Đặt banner 324 x 100

Các tư thế quan hệ trên ô tô giúp đổi gió cho các cặp đôi


Nếu các cặp đôi đã quá chán với việc làm chuyện ấy ở những nơi quen thuộc. Bạn muốn đổi gió tìm những cảm xúc mới nhưng vẫn an toàn và hoàn toàn mới lạ. Hãy cùng Chonphongthe tìm hiểu những tư thế quan hệ trên ô tô giúp cuộc yêu thêm thú vị và mới lạ trong bài viết sau.

>>> Xem thêm: 69+ Tư Thế Quan Hệ Tình Dục “Cực Phê” [Kèm Ảnh Minh Họa]

Những điều thú vị mà quan hệ trên oto mang lại cho các cặp đôi

Điều thú vị mà việc quan hệ trên ôtô đó là bạn có thể trải nghiệm ở mọi nơi. Chỉ cần có một chiếc xe, bạn có thể lái đến bất kỳ địa điểm nào. Từ những nơi đặc biệt đối với cả hai người như: kỷ niệm của 2 bạn hoặc một bãi biển hoang vắng sau khi mặt trời lặn, một khu rừng yên tĩnh hoặc một bãi đỗ xe khi đêm xuống.

Không gian hạn chế trong xe sẽ tạo ra một cảm giác thú vị cho cả hai, khi quan hệ tình dục trên xe yêu cầu sự gần gũi hơn và mang lại sự hưng phấn cho cả hai bên. Nếu bạn muốn tăng thêm sự gần gũi, hãy tận dụng tất cả các "dụng cụ" có sẵn theo ý thích của cả hai. Điều này giúp các cặp đôi tạo nên một trải nghiệm tình dục mạo hiểm, đầy cảm xúc và tăng cường sự gắn kết.

Những tư thế quan hệ trên ô tô khiến cả 2 lên đỉnh

Để đổi gió và tìm kiếm điều thú vị thì các bạn có thể thử các tư thế sau:

Tư thế quan hệ trên ô tô kiểu Car-girl

 

Tư thế Car-girl là một lựa chọn phổ biến của các cặp đôi khi thực hiện quan hệ tình dục trên xe hơi. Đây là một tư thế cổ điển mà mọi cặp đôi nên thử. Tư thế này mang lại nhiều kích thích cho phụ nữ nhờ góc độ của dương vật. Để trải nghiệm tốt hơn, phụ nữ có thể đẩy hông lên phía trước để cảm nhận sâu sắc hơn "cậu bé" của đối tác.

Cách thực hiện: Trong khi bạn nam ngồi ở ghế tài xế bạn nữ sẽ ngồi lên chân họ theo hướng đối mặt với nhau.

Tư thế quan hệ kiểu Reverse Car-girl

 

Với tư thế này, thật tuyệt vời khi cặp đôi chọn một địa điểm đẹp hấp dẫn để dừng xe. Ở tư thế này cung cấp một môi trường tuyệt đẹp để kích thích điểm G của phụ nữ và cánh mày râu có thể kiểm soát độ sâu và tốc độ lực đẩy một cách dễ dàng.

Cách thực hiện: Trong khi người nam ngồi thoải mái trên ghế lái và phái nữ sẽ ngồi lên đùi người ấy và cả 2 cùng nhìn về một hướng.

Tư thế Doggy ở ghế sau ô tô

 

Trong khi tư thế đứng thẳng không phù hợp để thực hiện quan hệ tình dục trên xe ô tô. Thì tư thế doggy sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tư thế này cho phép thâm nhập sâu và kích thích điểm G cho phụ nữ. Ngoài ra, tư thế này cũng tạo cơ hội cho nam giới để vuốt ve ngực và kích thích vùng kín của đối tác.

Cách thực hiện: cả 2 cùng ra băng ghế sau và người nữ quỳ xuống với hai tay chống xuống dưới. Người nam sẽ quỳ phía sau và thâm nhập từ đằng sau, 2 tay người nam ấy ôm hông của bạn tình để điều chỉnh tốc độ một cách dễ dàng.

Tư thế thổi kèn cho phi công

 

Đây là một trong những tư thế mà các anh em rất thích. Nhưng cần lưu ý chỉ nên thực hiện khi xe đã dừng hẳn hoặc đậu ở đâu đó  tránh những bi kịch khi xe thắng gấp.

Cách thực hiện: Người nam ngồi thoải mái ở ghế lái và người phụ nữ của bạn sẽ cúi xuống và thực hiện "thổi kèn" (BJ) cho đối tác.

Tư thế cưỡi ngựa cao bồi

 

Cả 2 xuống hàng ghế sau của ô tô và ở tư thế này người nam sẽ để để bạn tình chi phối mọi thứ. Dù sâu hay nông, nhanh hay chậm, lên xuống, lắc lư qua lại, vừa vuốt ve thân hình gợi cảm, vừa thưởng thức biểu cảm thèm muốn của cô ấy. Tuy nhiên, điểm khác biệt so với tư thế cưỡi ngựa thông thường là người phụ nữ phải luôn ở tư thế nửa người nửa gập người, nếu không đầu rất dễ va vào nóc xe.

Tư thế đằng sau cánh cửa

 

Đối với tư thế này phần thân trên của cô gái nằm trong xe, còn chàng trai đứng bên ngoài xe. Ưu điểm khi làm tình ở tư thế này là: rất phù hợp với những chàng trai cao lớn, ngồi trên xe ở dù bất kỳ tư thế nào cũng dễ bị kẹt. Thứ hai: người đàn ông luôn có thể quan sát xem có có người đến gần hay đi ngang qua không. Và thực hiện ở tư thế quan hệ này sẽ mang lại rất nhiều cảm giác hồi hộp và hấp dẫn

Tư thế quan hệ trên ô tô kiểu úp thìa

 

Thực hiện tại ghế sau, hai người đồng thời nằm nghiêng, chân trên của cô gái hơi nâng lên để cho chàng trai đi vào. Hai người có thể bám lấy nhau và cảm nhận hơi thở của nhau. Và chàng trai có thể ôm nàng từ phía sau và dùng tay mân mê ngực hoặc âm vật của nàng.

Tư thế quan hệ kiểu vỏ Sò

 

Tư thế Vỏ sò (Seashell) là một tư thế quan hệ tình dục trên xe hơi được các cặp đôi ưa thích bởi vì nó chiếm ít không gian trong xe và mang lại sự gần gũi cho cả hai.

Thực hiện tư thế như sau: Ở hàng ghế sau, phụ nữ sẽ nằm ngửa với hai chân nâng lên cao và mắt cá chân gần đầu càng tốt. Trong khi đó, đối tác sẽ từ từ thâm nhập "cậu bé" vào bên trong bạn.

Tư thế Spider khi làm tình trên ô tô

 

Tư thế này không những mang đến sự thâm nhập mạnh mẽ tư nam giới mà còn cho phép cặp đôi nhìn thấy toàn bộ cơ thể của nhau. Điều mà hầu hết các tư thế quan hệ tình dục trên xe hơi không thể đạt được.

Thực hiện tư thế như sau: Cả hai ngồi trên hàng ghế sau, hai chân hướng về nhau. Di chuyển chậm rãi tiến về phía dương vật của đối tác. Hông của phụ nữ nằm giữa hai chân đang rộng của đối tác, đầu gối uốn cong và bàn chân nằm bên ngoài hông của đối tác và đặt lên mặt ghế.

Tư thế Bullseye

 

Khác với tư thế thổi kèn phi công tư thế này sẽ mang lại một mức độ kích thích khác biệt cho người nữ. Vì đây là tư thế mà phụ nữ được đối tác làm tình bằng miệng.

Thực hiện tư thế như sau: Nhẹ nhàng ngồi lên mặt đối tác ở một góc độ sao cho âm vật của bạn nằm trên môi của họ. Bằng cách nắm lấy ghế để duy trì thăng bằng, phụ nữ hoàn toàn kiểm soát quá trình bằng cách lắc nhẹ hông để tạo cảm giác thỏa mãn.

Những lưu ý khi quan hệ trên ô tô giúp cả hai dễ dàng lên đỉnh

  • Đỗ xe ở khu vực vắng vẻ nhưng an toàn: Hãy chắc chắn rằng khu vực mà 2 bạn đỗ xe là những nơi an toàn và vắng vẻ. Tránh những trường hợp không đáng tiếc có thể xảy ra

  • Mặc quần áo thoải mái, và dễ cởi đồ: Thay vì mặc quần jeans, bạn nữ có thể diện một chiếc váy ngắn sexy, giúp đối tác dễ dàng đưa tay vào hoặc từ dưới lên. Hơn nữa, trong trường hợp cần thiết, các cô gái cũng có thể nhanh chóng mặc lại chiếc váy.

  • Cùng trò chuyện trước khi lâm trận: giao tiếp và trò chuyện chính là chìa khóa để cả 2 thoải mái hơn trước khi vào cuộc yêu. Các bạn nam hãy chú ý điều này nhé.

  • Thêm ánh sáng xung quanh: Hãy mang theo đèn pin hoặc sử dụng đèn tích hợp trên điện thoại để thêm ánh sáng để tăng thêm lãng mạn. Đừng quên mang bật radio trên xe hoặc mở một bài hát yêu thích của cả hai để làm tăng thêm kích thích.

  • Tận dụng cửa sổ trời: Nếu xe của bạn có cửa sổ trời thì đừng quên mở nó lên nhé. Gió nhẹ nhẹ thoáng qua sẽ khiến 2 bạn thêm nồng nhiết đấy

  • Thử nghiệm ở các điểm khác nhau: Những không gian địa điểm đẹp và lãng mạn sẽ giúp cả 2 dễ dàng lên đỉnh và hòa mình vào cuộc yêu đừng quên điều này nhé! 

Trên đây là bài viêt về các tư thế quan hệ trên ô tô mà chúng tôi đã chia sẻ. Hy vọng với bài viết này cả 2 sẽ có những trải nghiệm mới mẽ và thú vị trên oto cho riêng mình.