Đặt banner 324 x 100

Mức giá dao động đèn led pha siêu sáng


Chi phí chung của những phân khúc đèn pha led chính ở trên Thị Trường ngày nay


1. Đèn pha led hàng đủ công năng


Đèn pha hàng đủ công suất là những mẫu Đèn led pha  có chất lượng tốt, thời gian Bảo hành dài thường là hai năm. dòng sản phẩm được trang bị khả năng chống bụi và chống nước lên IP65 hoặc IP66, tuổi thọ tối đa 60.000 giờ, thời gian sáng liên tiếp khoảng 5 năm.


Trong khi, những sản phẩm đều được trang bị chip LED COB, chất lượng ánh sáng tốt nhất có thể. Chính những điểm mạnh ở trên mà giá của các mẫu đèn này thường ở mức không hề nhỏ, hoàn toàn có thể lên đến hàng triệu đ. mức giá sẽ dao động theo công suất.





2. Đèn pha led hàng không đủ công năng


Đèn pha led hàng không đủ công năng là những dòng sản phẩm chỉ đạt một nửa công năng, thời gian Bảo hành thường chỉ là 1 năm và thường sở hữu độ bền thấp hơn hàng đủ công suất. Đối với loại đèn này thì tất nhiên giá sẽ tương đối rẻ, mức giá thành sẽ dao động vào khoảng vài trăm ngàn VNĐ đối với các dòng đèn led 100w, đèn pha led 200w, đèn pha led 150w sẽ có được những mức chi phí khác nhau. tuy nhiên, nếu nhu yếu sử dụng không quá cao thì đây vẫn là lựa chọn gật đầu đồng ý đc.


Xem thêm : đèn đường led


Để biết chính xác đc đèn pha Led sở hữu giá bao nhiêu? thì rất là khó để tìm kiếm được câu trả lời đúng mực. Bởi số lượng hàng hóa thực sự nhiều số lượng cũng như xuất phát xuất xứ. đối với những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng của quốc tế, giá của chúng sẽ không hề nhỏ.


Bên cạnh đó còn có 1 các sản phẩm đc phân tích và chế tạo trong nước. đặc điểm của chúng là giá cả phải chăng, chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập, hợp với ĐK sử dụng của điều kiện thời tiết tại nước ta.





lúc mua đèn pha led 100w hay những loại đèn pha khác. Bạn cần lựa chọn nơi bán hàng uy tín. trước khi đặt hàng, nên nhu yếu bên bán sản phẩm kiểm tra công suất thực chất. Bởi ít nhiều nơi thường bày bán đèn dù ghi công suất là 100w nhưng khi sử dụng mới bắt gặp công năng không còn đủ 100w.


ở trên đây chỉ là Báo Giá của một số dòng sản phẩm trông rất nổi bật. Thêm vào đó, Báo Giá đèn pha led này sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm khuyến mãi ngay. chính vì thế để luôn luôn update được giá những sản phẩm của chúng tôi quý khách hãy contact với chúng tôi!


các dòng sản phẩm chính của Philips bao gồm: Đèn Pha Led, Đèn Đường Led, Đèn Led Nhà Xưởng, Đèn Led Đánh Cá, Đèn Led Sân Bóng, Đèn Led năng lượng Mặt Trời

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: