Đặt banner 324 x 100

Bộ ấm chén thờ không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên


Bộ ấm chén thờ không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên

Trên bàn thờ gia tiên, ngoài những vật phẩm thờ cúng như bát hương, kỷ chén thờ, lọ hoa,... thì ấm chén thờ cũng được xem là vật phẩm quan trọng không thể thiếu. Ấm chén thờ sẽ được dùng để dâng trà nóng lên tổ tiên. Vậy để hiểu được ý nghĩa của bộ ấm chén thờ trên bàn thờ gia tiên cũng như những dòng men được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Thì hãy theo dõi qua bài viết sau đây.

Ý nghĩa của bộ ấm chén thờ cúng

Bộ ấm chén thờ cúng là một phần không thể thiếu của bàn thờ gia tiên trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt Nam. Nó thể hiện sự tôn trọng và tri ân đối với tổ tiên. Đồng thời cũng là cách để duy trì và truyền lại những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Theo quan niệm dân gian, bộ ấm chén thờ cúng là cầu nối giữa người sống và người đã khuất. Giúp cho tinh thần của các vị tiên nhân được an vui và thư thái. Bên cạnh đó, cũng mang đến những điều tốt lành và may mắn cho gia đình.

Những bộ ấm chén thờ thường hay sử dụng

Ấm chén thờ men lam

Dòng men lam cao cấp được lưu truyền qua hàng trăm năm. Nét vẽ tỉ mỉ và tinh xảo của những nghệ nhân gốm sứ. Tạo nên bộ ấm chén thờ thêm sang trọng. Thường dùng để đặt trên bàn thờ của mỗi gia đình.

Ấm chén thờ men rạn 

Với bộ ấm chén thờ men rạn có kiểu men khá độc đáo không quá hoa mỹ mà vẫn mang lại cảm giác tinh tế và ấm áp. Các họa tiết được vẽ đắp nổi làm tăng thêm yếu tố tâm linh cũng như giá trị thẩm mỹ, đẳng cấp cho vật phẩm.

Ấm chén thờ men màu 

Bên cạnh những dòng men đặc trưng của gốm sứ Bát Tràng thì những bộ ấm chén được pha thêm màu sắc giúp phù hợp cho từng mệnh của gia chủ trong yếu tố phong thủy. Khi lựa chọn sản phẩm theo mệnh của mình sẽ giúp cho gia chủ mang lại nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc cho bản thân và gia đình.

Các sản phẩm có sẵn tại showroom Không Gian Gốm Bát Tràng, quý khách hàng có nhu cầu mua hàng liên hệ qua số 0938 309 713 để được trao đổi tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Thông tin liên hệ


: sangtaovietnam
:
:
:
: