Đặt banner 324 x 100

Những Tư Thế Quan Hệ Vào Sâu Nhất Trong Âm Đạo


Quan hệ vào càng sâu càng giúp cả 2 đạt khoái cảm mong muốn. Thế nhưng bạn đã biết cách giúp “cậu bé” của mình đâm vào sâu trong âm đạo hơn chưa? Cùng khám phá ngay những tư thế quan hệ vào sâu nhất cho nàng thêm phấn khích và sung sướng nhé!

Kích thước dương vật bao nhiêu là bình thường?

Dượng vật có kích thước bao nhiêu là chuẩn dường như là mối quan tâm của hầu hết cánh mày râu. Kích thước của dương vật sẽ khác nhau đối mỗi người, nhưng theo quá trình nghiên cứu và kiểm tra các chuyên gia trong lĩnh vực tâm sinh lý đã đưa ra kết quả trung bình đối với Đàn ông Châu Á. Cụ thể:

  • Kích thước trung bình của dương vật khi mềm: 8.8 – 9.16 cm

  • Kích thước trung bình của dương vật khi cứng: 12.9 – 14.2 cm

  • Chu vi khi mềm: 9 – 10 cm.

  • Chu vi khi cứng của dương vật: 11 – 12 cm.

Tuy nhiên, số liệu này chỉ mang tính tương đối. Một người đàn ông không đạt được kích thước này không nghĩa là họ làm tình không tốt, hay khả năng sinh sản bị hạn chế. Vì thế, các quý ông không nên tự ti về kích thước “cậu bé” của mình.

>> Xem thêm: Làm Thế Nào Để Biết Cô Bé Có Khít Hay Không?

Những tư thế quan hệ vào sâu nhất trong âm đạo

Không phải khi bạn có một “cậu bé” thật dài mới có thể chui vào sâu trong âm đạo và kích thích các khoái cảm của chị em. Với một cậu bé kích thước bình thường bạn cũng có thể làm được, nếu biết áp dụng các kỹ thuật và tư thế làm tình.

Tư thế doggy

Quan hệ tình dục từ phía sau như tư thế doggy có thể giúp “cậu bé” chui vào âm đạo sâu hơn, có thể chạm tới cả tử cung. Tư thế này không quá phức tạp nên bạn có thể đồng thời sử dụng tay để kích thích thêm. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển tốc độ, góc độ, lực đẩy để đạt cực khoái và giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái hơn.

 

Tư thế cao bồi ngược

Tư thế này là Nữ ngồi trên Nam và xoay lưng về phía mặt bạn Nam. Tư thế này giúp dương vật vào sâu hơn nhờ không có bất cứ vật cản nào. Hơn nữa, nếu muốn tư thế này thoải mái hơn và giúp vào sâu nhiều hơn, nam giới nên đặt một chiếc gối dưới lưng. Chiều dài của dương vật sẽ được tận dụng tối đa mang đến cho cả 2 những khoái cảm tuyệt vời không ngờ tới.

 

Tư thế úp thìa

Bạn nữ nằm úp mặt xuống giường, chân giữ thẳng và banh ra. Bạn Nam nằm trên lưng và cho dương vật vào từ phía sau. Ở tư thế này, hông của nàng có xu hướng khép chặt lại nên giữa cậu nhỏ và thành âm vật sẽ có nhiều lực ma sát hơn. Nếu thoải mái, nàng có thể khép chân, khép càng mạnh thì sẽ càng có nhiều ma sát và cả hai bạn sẽ càng cảm thấy khoái cảm hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng tay để kích thích các điểm khoái cảm của nàng, để bạn và đối tác dễ dàng đạt cực khoái.

 

Tư thế đóng cọc

Đây có lẽ là tư thế dễ lên đỉnh nhất vì nó cho phép bạn đi rất sâu. Để thực hiện tư thế này, bạn nam cần đặt cô ấy nằm ngửa, kéo đầu gối của cô ấy lên ngang ngực và tiếp tục đẩy cô ấy lên sao cho hông không chạm sàn.

Sau đó thực hiện động tác đẩy tạ nhưng phải đảm bảo đầu gối bạn nam ở phía ngoài đầu gối bạn nữ. Đây là một tư thế rất tốt vì nó nâng cao hông của bạn nam và cho phép bạn nam kiểm soát lực đẩy. Tuy nhiên, nên làm tư thế này trên một chiếc ghế sofa có đệm hoặc sàn trải thảm để bạn gái của bạn được thoải mái.

 

>> Xem thêm: Tổng Hợp Các Tư Thế Yoga Giúp Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ

>> Xem thêm: Cách Ấn Bụng Dưới Phụ Nữ Để Đạt Cực Khoái, Lên Đỉnh Thăng Hoa

Hãy áp dụng ngay những tư thế quan hệ vào sâu nhất trong âm đạo để giúp cho cả những giây phút thật tuyệt vời bên nhau nhé.