Đặt banner 324 x 100

Tháp bằng đá hình lục giác để tro cốt năm 2023


Tháp hình lục giác bằng đá để tro cốt năm 2023 thường được xây dựng trong khuôn viên gia đình hoặc ngoài nghĩa trang để thờ tro cốt người thân. Mộ tháp đá lục giác được thiết kế xây dựng từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối có độ bền màu cũng như chịu lực, chịu nhiệt, chịu nước, giá cả hợp lý. Có thể nói đây là chất liệu khá tốt so với những chất liệu đang có hiện nay trên thị trường dùng để xây tháp hình lục giác.

 

Tháp hình lục giác bằng đá để tro cốt năm 2023

Xây dựng tháp lục giác bằng chất liệu đá nào

Việc xây dựng tháp lục giác bằng chất liệu đá nào là điều quan tâm tiếp theo của những gia đình có nhu cầu xây tháp lục giác bằng đá vì, cùng là chất liệu đá tự nhiên nhưng đá tự nhiên cũng có nhiều loại đá và màu đá khác nhau như đá hoa cương, đá xanh đen, đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng,…

 

Xây dựng tháp lục giác bằng chất liệu đá nào

Đối với đá hoa cương

Đá hoa cương là chất liệu đá được khai thác tại các vùng Phú Yên, Bình Định. Đối với lạo đá này thì độ bền chưa loại đá nào sánh được, tuy nhiên giá của loại đá này cũng khá cao, và đặc biệt những sản phẩm làm từ loại đá này thì không thể chạm hoa văn, chỉ nên đánh bóng.

 

Đá xanh rêu

Đá xanh rêu là dòng đá tự nhiên có nguồn gốc từ Thanh Hóa, được khai thác tốt nhất ở huyện Hà Trung và Vĩnh Lộc.. Nếu so sánh đá xanh rêu với đá Granite thì độ cứng của hai loại đá gần như tương đương nhau. Đá xanh rêu được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Vậy nên bạn khó có thể nhận biết đá xanh rêu đã được sử dụng bao lâu vì chúng không phai màu theo thời gian.

 

Tháp hình lục giác bằng đá xanh rêu

Sản phẩm có màu xanh ánh rêu, có thể dễ dàng phân biệt với đá xanh đen truyền thống bằng mắt thường, và mang những đặc trưng của đá hoa cương với độ cứng cao, không có vân đá, có khả năng chống mài mòn rất tốt, phân bổ màu đồng đều chất lượng đá, không bị phai màu do tác động của nhiệt độ hay hóa chất. Đá có khả năng chống mài mòn tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi và không cần bảo dưỡng.

 

Đá trắng

Đá trắng cũng là một loại đá được sử dụng phổ biến thứ 2 trong danh sách chất liệu đá chế tác các mẫu tháp hình lục giác. Đây là một chất liệu được biết tới với vẻ ngoài thanh khiết, cao quý, đem tới bề ngoài cứng cáp, chắc chắn cùng diện mạo mang tính thẩm mỹ cao cho các sản phẩm điêu khắc.

 

Tháp hình lục giác bằng đá trắng

Đá trắng được hình thành từ quá trình kiến tạo khắc nghiệt của các loại hợp chất vô cơ trong bề mặt vỏ trái đất. Trải qua quá trình này, các khối khoáng chất được liên kết với nhau bởi chất kết dính thiên nhiên, tạo nên kết cấu cứng cáp cho đá trắng.

 

Diện mạo của đá trắng vẫn có thể khiến công trình đạt giá trị thẩm mỹ cao mà không cần điêu khắc quá tỉ mỉ. Thông thường, các mẫu tháp lục giác để cốt được gia công bằng đá trắng dùng để thờ phụng trẻ em, những người chết trẻ,… Lý do là bởi sắc trắng là biểu tượng của sự thuần khiết. Theo đó, quan niệm Đạo Phật cũng chỉ ra rằng sắc trắng có thể khiến những linh hồn đoản mệnh không vướng bận muộn phiền mà ra đi thanh thản.

 

Đá trắng có giá thành đắt hơn rất nhiều so với đá xanh đen bởi giá trị thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, các mỏ đá trắng ở Việt Nam hiện nay khá khan hiếm nên quá trình khai thác loại đá này còn gặp nhiều khó khăn. Đây sẽ là chất liệu phù hợp với những phân khúc khách hàng sở hữu điều kiện kinh tế khá giả.

 

Đá xanh đen

Đá xanh đen thường được khai thác tại các mỏ đá thuộc tỉnh Thanh Hóa. Chính vì vậy, đá xanh đen còn được gọi với cái tên khác là đá xanh Thanh Hóa. So với các chất liệu đá khác trên thị trường hiện nay, thì đá xanh đen có giá thành thấp nhất trong các loại đá nên được sử dụng rất phổ biến.

 

Tháp hình lục giác bằng đá xanh đen

Đá xanh đen có sắc xanh pha đen mang tới cảm giác cứng cáp, vững trãi. Thêm vào đó, trên bề mặt phiến đá có pha trộn các đường vân đá màu trắng uốn lượn mềm mại, tạo nên cảm giác tự nhiên, mềm mại cho các sản phẩm chế tác.

 

Ngoài rá đá xanh đen là một loại đá tự nhiên được hình thành sâu bên trong bề mặt vỏ trái đất với tuổi đời lên tới hàng trăm triệu năm. Đá xanh đen có xuất xứ từ đá trầm tích nên sở hữu độ cứng cùng độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi các tác động ngoại lực ngoài môi trường và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 

Giá xây dựng lắp đặt tháp lục giác đá để tro cốt

Hiện nay, chi phí xây dựng lắp đặt tháp lục giác đá để tro cốt thường sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như kích thước của tháp đá lục giác để tro cốt, chất liệu đá, mẫu mã, khoảng cách vận chuyển, địa hình lắp đặt…

 

1 . Mẫu mã và kích thước của tháp đá lục giác để tro cốt: mẫu mã càng phức tạp và kích thước càng to thì giá càng cao.

 

Giá xây dựng lắp đặt tháp lục giác đá để tro cốt

2 . Chất liệu đá: tùy chất liệu đá dùng để xây tháp hình lục giác mà giá sẽ khác nhau, đá xanh đen, đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng.

 

3 . Tùy từng số lượng của từng đơn hàng nhiều hay ít: đơn hàng làm tháp đá để tro cốt hình lục giác càng nhiều thì giá thành càng giảm

 

4 . Khoảng cách vận chuyển tháp đá hình lục giác để tro cốt đến nơi lắp đặt: vị trí lắp đặt càng xa thì chi phí sẽ tăng

 

5 . Địa hình quý khách muốn lắp đặt khó hay dễ: địa hình lắp đặt tháp lục giác bằng đá càng khó thì mất thêm chi phí

 

6. Thời điểm đặt hàng: thời điểm đặt hàng vào lúc đầu năm và giữa năm giá thành sẽ thấp hơn vì dịp cuối năm là thời tiết thích hợp để bốc mộ, nên thời điểm này sẽ có nhiều gia đình có nhu cầu xây tháp đá lục lăng để tro cốt. Vậy nên lượng công việc của nhà xưởng sẽ tăng lên, dẫn đến nhân công phải làm đêm, kéo theo nhiều phụ phí đi kèm.

 

7 . Thời gian lắp đặt: Đối với những công trình có thời gian lắp đặt gấp, thì đội ngũ thiết kế chế tác phải tiến hành thi công trong nhiều ngày đêm liên tiếp để đáp ứng kịp tiến độ hoàn thiện công trình đã đề ra. Chính vì vậy, chi phí xây dựng sản phẩm sẽ có phần đắt hơn để đáp ứng hợp lý công sức của đội ngũ nhân công.

 

Đối với công trình có thời gian dài hoàn thiện thì đội ngũ công nhân ở xưởng không phải làm thêm giờ, thì giá thành sẽ hợp lý và cạnh tranh hơn

 

Mẫu tháp lục giác bằng đá để tro cốt thiết kế đẹp tại Đá Ngọc Bích

Mẫu tháp lục giác bằng đá để tro cốt thiết kế đẹp tại Đá Ngọc Bích là những mẫu thiết kế tháp đá lục giác để tro cốt được chúng tôi chế tác hoàn toàn bằng đá tự nhiên khai thác tại các vùng núi đá từ Thanh Hóa đến Nghệ An với màu sắc đa dạng như đá xanh đen, đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng,… độ bền cao, chống bào mòn tốt, được kết hợp với những bàn tay khéo léo cùng trang thiết bị hiện đại tại Làng nghề đá Ninh Bình đã tạo ra những mẫu tháp đá để tro cốt đa dạng về mẫu mã sắc nét về hoa văn.

 

Tháp lục giác đá để tro cốt thiết kế đẹpMẫu tháp lục giác bằng đá để tro cốt thiết kế đẹp tại Đá Ngọc BíchTháp đá để tro cốt hình lục giácTháp đá hình lục giác để tro cốtTháp đá lục giác để tro cốtTháp hình lục giác bằng đáTháp hình lục giác bằng đá để tro cốt

 

Ngoài thiết kế, xây và bán các sản phẩm tháp hình lục giác bằng đá, tháp lục giác bằng đá, tháp đá lục giác để tro cốt, tháp đá để tro cốt hình lục giác, tháp đá hình lục giác để tro cốt, tháp lục lăng để tro cốt,… chúng tôi còn xây dựng các hạng mục công trình tâm linh làm bằng đá khác như, mộ tháp đá, nhà mồ bằng đá, mồ mả bằng đá, miếu thờ thần linh, bàn thờ thiên,…và các hạng mục công trình khác bằng đá như linh vật đá, chậu cây cảnh, các hạng mục khác trong kiến trước nhà thờ như đá kê chân cột, lan can đá, bàn thờ đá, lư hương đá, bát hương đá, đá lát,…

 

  • Địa chỉ: Làng đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Hotline:   0949. 106.  918
  • Zalo :      0949. 106.  918
  • Trang web: https://langmodep.vn/  
  • Email: langmodep.vn@gmail.com