Đặt banner 324 x 100

Bán Chiết xuất Cà rốt - Nguyên liệu mỹ phẩm cao cấp


Chiết xuất cà rốt
 Chiết xuất cà rốt là hỗn hợp các dưỡng chất được chiết tách từ củ cà rốt, chiết xuất cà rốt Biogreen thường được dùng với mục đích chính là làm đẹp, có thể dùng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm.
 Tác dụng của chiết xuất cà rốt Biogreen:
 Dưỡng ẩm, làm dịu da, chống lão hóa: Chiết xuất cà rốt giúp cấp ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da, trong chiết xuất cà rốt có rất nhiều loại vitamin có tính chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do, đẩy lùi quá trình lão hóa da.
 Chống viêm, giảm mụn nhọt: Chiết xuất cà rốt có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn rất tốt, giúp phục hồi và giảm các vấn đề về mụn trứng cá, chàm và các vấn đề khác do thiếu vitamin A.
 Bảo vệ da: Chiết xuất cà rốt có tác dụng bảo vệ da trước tác động xấu của tia UV trong ánh nắng mặt trời, chống sạm da, cháy nắng hay một số tổn thương khác do tiếp xúc nhiều với ánh nắng gây ra.
  Tại sao nên chọn chiết xuất cà rốt được sản xuất bởi Biogreen?
 Biogreen đã sử dụng công nghệ chiết tách hiện đại để cho ra đời dòng nguyên liệu  mỹ phẩm chiết xuất từ củ cà rốt, được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da.
 Biogreen là đơn vị chuyên cung ứng nguyên liệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, cam kết:
  • An toàn, không tác dụng phụ, không gây kích ứng.
  • Hiệu quả cao, đã được các nhà khoa học chứng minh.
  • Chiết xuất tự nhiên phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Ms. Quỳnh Anh 0838883854
Công ty CP Hóa dược và Công nghệ sinh học Biogreen