Đặt banner 324 x 100

Thức ăn cho vật nuôi chất lượng với Biden Pet Shop



Điều gì xác định thức ăn cho vật nuôi chất lượng ?
Thức ăn cho vật nuôi Chất lượng tốt là như thế nào?
Mặc dù chất lượng luôn là yếu tố thúc đẩy quan trọng đối với người tiêu dùng khi mua thức ăn cho vật nuôi, nhưng tầm quan trọng của các thành phần và dinh dưỡng tốt cho sức khỏe ngày càng được chú ý nhiều hơn. Làm sao để biết thức ăn mua cho chó mèo có đảm bảo chất lượng hay không? Một câu hỏi tự nhiên thường rất khó trả lời.
Người tiêu dùng có xu hướng đánh giá chất lượng thức ăn cho vật nuôi dựa trên tiếp thị quảng cáo và các phần quà đi kèm. Vào cuối ngày, thú cưng của các khách hàng sẽ trở nên mệt mỏi và trở nên bớt năng động hơn cần phải cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng để bổ sung. Chúng ta nên quan tâm đến các phản ứng cũng như sức khỏe của chúng sẽ là động lực quan trọng nhất khi mua sản phẩm.
Nguyên tắc lựa chọn thức ăn cho vật nuôi
Chó và mèo không bị cám dỗ bởi những phần quà đi kèm, thiết kế bao bì hoặc xu hướng về sức khỏe. Chúng chỉ ăn những gì mà chúng thích và những gì khiến chúng cảm thấy ngon miệng. Dựa trên nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm, công ty Biden Pet Shop đã phát hiện ra rằng 'cảm giác ngon miệng' dựa trên ba tiêu chí cơ bản: hương vị, khả năng tiêu hóa và sức khỏe. Nó đã được kiểm chứng trong 'Nguyên tắc Thực phẩm Tốt'.
Hương vị
Thú cưng tiếp xúc lần đầu với một sản phẩm mới bằng cách ngửi và nếm sản phẩm đó. Các thương hiệu đầu tư rất nhiều vào các chiến dịch và thiết kế sản phẩm đẹp, nhưng sự chấp thuận của đứa con cưng mới là điều quan trọng nhất. Tính ngon miệng của sản phẩm phụ thuộc vào một số yếu tố như vị, mùi, thành phần, kết cấu và hình dạng, nếu được tích hợp đúng cách, sẽ tạo ra một sản phẩm tốt được thú cưng của bạn chấp nhận.
Khả năng tiêu hóa
Sau khi thú cưng ăn xong, những người chăm sóc thú cưng sẽ theo dõi xem sản phẩm có được chúng tiêu hóa đúng cách hay không bằng cách kiểm tra chất lượng phân của chúng. Thức ăn được tiêu hóa kém không chỉ khiến thú cưng khó chịu mà còn làm tăng nguy cơ táo bón. Khả năng tiêu hóa được xác định đáng kể bởi chất lượng của các thành phần và quy trình sản xuất.
Sức khỏe
Tiêu chí thiết yếu thứ ba là sức khỏe. Để tối ưu hóa sức khỏe của thú cưng, chúng cần được cung cấp dinh dưỡng tốt nhất có thể.
Đảm bảo chất lượng
Biden Pet Shop đang liên tục nghiên cứu để lựa chọn và đưa ra các loại thức ăn cho vật nuôi chất lượng có tính ngon miệng nhất cho thú cưng nhà bạn, đầu tư vào các khâu hỗ trợ khách hàng và đào tạo nhân viên để mang đến sự trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng và thú. Cùng hợp tác chặt chẽ với khách hàng để chọn ra được các sản phẩm tốt nhất, sau đó được thực hiện với tính nhất quán cao nhất để đảm bảo một sản phẩm chất lượng.
Nguyên tắc Thực phẩm Tốt là cơ sở để Biden Pet Shop mang những giá trị sản phẩm đến với khách hàng. Điều này mang lại cho thương hiệu sự chắc chắn rằng, ngay cả khi đáp ứng những thách thức và xu hướng ngày nay, chất lượng không bao giờ chùn bước.
Làm cách nào tôi có thể đảm bảo rằng thú cưng của mình đang có chế độ ăn uống chất lượng cao?

Vì vậy, bây giờ chúng ta đã hiểu rõ hơn về thế nào là thức ăn chất lượng cao cho mèo và thức ăn cho chó, chúng ta có thể đảm bảo rằng luôn chọn thức ăn cho vật nuôi chất lượng. Dưới đây là những lời khuyên hàng đầu của tôi để đảm bảo bạn giúp cho thú cưng của mình ăn thức ăn cho chó và thức ăn cho mèo có chất lượng tốt nhất:
Đọc danh sách thành phần. Tất cả các thành phần trong chế độ ăn kiêng được liệt kê trên bao bì theo thứ tự trọng lượng giảm dần. Vì vậy, nói chung, 5-7 mục đầu tiên trong danh sách là những thành phần chính trong thực phẩm. Bạn muốn các thành phần hàng đầu là thịt thật, ngũ cốc nguyên hạt và rau, tránh chế độ ăn kiêng có thành phần liệt kê các sản phẩm phụ, bữa ăn thịt không tên và ngũ cốc một phần.
Tránh các thành phần có hại. Nhìn vào danh sách thành phần cho các chất phụ gia có hại. Cố gắng tránh các thành phần liệt kê chất bảo quản nhân tạo, hóa chất tổng hợp, hương vị nhân tạo và chất độn (máy xay lúa mì, cám gạo, óc ngô, vỏ và một số loại bột giấy) có thể gây lo ngại về sức khỏe và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe của thú cưng của bạn. hiện tại.
Với kiến ​​thức và nhận thức ngày càng tăng về dinh dưỡng cũng như tác động của nó đối với sức khỏe tổng thể của chúng ta, việc mọi người muốn cho thú cưng của mình ăn những loại thức ăn cho chó và mèo tốt nhất hiện có là điều đương nhiên. Thị trường thức ăn cho vật nuôi đang phát triển nhanh chóng và các loại thức ăn chất lượng cao ngày càng sẵn có cho vật nuôi của chúng ta. Thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết để đảm bảo thú cưng của bạn có được sức khỏe tốt nhất.
Là một bác sĩ thú y cho động vật nhỏ, tôi thích việc các bậc cha mẹ nuôi thú cưng đang tham gia tích cực hơn vào sức khỏe và thể trạng của thú cưng của họ và nhận ra rằng không có gì quan trọng hơn dinh dưỡng cho thú cưng. Vật nuôi của chúng tôi dựa vào chúng tôi để đưa ra lựa chọn đúng đắn cho chúng. Cung cấp cho họ một chế độ ăn uống chất lượng cao là một trong những lựa chọn quan trọng nhất mà chúng ta có thể thực hiện cho họ, và họ sẽ đền đáp chúng ta bằng nhiều năm cống hiến, tình yêu và sức khỏe không ngừng.
Website: bidenpetshop.store
Fanpage: Bidenshop
Hotline: 0378254509
 

Thông tin liên hệ


: bidenpetshop
:
:
:
: