Đặt banner 324 x 100

Thích ngành marketing, học trường nào là tốt nhất?


Marketing trở thành một ngành nghề ngày càng "hot" khi công nghệ ngày càng phát triển, và nó đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Trong bài viết này, UMT sẽ cung cấp thông tin tham khảo về một số trường đại học để giúp các bạn sinh viên năm 2005, đam mê ngành Marketing, biết được trường nào là tốt nhất.

Có rất nhiều trường đại học trên toàn quốc đào tạo ngành Marketing, và dưới đây là top 6 trường có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay.

  1. Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT): Tại UMT, sinh viên được đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế, với đội ngũ giảng viên là tiến sĩ, thạc sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới, và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Ngoài ra, UMT còn tạo điều kiện cho sinh viên phát triển giá trị riêng của bản thân trong xã hội, với tinh thần giáo dục khai phóng. UMT đào tạo hai chuyên ngành trong Marketing là Marketing số và Quản trị chiến lược thương hiệu. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên UMT có khả năng giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp, và thích ứng tốt với môi trường cạnh tranh và thay đổi liên tục hiện nay. Năm 2023, UMT tuyển sinh ngành Marketing (mã ngành 7340115) theo các tổ hợp A00, A01, C00 và D01/D03, với 5 phương thức linh hoạt.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU): NEU là một trong những trường hàng đầu ở khu vực miền Bắc đào tạo ngành Marketing. Marketing là một trong những ngành có điểm chuẩn cao nhất tại NEU trong những năm gần đây. Các sinh viên khoa Marketing tại NEU được đào tạo 5 chuyên ngành chính: Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing, Quản trị bán hàng, Thẩm định giá và Quan hệ công chúng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên NEU có thể đảm nhận nhiều vị trí trong lĩnh vực Marketing, và có thể tiếp tục học cao hơn ở bậc sau đại học.

Năm 2023, NEU tuyển sinh ngành Marketing với tổng chỉ tiêu 180 theo 4 tổ hợp môn A00, A01, D01 và D07. Trong đó, số chỉ tiêu xét dựa vào kết quả thi Tốt nghiệp THPT là 25% và theo phương thức khác là 75%.

3. Trường Đại học RMIT 
RMIT là một trong những trường đại học top đầu tại Việt Nam. Các bạn sinh viên tại RMIT được đào tạo theo chương trình tiên tiến, hiện đại và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng giáo dục tại Úc và châu Âu.

Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị tiện nghi, các bạn sinh viên có được điều kiện thuận lợi để học tập và nghiên cứu một cách tốt nhất. Đặc biệt hơn, chương trình đào tạo Marketing tại RMIT còn được tích hợp với nền tảng kỹ thuật số đang hot nhất trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay.

Ngoài ra, các môn học đều được mô phỏng dựa theo phong cách giảng dạy của giáo sư, chuyên gia, giảng viên nổi tiếng tại nước ngoài. Chính vì thế, sau khi tốt nghiệp, các bạn đều có đủ kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm để làm việc ở các tập đoàn trong nước và đa quốc gia.

Xem chi tiết tại: https://www.umt.edu.vn/vi-vn/thich-nganh-marketing-hoc-truong-nao-la-tot-nhat.html
Thông tin liên hệ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Điện Thoại : 02836369119
Địa Chỉ : Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Email: info@umt.edu.vn
Fanpgae: https://www.facebook.com/UMTUniversity
Website : https://www.umt.edu.vn/vi-vn/

Thông tin liên hệ


: UMTUniversity
: UMTUniversity
: 02836369119
: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM