Đặt banner 324 x 100

Nguyên liệu sản xuất đèn led pha


- Nhiệt độ màu: 3000k/6500k thích hợp cho mọi không gian chiếu sáng như: gia đinh, quán ăn, hotel, trung tâm Thương mại dịch vụ,..


- Chỉ số hoàn màu: 80 Ra


nguyên liệu sản xuất


đèn led pha Paragon và Philips đều đc sản xuất dựa ở trên dây chuyền tiên tiến, kỹ thuật gia công hiện đại, vật liệu đc chọn lọc kĩ căng. bên cạnh đó, các sản phẩm đèn led pha  của 2 thương hiệu này đều không chứa những chất ô nhiễm và độc hại như: chì, thủy ngân,..góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng.





Vỏ đèn được thiết kế từ hơp kim nhôm hoặc nhựa chất lượng tốt với phong cách thiết kế tinh tế giúp bảo vệ đèn tốt hơn, cải thiện tuổi thọ của bóng đèn. Đối với những đèn led pha ngoai trời đều có thêm lớp bảo vệ chỉ số IP68 giúp đèn chống nước hoan hảo, chống bụi và các ngoại lực từ bên ngoai.


Chip LED


Chip LED được coi là bộ phận quang trọng nhất của bóng đèn. Nó ra quyết định tuổi thọ, chất lượng ánh sáng của đèn led pha.


Xem thêm : đèn đường led


một vài sai lạc THƯỜNG gặp KHI LẮP ĐẶT đèn led pha


- Lắp duy nhất một loại đèn với một phong cách chiếu sáng


Sử dụng đúng một kiểu đèn led pha chiếu sáng là sai trái thường gặp phải trong chiếu sáng gia đình. các bạn rất cần phải nhấn mạnh đến 3 kiểu chiếu sáng quan trọng cho mỗi không gian là: chiếu sáng chung, chiếu sáng công dụng, chiếu sáng trang trí. thực chất, đa phần gia đình vận dụng một trong những 3 làm cho không gian phòng mất phẳng phiu và thường xuyên xảy ra phiền toái trong hoạt động.





Ví dụ: ánh sáng chung sẽ hỗ trợ đọc sách, nấu nướng, tiếp khách tuy nhiên với các vật thể trang trí lại không làm nổi có thiết kế trang trí và nội thất gia đình mất đi sự chân thực trong vận động chiếu sáng.


việc mua phải các dòng đèn không rõ xuất phát, chất lượng sẽ gây tác động xấu đến đôi mắt, dòng sáng tạm thời sẽ khiến bóng nhanh chóng hư hỏng, kết cấu bóng không chất lượng rất dễ gây nên ảnh hưởng đến hoạt động sử dụng chiếu sáng

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: