Đặt banner 324 x 100

Cách triệt râu quai nón vĩnh viễn kỹ thuật cao


Cách triệt râu quai nón vĩnh viễn kỹ thuật cao

công nghệ Laser đc ứng dụng phổ biến hiện nay. Đây là cách thức điều trị thẩm mỹ chính trong các dịch vụ triệt lông. So với các phương pháp bình thường, Lazer được đánh giá là có hiệu quả triệt râu nhanh & an toàn.

phương pháp này hoạt động bằng cách dùng ánh sáng Lazer kết phù hợp với sóng cao tần RF giúp trẻ hóa da. Chúng ảnh hưởng vào các nang lông của da mặt. Bước sóng của tia Laser xuyên sâu vào lỗ chân lông, tỏa ra nhiệt lượng nóng như lửa đốt làm giòn các nang lông. Khiến râu hoặc ria mép yếu đi, rụng hẳn & hầu hết ko mọc lại sau thời điểm điều trị xong.

>>> Xem ngay tẩy râu vĩnh viễn tốt ở link: https://seoulspa.vn/triet-rau-vinh-vien-gia-bao-nhieu

Ưu điểm lúc triệt râu quai nón vĩnh viễn

không chỉ giúp triệt râu quai nón mà công nghệ kỹ thuật laze còn kích thích sản sinh collagen và elastin giúp tái tạo làn da sáng & mịn hơn. Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm trẻ hóa những vùng sần sùi do râu hay râu xảy nên. Dịch vụ triệt râu tương xứng cho tất cả nam và nữ nên dần trở nên thịnh hành & được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Triệt râu quai nón bằng Laser kỹ thuật cao có ưu điểm tốt nhất so với những cách thức khác:

  • Giúp tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt
  • hạn chế các vấn đề về da liễu hoàn toàn có thể có mặt
  • Điều trị tình trạng viêm nang lông, lỗ chân lông lớn
  • Lấy lại làn da sáng mịn & mịn màng
  • Triệt râu trong khoảng thời gian ngắn

Xem các bài viết khác tại website: https://boosty.to/tipslamdep

Lưu ý sau khi triệt râu quai nón

Để đạt được hiểu quả loại bỏ râu quai nón vĩnh viễn, tránh khỏi biến chứng. Sau khoảng thời gian triệt râu cần nhớ một trong những để ý sau đây:

  • sau thời điểm triệt râu bạn nên che chắn thật kỹ. Nếu cần phải đi xuống đường để tránh da tiếp xúc trực tiếp với tia UV gây hại.
  • Cần tránh chạm vào nước trong 3 giờ trước nhất. Điều ấy tránh khả năng gây viêm da, tác động tới tình hình sức khỏe của bạn.
  • bạn cần phải chú trọng hỗ trợ không thiếu thốn độ ẩm ướt quan trọng cho da, đặc biệt vùng da sau khoảng thời gian triệt râu.
  • tuân thủ liệu trình tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần để hạn chế triệu chứng viêm nang lông gây khó chịu.

>>> Xem thêm: triệt lông ngực vĩnh viễn

Thông tin liên hệ


: thudc1303
:
:
:
: