Đặt banner 324 x 100

Nữ nên đeo nhẫn cưới ở tay nào?


Nhẫn cưới là món quà tượng trưng cho sự gắn kết của đôi tình nhân và hi vọng về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nếu các cô gái muốn thể hiện tình yêu và trân trọng đối với hôn nhân của mình, hãy biết rằng nữ đeo nhẫn cưới tay nào là thích hợp nhất. Cùng Tierra Diamond khám phá vị trí đeo nhẫn cưới hoàn hảo cho bạn.

1. Những nền văn hóa có quan niệm như thế nào về nữ nên đeo nhẫn cưới ở tay nào?

Khi nói đến việc đeo nhẫn cưới, hầu hết các quốc gia phương Tây đều đồng ý rằng ngón tay thứ tư của bàn tay trái là lựa chọn lý tưởng. Nguồn gốc của quan niệm này có thể được truy ngược về thời La Mã cổ đại, khi mà người ta tin rằng ngón áp út trên bàn tay trái chứa đựng một mạch máu chạy thẳng vào trái tim, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa. Trong khi đó, ở một số quốc gia như Nga, Na Uy hay Bồ Đào Nha, nhẫn cưới của phụ nữ thường được đeo ở bàn tay phải. 

Ở các nước châu Á, mỗi ngón tay được xem như đại diện cho một mối quan hệ, và ngón áp út tay trái thường được xem là tượng trưng cho người bạn đời, do đó đây là vị trí lý tưởng cho nữ đeo nhẫn cưới.

 

Ngón áp út tay trái là vị trí đeo nhẫn lý tưởng cho thắc mắc nữ đeo nhẫn cưới tay nào

2.  Nữ đeo nhẫn cưới tay nào theo truyền thống Việt Nam?

Tại Việt Nam, dựa theo quan niệm “nam tả nữ hữu” từ thời ông bà xưa, cô dâu sẽ đeo nhẫn cưới ở tay phải để tình yêu mãi thăng hoa. Song ngày nay, việc xác định nữ đeo nhẫn cưới tay nào tùy thuộc vào sở thích cũng như sự thuận tiện của quý cô. Thông thường, các nàng cũng sẽ chọn mang nhẫn ở tay trái vì đây không phải là tay thuận, điều này giúp cho tín vật trăm năm hạn chế được những tác động từ bên ngoài và luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng qua thời gian.

3. TOP 3 mẫu nhẫn cưới nữ giúp nàng nổi bật trong hôn lễ

Sau khi đã tìm hiểu được nữ đeo nhẫn cưới tay nào, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng TOP 3 mẫu nhẫn cưới nữ đẹp tại Tierra Diamond giúp nàng tỏa sáng trong hôn lễ của mình nhé.

3.1. Nhẫn cưới nữ NCF2001

Mang vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế, mẫu nhẫn cưới nữ NCF2001 là một lựa chọn tuyệt vời giúp tôn lên nét rạng ngời của cô dâu trong ngày trọng đại. Chiếc nhẫn được thiết kế kết hợp giữa hai chất liệu vàng trắng và vàng hồng tạo nên sự mới mẻ, phá cách. Chấu Tension đơn giản cố định viên chủ duy nhất giúp viên kim cương khoe trọn vẻ đẹp lấp lánh, thể hiện mong ước về một hành trình hôn nhân hạnh phúc, vĩnh cửu.

 

Nhẫn cưới nữ NCF2001 mang vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế 

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ hiện đại NCF2001

3.2. Nhẫn cưới nữ NCF3001

Nếu bạn là một cô nàng hiện đại và cá tính, mẫu nhẫn cưới nữ NCF3001 sẽ giúp bạn tự tin khẳng định phong cách riêng nhờ phần đai nhám nổi bật cùng viên kim cương chủ đính theo kiểu Channel. Điểm độc đáo của thiết kế này là không sử dụng chấu nhẫn để cố định viên đá mà tạo cảm giác như viên đá đang lơ lửng, giúp ánh sáng truyền qua dễ dàng hơn và mang đến sự phản chiếu rực rỡ.

 

Nhẫn cưới nữ NCF3001 phù hợp cho cô nàng hiện đại và cá tính

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ kim cương NCF3001

3.3. Nhẫn cưới nữ NCF3004

Nổi bật với chất liệu vàng vàng truyền thống, mẫu nhẫn cưới nữ NCF3004 tượng trưng cho niềm hy vọng về một cuộc hôn nhân viên mãn, đủ đầy của nàng. Thiết kế mang vẻ đẹp vượt thời gian nhờ viên kim cương duy nhất gắn chấu Tension, kết hợp đai nhẫn kiểu Tapered chải xước lạ mắt, tạo hiệu ứng tăng size độc đáo cho viên chủ, góp phần tô điểm thêm cho nét dịu dàng, nữ tính của cô dâu.

 

Nhẫn cưới nữ NCF3004 tô điểm thêm cho nét dịu dàng, nữ tính của cô dâu

Bài viết trên vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc nữ đeo nhẫn cưới tay nào, đồng thời gợi ý TOP 3 mẫu nhẫn cưới nữ đẹp giúp nàng dâu nổi bật trong ngày nên duyên. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm các thiết kế nhẫn cưới nữ độc đáo, sáng tạo khác, hãy ghé thăm Tierra Diamond ngay hôm nay để tìm ra mẫu nhẫn lý tưởng, phù hợp với cá tính và phong cách của riêng bạn.

Tierra Diamond tự hào sở hữu bộ sưu tập nhẫn cưới kim cương đa dạng, được tạo tác tinh tế, tỉ mỉ bao gồm nhẫn cưới nữ và nhẫn cưới nam, cùng với đó là chế độ dịch vụ vượt trội, sẵn sàng lắng nghe mong muốn của khách hàng, hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm ra mẫu nhẫn cưới hoàn hảo trong tầm ngân sách. Đặc biệt, Tierra cam kết sử dụng vàng đủ tuổi, 100% viên chủ kim cương đều có giấy kiểm định GIA, đem đến sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối dành cho bạn khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

Đặc biệt, ưu đãi dành riêng cho các cặp đôi đang tìm kiếm mẫu nhẫn cưới ưng ý, hãy nhanh tay tham gia chương trình: Cùng anh, nhé? bằng cách chia sẻ những hình ảnh và câu chuyện tình yêu của hai bạn, để có cơ hội nhận ngay Voucher trị giá 20 triệu đồng đến từ thương hiệu trang sức Tierra Diamond. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia và cùng Tierra lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ!

Xem thêm: https://www.tierra.vn/news/nu-deo-nhan-cuoi-tay-nao-moi-chinh-xac-1133 

Thông tin liên hệ


: kimcuongtierra
:
:
:
: