Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho tàu đánh cá


ứng dụng đèn led pha 12vdc thích hợp sử dụng cho các khu vực:
Sử dụng chiếu sáng các Khu Vực không tồn tại nguồn điện 220v
Sử dụng chiếu sáng tại các Khu Vực công trình xây dựng
Sử dụng cho xe cẩu, tàu đánh cá v..v…
Đèn pha led 50W SMD Philips
Đặc điểm của đèn pha led 50W SMD

Đèn pha led 50w chip SMD là mẫu đèn pha led được thiết kế gọi nhẹ. giá cả tối ưu nhất do chính Philips sản xuất. với thiết kế góc ánh sáng phát ra từ đèn. có khả năng bao quát rộng lên đến mức 130 độ. Từ đó, các bạn sẽ Chưa hẳn lắp đặt quá nhiều dòng thiết bị chiếu sáng mà vẫn đảm bảo đều nguồn sáng cho Khu Vực đã lắp đặt đèn.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png
phần mềm đèn pha ắc quy led 12vdc tương xứng sử dụng cho những khu vực:
Sử dụng hắt sáng bảng quảng cáo – bảng hiệu.
Sử dụng chiếu sáng khu vực công cộng,
Sử dụng trợ sáng tòa nhà v.v…
người tiêu dùng nói gì với những dòng đèn pha led 50w của Philips?
những sản phẩm đèn pha led 50w của Philips đã có mặt tại đa dạng vùng miền của nước nhà. Thước đo cho thành công của các mẫu đèn pha Philips không những làm ở Philips phần thưởng đã đạt đc mà còn ở các phản hồi kết hợp của chúng ta.

Xem thêm : đèn đường led

Anh Trần Quốc H một chủ xưởng chế tạo kẹo dừa tại Bến Tre chia sẻ “Từ khi sửa chữa 20 chiếc đèn huỳnh quang bằng đèn pha led 50w, mình thấy cơ sở chuyển động tốt lên hẳn. Mẫu đèn này không chỉ tiết kiệm điện mà còn cho nguồn ánh sáng rõ nét, trung thực”.

Chú Ngô Quang T chủ thống trị một bãi giữ xe tại quận Long Biên, Hà Thành cho thấy thêm “Bãi giữ xe mình đang cai quản vừa lắp đặt khối hệ thống chiếu sáng với 30 chiếc đèn pha led 50w của Philips. Phải công nhận đèn của Philips không những giá cả hài hòa mà còn dễ dàng lắp đặt, sử dụng cũng dễ nữa.”

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg
Anh Hà Duy T chủ một tàu cá tại Thành Phố Đà Nẵng “Mình đã dùng đèn pha led 50w của Philips đc 3 năm nay rồi. Nói chung, đã có lần dùng qua đèn của tương đối nhiều hãng nhưng mình thấy chỉ có đèn Philips là Chi phí và chất lượng phù hợp với ngư dân bầy mình thôi.”đã từng dùng qua đèn của rất nhiều hãng nhưng mình thấy chỉ có đèn Philips là giá cả và chất lượng hợp với ngư dân bầy mình thôi.”

Tìm mua đèn pha led 50W tại HCM
có những dòng đèn pha led 50w mà bài viết vừa giới thiệu, chắc hẳn bạn đã chọn lựa ra cho chính bản thân dòng thiết bị thích hợp nhất. Và nếu mong muốn mua hàng những sản phẩm ở trên, bạn cũng có thể liên hệ có Philips qua Showroom và hotline .

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: