Đặt banner 324 x 100

5 Thương hiệu thức ăn chó mèo chất lượng cao


Thức ăn chó mèo thời này cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho chó mèo. Nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của chó mèo. Bổ sung các loại khoáng chất và vitamin sẽ giúp chó mèo tăng đề kháng chống lại các bệnh truyền nhiễm.

Nếu chỉ ăn cơm cá thịt thôi thì vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu dĩnh dưỡng cho cơ thể của chúng. Do đó, việc lựa chọn thức ăn cho chó mèo rất là quan trọng. Cần lựa chọn thức ăn chó mèo theo những tiêu chí nhất định.

Bạn có thể xem thêm thông tin về thành phần, chất lượng sản phẩm của 5 thương hiệu thức ăn chó mèo chất lượng cao mà bạn phải biết đến dưới đây để có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình nhé!

Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của việc cung cấp thức ăn đầy đủ cho chó mèo.

1.Fitmin dòng thức ăn chó mèo đến từ Cộng Hòa Séc

Fitmin là một thương hiệu thức ăn dành cho chó mèo được thành lập từ những năm 90 của thế kỉ trước bởi gia đình Stepanek tại Cộng hòa Séc. Là một thương hiệu thức ăn dành cho chó mèo được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2015. Fitmin luôn muốn mang đến cho chó mèo Việt Nam những nguồn thực phẩm dinh dưỡng và chuẩn Châu Âu.

Fitmit thương hiệu thức ăn chó mèo đến từ Cộng Hòa Séc
Fitmit thương hiệu thức ăn chó mèo đến từ Cộng Hòa Séc

Fitmin sử dụng khoa học kĩ thuật chuẩn Châu Âu trong mô hình sản xuất để tạo ra những hạt thức ăn khô dành cho chó mèo bằng nguyên liệu thịt tươi. Đây là nguyên liệu đầu vào cuối cùng, không qua bất kỳ giai đoạn sản xuất trungian nào (nấu nát, sấy khô, nghiền và tiệt trùng ở áp xuất nhiệt độ cao). Vì vậy, Fitmin sẽ đem đến những buổi ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và thơm ngon cho tất cả các dòng chó mèo.

Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu Fitmin.

2. Bavaro

Thức ăn cho chó Bavaro Force với hàm lượng năng lượng cao. Bavaro Force 28/16 là thức ăn lý tưởng cho chó làm công việc đòi hỏi khắt khe nhất về thể chất. Chúng tôi cũng đề nghị Bavaro Force 28/16 cho nuôi chó non từ 2 tháng trở lên.

Bavaro là một thương hiệu thức ăn cho chó mèo được sản xuất tại Việt Nam.
Bavaro là một thương hiệu thức ăn cho chó mèo được sản xuất tại Việt Nam.

Thức ăn cho chó mèo Bavaro là một thương hiệu thức ăn cho chó mèo được sản xuất tại Việt Nam. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm thức ăn cho chó mèo với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như Baravo Force, Bavaro Solid và Bavaro Work.

Bavaro Solid là một trong những dòng sản phẩm thức ăn cho chó mèo của thương hiệu Bavaro. Thức ăn này không sử dụng đậu nành cũng như đường trong sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu biến đổi gen.

Làm khô là phương pháp bảo quản duy nhất mà chúng tôi sử dụng cho dogfood của chúng tôi. Hương vị và màu sắc chỉ xuất hiện từ nguyên liệu chứ không phải từ bất kỳ chất phụ gia nhân tạo nào. Thành phần sản phẩm Bavaro Solid bao gồm ngũ cốc; phụ phẩm thịt và động vật; phụ phẩm rau; dầu và chất béo; khoáng sản.

3. Whiskas

Whiskas là thương hiệu thức ăn cho mèo của tập đoàn Mars, Inc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1958 và đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn cho mèo phổ biến nhất trên toàn thế giới. Whiskas cung cấp các sản phẩm thức ăn khô và ướt cho mèo với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như Whiskas Junior, Whiskas Adult, Whiskas Senior.

Whiskas là thương hiệu thức ăn cho mèo của tập đoàn Mars, Inc.
Whiskas là thương hiệu thức ăn cho mèo của tập đoàn Mars, Inc.

Thức ăn cho mèo Whiskas không chỉ có hương vị tuyệt vời mà còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất mà mèo cần. Với rất nhiều loại thức ăn khô và ướt thơm ngon cho bạn lựa chọn, từ dạng viên giòn đến mọng nước, Whiskas đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn cho mèo tốt nhất và thương hiệu thức ăn khô cho mèo tốt nhất hiện nay.

Thức ăn mèo Whiskas được xây dựng công thức bởi các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ thú y của Viện Khoa học Vật nuôi Waltham với mong muốn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của mèo. Cho dù bạn nuôi mèo con, mèo trưởng thành hay mèo lớn tuổi, thức ăn cho mèo Whiskas có thể đáp ứng mọi nhu cầu của chúng.

4.Orijen

Hạt Orijen là một loại thức ăn khô dành cho chó, mèo được sản xuất theo công thức 85/15. Điều này có nghĩa là sản phẩm được làm từ ⅔ các loại thịt tươi hoặc thịt sống trong 10 nhóm thịt hàng đầu dành cho mèo, không chứa chất bảo quản. Điều này giúp sản phẩm phù hợp với chế độ ăn độ tự nhiên của chó, mèo – những loại động vật ăn thịt.

Hạt Orijen là một loại thức ăn khô dành cho chó, mèo được sản xuất theo công thức 85/15.
Hạt Orijen là một loại thức ăn khô dành cho chó, mèo được sản xuất theo công thức 85/15.

Sản phẩm còn được đánh giá cao về khả năng làm tăng mức glucose trong máu và giảm nguy cơ béo phì của động vật.

Hạt Orijen có chứa thành phần nguyên liệu như sau: Gà, gà ướp vàng, gà tây, gan gà, gan gà tây, cá bơn, cá thu đại dương, cá trích atlantic, tim gà, tim gà tây, gà mất nước, đậu xanh, đậu navy, đậu lăng đỏ, cổ gà, gà thận, mỡ gà, pinto đậu, đậu lăng xanh, cỏ linh lăng, vị gà tự nhiên, cỏ linh lăng, dầu cá trích, xương gà, sụn gà, tảo bẹ khô, gan gà đông khô, gan gà tây đông lạnh, rễ rau diếp xoăn, bí ngô nguyên hạt, rễ sarsaparilla, cà rốt, cải xoăn, rau bina, rau xanh mù tạt, rau xanh củ cải,  rễ althea, táo, lê, quả bách xù, kẽm proteinate, proteinate đồng, tocopherols hỗn hợp (chất bảo quản), củ nghệ, các loại men khô….

5.Acana

Acana là một thương hiệu thức ăn cho chó mèo được nhiều người biết đến. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Canada và được sản xuất bởi công ty Champion Petfoods. Thức ăn của Acana được làm từ các thành phần tự nhiên như thịt tươi, rau củ và trái cây. Các sản phẩm của Acana không chứa các hóa chất và chất bảo quản nhân tạo.

Acana là một thương hiệu thức ăn cho chó mèo được nhiều người biết đến.
Acana là một thương hiệu thức ăn cho chó mèo được nhiều người biết đến.

Acana cho mèo gồm rất nhiều dòng, tỉ lệ thịt trong hạt từ 65-75% :

  • First Feast (70%)
  • Homestead Harvest (65%)
  • Bountiful Catch (65%)
  • Indoor Entrée (65%)
  • Meadowlands (75%)
  • Grasslands (75%)
  • Wild Atlantic (75%)
  • Wild Prairie (75%)
  • Pacifica (75%)

Trên đây là 5 thương hiệu thức ăn thú cưng chất lượng, Bidenpetshop Hy vọng bạn sẽ chọn được thương hiệu đồng hành với Sức khỏe của thú cưng của bạn.

Thông tin liên hệ


: bidenpetshop1
:
:
:
: