Đặt banner 324 x 100

Tip Giúp Cho Thiết Kế Khách Sạn Trở Nên Sang Trọng Và Tinh Tế


Không Gian Đại Sảnh Ấn Tượng Và Đa Năng
Đại sảnh là nơi khách hàng đặt chân đầu tiên đến khách sạn. Do đó, rất nhiều khách sạn hiện nay đang chú trọng vào việc đầu tư hình ảnh mặt tiền bên ngoài. Xu hướng thịnh hành hiện nay là thiết kế đại sảnh và hành lang với không gian đa dụng. Dành chủ yếu cho các cuộc gặp gỡ trao đổi của khách hàng. Bên cạnh đó, khi đang chờ đợi check in nhận phòng, họ sẽ có nơi nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Điểm nhấn quan trọng trong không gian này chính là bố trí những chiếc bàn đơn giản cùng với sofa sang trọng. Thêm một vài chi tiết như ổ điện để cắm sạc hoặc kệ để khách hàng đặt vali túi xách. Những chi tiết đơn giản nhưng cực kì tinh tế sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng hơn. Thêm vào đó, những nút thắt trong ý tưởng độc đáo như một số mảng tường xanh, hồ nước ngay giữa tiền sảnh, đèn chùm. Điều này sẽ góp phần tạo sự ấn tượng đối với tâm trí khách hàng.

Sắp Xếp Nội Thất Khách Sạn Phù Hợp
Có một điều chắc chắn là khách hàng luôn mong muốn nhận lại được giá trị tương xứng hoặc cao hơn số tiền mình bỏ ra. Đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp có được thành công bền vững. Những căn phòng khách sạn không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà còn được kỳ sẽ mang đến cảm giác gần gũi đầy đủ tiện nghi như ở nhà.
[​IMG]
Căn phòng khách sạn giờ đây không chỉ là nơi để ngủ nghỉ. Nó còn mang sứ mệnh là nơi mang đến sự trải nghiệm để khách hàng cảm thấy thoải mái. Bạn nên chú trọng đầu tư trang thiết bị nội thất. Nội thất đẹp không chỉ nổi bật với chiếc giường cỡ lớn. Mà còn là sự bày trí tinh tế hài hòa với kệ tủ, TIVI và sofa. Có thể không quá hiện đại, cầu kỳ nhưng phải thật sự chỉnh chu và đầy đủ tiện nghi. Từ những yếu tố đơn giản, dễ dàng kiểm soát bạn đã có thể gây ấn tượng với khách hàng khi lưu trú tại khách sạn của mình.

Màu Sắc Trong Thiết kế thi công khách sạn chuyên nghiệp
Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giác quan và cảm xúc của con người. Để có được một không gian khách sạn đẹp cần phải kết hợp hài hòa giữa màu sắc và bố cục tổng thể. Sử dụng màu sắc nào còn tùy thuộc vào phong cách thiết kế khách sạn.

Màu sắc trung tính sẽ phù hợp với phong cách hiện đại. Màu gỗ, tông nâu sẽ phù hợp với phong cách cổ điển tân cổ điển. Bên cạnh đó, để tạo được không gian ấn tượng cùng phong cách sáng tạo. Bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu nổi bật thu hút. Tuy nhiên, phải cân nhắc sao cho màu sắc không bị chói, gây khó chịu với khách hàng.

Đừng nghĩ những gam màu bình dị không giữ vai trò đặc biệt. Chỉ cần đi kèm vài họa tiết bắt màu tại những vị trí phù hợp. Màu sắc sẽ làm nền, giúp cho căn phòng trở nên nổi bật hơn rất nhiều đấy.

Thông tin liên hệ


: ucheako81
:
:
:
: