Đặt banner 324 x 100

Bàn trà sofa và phong cách thiết kế nội thất


Nội thất và phong cách là một trong những phong cách thiết kế nội thất đi chung với nhau để tạo ra một không gian phòng khách đẹp. Vậy để thiết kế phòng khách đẹp và có góc thẩm mỹ thì chúng ta lựa chọn những phong cách nào?  Hãy cùng tìm hiểu nội thất bàn trà sofa kết hợp cùng với phong cách thiết kế nội thất hiện đại hiện nay.

Bàn trà sofa là gì?

Bàn trà sofa là một trong những nỗi thất quan trọng trong phòng khách. Thường bàn trà người ta sẽ được đặt kế ghế sofa tạo ra một không gian thuận tiện cho thưởng thức và cùng gia đình xum vầy. Đối với sự thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại như ngày nay, đây là một phần không thế thiếu trong việc bố trí và sắp xếp nội thất phòng khách.

Bàn trà phòng khách - Phong cách thiết kế hiện đại

Xem thêm: Top mẫu bàn trà phòng khách dành cho nhà chung cư

Bàn trà sofa - thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

Thường bàn trà sẽ được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các không gian nhỏ và hẹp. Chúng được đặt ngay gần sofa và được trang trí cùng với các lọ hoa , sách, đĩa trà... Bên cạnh đó, bàn trà sofa cũng là một trong những nội thất góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho phòng khách.

Bàn trà sofa phòng khách - thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Xem thêm: Những Mẫu Ghế Sofa Góc Đẹp Mới Nhất 2023

Phong cách thiết kế nội thất với bàn trà sofa

Với sự phát triển phong cách thiết kế nội thất ngày nay thì chúng ta có khá nhiều sự lựa chọn để thiết kế phong cách nội thất riêng của mình. Tuy nhiên, phong cách được nhiều người ưa chuộng và thiết kế nhất đó chính là phong cách tân cổ điển và phong cách hiện đại. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu ngay 2 phong cách này ngay phía dưới nhé.

Phong cách trang trí cố điển

Thường phong cách cổ điển sẽ được trang trí một cách sang trọng, quý phái và vô cùng lịch sự. Với các hoạ tiết yêu cầu có độ thẩm mỹ cao cùng với nét truyền thống sẽ giống cho bạn có một không gian vừa đẹp, vừa sang trọng. Thường với phong cách cổ điển người ta sẽ chọn bàn trà gỗ để tôn lên vẻ đẹp cổ điển trong không gian sống của mình.

Bộ bàn trà phòng khách - Phong cách tân cổ điển

Phong cách trang trí hiện đại

Với phong cách hiện đại thì đòi hỏi phải có sự tươi mới hơn, đơn giản hơn. Thường với phong cách này người ta sẽ chọn các màu sắc tối giản để tạo ra không gian thoáng đảng và sạch sẽ hơn. Bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn trà mặt kính hay bàn trà mặt đá để làm nội thất với phong cách này là hoàn toàn phù hợp.

Bàn trà sofa phòng khách - Phong cách hiện đại

Top các loại bàn trà sofa đẹp mắt được nhiều khách hàng quan tâm tại MVP HOME trong năm 2023

1. Bàn trà Black Gold BT085 - sang trọng và thiết kế đẹp mắt

Bàn trà Black Gold BT085

2. Bàn trà Inox Xước

Bàn trà Inox Xước

3.  Bàn trà Venus

 Bàn trà Venus

4. Bàn Trà Tobi Ishi

Bàn Trà Tobi Ishi