Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha ánh sáng ưu việt


Đèn pha led 150w thuộc dòng đèn sử dụng chip led (high power led) tiên tiến nhất ngày nay. Nhờ vậy mà không chỉ là đèn cho chất lượng ánh sáng ưu việt mà tuổi thọ, độ bền, tính an toàn cũng cao hơn hẳn. Phần tổng hợp các dòng đèn pha led 150w, sẽ giúp cho bạn cập nhật những mẫu đèn led pha  đang rất được yêu thích nhất.


gợi ý danh sách các dòng đèn pha led 150w tốt nhất

Đèn pha 150w hiện sở hữu mẫu mã tương đối nhiều nhằm mục đích đáp ứng của nhiều khách hàng. những mẫu đèn pha led 150w kiểu thịnh hành, phong cách xương cá, đèn chiếu xa, đèn sử dụng năng lượng Mặt Trời,.. Hiện đang khá là hút người tiêu dùng.





đấy là mẫu đèn 150w thiết kế theo phong cách tinh gọn gàng. không thực sự cầu kỳ nhưng vẫn đạt công dụng chiếu sáng cao. đa số những kiểu đèn pha được sử dụng chip led SMD. Giúp bóng đèn hoàn toàn có thể tản nhiệt công dụng hơn ra vỏ đèn.


Phía sau đèn là thành phần tản nhiệt với các rãnh đều nhau nhằm mục tiêu giúp nhiệt tỏa ra nhanh khi nhiệt độ đèn lên cao. Trong khi, phần chân đèn hoàn toàn có thể xoay để điều chỉnh góc sáng sao cho phù hợp với yêu cầu chiếu sáng của từng Khu Vực. Phần vỏ nhôm hợp kim cũng giúp cho thiết bị chống chịu lại các va đập có thể xảy trong tiến trình thắp sáng..


Xem thêm : đèn đường led


Dòng đèn pha led 150w bình ắc quy

Mẫu đèn pha này sử dụng điện áp từ bình ắc quy 12V DC. Về căn bản, dòng đèn pha led 150 bình ắc quy cũng có kết cấu tựa như các mẫu đèn pha khác. trong đó sẽ sở hữu 3 phần tử chính bao gồm chip led, bộ nguồn và phần tử tản nhiệt.


Vì sử dụng điện áp từ bình ắc quy nên dòng thiết bị led này có tính di động cao. Chúng đặc biệt quan trọng phù hợp để sử dụng ở trên các tàu cá, trên hệ thống xe tải. Sử dụng ở những nơi điện lưới chưa trở nên tân tiến.





Đèn pha led 150w chiếu xa

những mẫu đèn pha 150w chiếu xa có thiết kế đặc biệt với hệ thống lúp gom sáng. Nhờ vậy mà đèn có bản lĩnh chiếu sáng cực xa. Ánh sáng tuy không lan rộng ra nhưng lại có tính triết lý cao nhằm giúp nguồn sáng tập trung vào một điểm.


bình thường mỗi thiết bị dòng đèn pha led 150w chiếu xa sẽ có được 3 bóng sáng sắp xếp thành 3 điểm đối xứng nhau. Tương ứng với đó là 3 chip led nhập khẩu tại mỗi bóng.


Đèn pha led 150w dạng xương cá


những mẫu đèn pha 150w xương cá thường sở hữu 3 bóng sáng thẳng hàng nhau. Cũng tương ứng có đó là 3 chiếc chip led tại mỗi điểm sáng. Bộ khung đèn ở mặt trước y hệt như hình xương cá có cách khe sắp xếp song song và đối xứng nhau.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: