Đặt banner 324 x 100

Tặng quà gì cho giáo viên chủ nhiệm? Top 9 quà tặng giáo viên ý nghĩa nhất


Giáo viên chủ nhiệm là người luôn đồng hành giúp đỡ chúng ta trong suốt một năm học. Vào những ngày lễ đặc biệt tại trường như tổng năm học, khai giảng năm học mới hay ngày 20/11, chắc hẳn ai cũng  muốn tặng thầy cô giáo của mình những món quà ý nghĩa nhất. Bạn đang gặp khó khăn bởi không biết nên tặng quà gì cho giáo viên chủ nhiệm? Vậy, hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn thông qua gợi ý 9 quà tặng giáo viên ý nghĩa thể hiện lòng tri ân được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Top 9 quà tặng giáo viên chủ nhiệm ý nghĩa nhất hiện nay

“Không thầy đố mày làm nên”. Nếu giáo viên bộ môn cho ta những bài học tri thức thì giáo viên chủ nhiệm ngoài cho ta những kiến thức hữu ích quan môn học còn chỉ bảo, định hướng chúng ta cách ứng xử. Đồng thời, giáo viên chủ nhiệm như một người bạn luôn bên cạnh và chia sẻ, cho ta những lời khuyên khi chúng ta gặp khó khăn trong học tập và cuộc sống.

Để bày tỏ lòng biết ơn với thầy cô chủ nhiệm, việc tặng quà cho thầy cô là việc nên làm. Dưới đây là 9 gợi ý quà tặng cho giáo viên chủ nhiệm ý nghĩa nhất mà bất kỳ người học trò nào cũng nên tham khảo để chọn được món quà thích hợp tặng “người thầy” kính yêu của mình.

Cặp da

Hình ảnh cặp da gắn liền với giáo viên như hình ảnh cây bút gắn liền với người học trò. Chúng ta không thể đến lớp mà không có viết để ghi chép đúng không nào? 

Cặp da tuy nhỏ nhưng lại có công dụng rất lớn, giúp thầy cô sắp xếp các vật dụng như laptop, tài liệu, giáo án, sách, bài kiểm tra,....một cách gọn gàng. Đồng thời với thiết kế đơn giản và không bao giờ lỗi thời, cặp da chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà thầy cô nhận được từ người học trò thân thương của mình.

Quà tặng công nghệ - USB

Với thời đại công nghệ ngày càng phát triển, quà tặng công nghệ cũng ngày càng được ưa chuộng. Chiếc USB làm quà tặng giúp thầy cô có thể lưu giữ những thông tin, kiến thức hữu ích, hỗ trợ thầy cô trong quá trình giảng dạy.

Thay vì phải tốn nhiều thời gian ngồi ghi chép lại những bài tập hay cùng các giải bài mới nhất,.....ra quyển giáo án thì với một chiếc USB tiện dụng, chỉ thông qua những thao tác nhấp chuột là thầy cô đã có thể lưu trữ hết những nội dung trên.

Sổ tay

 

Đối với đặc tính công việc của thầy cô là thường xuyên phải họp giáo viên chủ nhiệm vào thứ hai hàng tuần, tổng hợp ý kiến và triển khai những nội dung, thông tin quan trọng đến các bạn học sinh nên tặng thầy cô một quyển sổ tay ghi chép là vô cùng cần thiết.

Bạn có thể lựa chọn những quyển sổ tay có mẫu mã đẹp tặng thầy cô giúp tăng thêm sự sang trọng. 

Bình giữ nhiệt

Trong quá trình giảng dạy đòi hỏi thầy cô phải giảng bài và giao tiếp liên tục với các bạn học sinh. Do vậy, nước uống đối với giáo viên là vô cùng cần thiết, mỗi giáo viên nên trang bị cho mình một bình nước giữ nhiệt để mang theo mỗi khi đến lớp.

Nếu nhận thấy giáo viên chủ nhiệm của bạn chưa sử dụng bình giữ nhiệt, bạn có thể chọn bình giữ nhiệt là quà tặng. Khi nhận được món quà này chắc chắn thầy cô sẽ rất vui khi biết rằng mình có một học trò chu đáo và tinh tế.

Nước hoa

 

Nước hoa giúp chúng ta tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước ai đó, đặc biệt là những nơi đông người. Giáo viên thường xuyên phải làm việc trong môi trường đông người, thường xuyên tiếp xúc với đồng nghiệp và học trò nên việc tặng nước hoa cho giáo viên là việc nên làm.

Tuy nhiên, để chọn được lọ nước hoa thích hợp với giáo viên, bạn nên tìm hiểu về tính cách cũng như sở thích mùi hương của thầy cô để chọn được hương thơm phù hợp nhất.

Các sản phẩm chăm sóc da

Do tính chất công việc nên ngoài thời gian làm việc tại trường, thầy cô còn thường xuyên thức khuya để soạn giáo án, cập nhật kiến thức và chấm bài cho các bạn học, đặc biệt là trong giai đoạn thi cử.

Những lúc này, chắc chắc da của thầy cô sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Do vậy tặng thầy cô chủ nhiệm những sản phẩm dưỡng da như sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng da, sữa tắm,.....là việc làm mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện bạn là một học trò tinh tế và biết quan tâm đến mọi người.

Khẩu trang

Vì phải di chuyển từ nhà đến trường vào mỗi ngày nên khẩu trang với giáo viên là vô cùng cần thiết. Khẩu trang giúp bảo vệ da mặt dưới ánh nắng mặt trời, tia UV, hạn chế khói bụi. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh Covid - 19 như hiện nay, khẩu trang lại càng có vai trò quan trọng hơn. Vì vậy mà, khẩu trang cũng là món quà tặng cho thầy cô giáo ý nghĩa nhất hiện nay.

Hoa

 

Hoa là quà tặng phổ biến được sử dụng trong hầu hết tất cả các dịp. Những đóa hoa tươi thắm tặng thầy cô giáo đại diện cho những lời cảm ơn chân thành mà bạn dành tặng giáo viên chủ nhiệm của mình.

Một số loài hoa thường được gửi tặng thầy cô như hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương, hoa lan, hoa cẩm chướng,.....Tùy vào những thông điệp mà bạn muốn gửi gắm với giáo viên mà chọn loài hoa mang ý nghĩa phù hợp nhất.

Bình gốm sứ

 

Ngoài những món quà tặng phổ biến kể trên, bạn có thể tạo sự khác biệt thông qua việc gửi tặng giáo viên chủ nhiệm một chiếc bình gốm sứ. Với kiểu dáng đơn giản, họa tiết độc đáo giúp bình gốm sứ trở nên vô cùng sang trọng.

Khi nhận được quà tặng đặc biệt này từ bạn, chắc chắn giáo viên chủ nhiệm bạn rất bất ngờ. Với quà tặng này, thầy cô có thể sử dụng để trang trí không gian phòng khách, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian.

Trên đây là gợi ý đáp án cho câu hỏi “Tặng quà gì cho giáo viên chủ nhiệm”. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng, quà tặng thầy cô quan trọng nhất là ở thành ý, tấm lòng bạn dành cho thầy cô. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa tặng thầy cô.
========
CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG HOÀNG SA TRƯỜNG SA VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, phường 13, quận Tận Bình, Tp. HCM
  • Hotline: 096.210.73.78
  • Fanpage: QUÀ TẶNG SAGIFT

Thông tin liên hệ


: HongNgoc0811
:
:
:
: