Đặt banner 324 x 100

Tumys Phu My


Tumys Phú Mỹ - Căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí trung tâm thị xã Phú Mỹ, cách mặt tiền quốc lộ 51 chỉ vài bước chân. Với mức giá hấp dẫn từ 29,9 triệu/m2 (chưa VAT), các căn hộ rộng từ 48m2 đến 120m2 đều có sẵn để quý khách hàng lựa chọn.

 

Không chỉ đơn thuần là một tòa nhà cao tầng, Tumys Homes Phú Mỹ còn mang đến cho quý khách hàng cảm giác như đang được sống trong một "Châu Âu thu nhỏ" ngay tại trung tâm của thành phố. Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư căn hộ an cư với vị trí đẹp nhất tại Tumys Phú Mỹ Lợi, đặt ngay hôm nay để sở hữu một không gian sống hiện đại và đẳng cấp.

 

Cùng Trần Vĩnh Phi Long tìm hiểu và đánh giá ngay nhé.

10 Lý Do Sở Hữu Căn Hộ Tumys Phú Mỹ

 

Tumys Phú Mỹ - Vị trí đắc địa ngay trung tâm thị xã Phú Mỹ, tiếp giáp với TP. Hồ Chí Minh, đảm bảo nhu cầu di chuyển của bạn sẽ không bao giờ gặp khó khăn. Với hạ tầng phát triển và tiềm năng tăng giá cao, Tumys Phú Mỹ là một lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu an cư và đầu tư của bạn.

 

Với thiết kế đẹp và chất lượng xây dựng đảm bảo, Tumys Phú Mỹ cung cấp đa dạng loại hình căn hộ để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hàng chục tiện ích chất lượng cũng đã được chuẩn bị để mang đến cho bạn cuộc sống hoàn mỹ. Và giá bán tốt và cạnh tranh trong khu vực, đặc biệt phù hợp với các chuyên gia, kỹ sư người nước ngoài đang làm việc trong khu công nghiệp.

 

 

Tumys Phú Mỹ cũng là dự án đầu tiên của Tùng Mỹ - Chủ đầu tư "Tâm" và "Tầm" trên thị trường. Với định hướng của thị xã Phú Mỹ lên Thành Phố Cảng Phú Mỹ vào năm 2022, đây chắc chắn là một cơ hội đầu tư tuyệt vời.

 

Với phương thức thanh toán và chính sách quà tặng dành cho Khách hàng, không có lý do gì để bạn bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ tại Tumys Phú Mỹ.

 

Tumys Phú Mỹ cung cấp đầy đủ các tiện ích nội khu để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Tại đây, bạn sẽ tận hưởng được cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

 

Các tiện ích thiết yếu như bệnh viện, trường học, an ninh 24/7 và siêu thị được kết nối nhanh chóng từ nội khu đến ngoại khu. Tất cả những nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách toàn diện.

 

Để thư giãn, bạn có thể tận hưởng hồ bơi tràn viền, công viên xanh và trung tâm Spa. Nếu bạn muốn rèn luyện sức khỏe, khu tập gym là sự lựa chọn hoàn hảo. Đồng thời, khu phố đi bộ và sảnh sang trọng sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Không chỉ có những tiện ích trên, Tumys Phú Mỹ còn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn mua sắm và ăn uống tại shophouse và trung tâm thương mại dịch vụ. Với đầy đủ các tiện ích cao cấp, Tumys Phú Mỹ chắc chắn là nơi lý tưởng để sống và tận hưởng cuộc sống hoàn mỹ.

 

Tiện Ích Ngoại Khu Căn Hộ Tumys Phú Mỹ

Có lợi thế tọa lạc ngay tại Trung Tâm hành chính Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu – Cư dân Tumys Homes Phú Mỹ sở hữu vị trí giao thương chiến lược cùng với vô vàn tiện ích sống cực kỳ phong phú.

 

 

Chỉ trong 2-10 phút, cư dân có thể tận hưởng thế giới tiện ích đẳng cấp như: trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí, check – in KNG Mall, siêu thị Coop Mart, sân vận động Cổng Vòm, Ngân hàng, Trường THPT, Trường tiểu học, Chợ truyền thống, Công An Nhân dân,…

 

Bạn còn có thể mua được thực phẩm ngon rẻ tươi tại chợ Mỹ Thạnh, chợ Ngọc Hà, chợ Tân Thành,… chỉ với thời gian ngắn di chuyển.

 

Đồng thời, việc gần với siêu thị KNG Mall, Điện Máy Xanh, Sân vận động Cổng Vòm,… cũng là lợi thế lớn của dự án Tumys Phú Mỹ ( https://canhotumysphumy.com.vn/