Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn led pha bán chạy


người sử dụng mà những hãng sản xuất cũng ngày càng phát triển mạnh dòng sản phẩm này hơn. Phần tổng hợp đèn led pha 100w sẽ giúp cho bạn thấy rõ sự nhiều của dòng sản phẩm này.

Tổng hợp các dòng đèn pha led 100w tốt nhất
Đèn pha led 100w với công năng vừa phải phù hợp để lắp đặt ở đa dạng Khu Vực. trong đó những dòng đèn phổ biến nhất hiện nay phải kể tới như đèn đèn pha chống cháy nổ, đèn pha led chiếu xa, đèn pha led năng lượng Mặt Trời,..

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png
Đèn pha led 100w chống cháy nổ
cái tên đèn “chống cháy nổ” cũng đã phần nào nói lên đặc điểm đặc thù của dòng thiết bị. đấy là mẫu đèn 100w có phong cách thiết kế với bộ khung ngoài cực kỳ đương nhiên từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối. với kiểu dáng thiết kế l. Nhờ có lớp sơn này mà đèn sẽ không bị tác động bởi ảnh hưởng oxy hóa và các hóa chất từ môi trường.

Bên cạnh đó là lúp chống nổ đảm bảo an toàn không trở nên vỡ rò rỉ tia lửa cho thiết bị khi xảy ra sự cố. Đây là điểm khiến cho đèn pha chống cháy nổ 100w khác hoàn toàn so với các dòng đèn khác.

Xem thêm : đèn đường led


Đèn có bộ khung dạng tròn với thiết kế vỏ dày hạn chế va chạm bị bể vỡ.
Dòng đèn này đc sử dụng nhiều tại khu vực nhạy cảm có lửa như: xưởng giấy, xưởng hóa chất, xưởng sơn, kho trữ dầu v……v….

Đèn pha led 100w chiếu xa
Đèn pha led chiếu xa công năng 100w thiết kế góc chiếu 90 độ. có góc chiếu như thế, ánh sáng từ đèn có thể vươn xa đến hàng chục mét. Ánh sáng từ đến không lan quá rộng nhưng lại sở hữu tính lý thuyết cao. bình thường các dòng đèn pha 100w sẽ có cấu tạo với 2 bóng sáng giúp ánh sáng có sự phân bố đều.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg
Đèn pha led 100w bình ắc quy 12vdc
Loại đèn này có thiết kế gần tựa như những dòng đèn pha led 100w khác. Chỉ sở hữu điều đèn sử năng lượng từ bình ắc 12vdc quy nên có tính di động tương đối cao. Mẫu đèn pha led 100w bình ắc quy vô cùng phù hợp để sử dụng trên những tàu đánh cá, những khu dự án công trình v..v….

chi tiết có mẫu dòng đèn pha led 100w DAXIN 100-6 sở hữu kích cỡ vỏ ngoài là 355*285*90mm. Ngoài ra, đơn vị sản xuất đã ưu tiên trang cho đèn dòng chip led COB-USA nhập khẩu từ Hoa Kỳ. với trang bị chip led COB-USA chất lượng tốt giúp thiết bị đạt tuổi thọ vận động đến 60.000 giờ. Ngoài ra là nguồn sáng thực sự ổn định. Đèn hầu như không bao giờ xảy ra hiện tượng nhấp nháy tựa như các loại đèn 100w khác.

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: