Đặt banner 324 x 100

Thay cửa mở tay thành cửa đóng mở tự động


Cách thay cửa trượt thành cửa tự động

Thiết bị mở cửa tự động được thiết kế để điều khiển tự động cửa sắt đơn hoặc đôi, cửa biệt thự, cửa kính, cửa nhỏ điện, cửa treo bên cho lối đi dành cho người đi bộ và có thể được chuyển đổi tự động thông qua thiết bị kiểm soát truy cập, thiết bị nhận dạng khuôn mặt, điện thoại di động và kiểm soát thiết bị nhận dạng biển số xe. Động cơ truyền động được điều khiển bởi một động cơ không chổi than DC mới, đủ ổn định.Bộ điều khiển áp dụng công nghệ bo mạch chủ, mang lại trải nghiệm vận hành nhân bản hơn.

Cửa quay tự động là sản phẩm hàng đầu trong ngành cửa, thiết kế đáp ứng yêu cầu của khách hàng về mặt tiền thoáng, kiểu dáng cao cấp khiến nó trở thành một trong những điểm nhấn của công trình. Dù thoáng nhưng nó có thể giữ cho nhiệt độ trong tòa nhà luôn ổn định, cản gió cát, cách âm,… tạo không gian thoải mái cho chúng ta.

So với những cánh cửa thông thường, nó đẹp hơn về hình thức. Nó sử dụng cấu trúc hợp kim nhôm có độ bền cao, chắc chắn và đáng tin cậy hơn; bề mặt thường được xử lý bằng sơn nướng, sơn phun fluorocarbon, tấm ốp thép không gỉ, v.v., đơn giản và đẹp mắt; thân cửa cũng có thể được sơn bằng màu sắc khác nhau để làm cho nó tuyệt đẹp hơn.

Về hiệu suất an toàn, tất cả các khía cạnh đều hoạt động đầy đủ. Thiết kế cảm biến chống va chạm và chống chèn ép an toàn và hợp lý hơn; và tốc độ chạy của cửa có thể được điều chỉnh; khi tín hiệu báo cháy được kích hoạt, thiết bị kiểm soát cháy sẽ tự động mở cửa cảm biến mở bên để hình thành lối thoát hiểm rộng rãi. Khi vào và ra vào thời gian bình thường, thiết kế của cửa trượt tự động có thể thu hút dòng người, tránh đông đúc và tăng lưu lượng.

Cảm nhận lớn nhất mà cửa mở quay tự động mang lại cho chúng tôi chính là hệ thống điều khiển thông minh của nó. Nhân viên có thể được xác định một cách an toàn thông qua thẻ từ khi đi và về, khóa điện từ cũng sẽ tự động khóa vào ban đêm. Và hiệu suất hệ thống của cửa quay tự động ổn định, tiết kiệm năng lượng, yên tĩnh và có tuổi thọ cao. Ngoài ra, nó còn có thể tự động phát hiện lỗi và nhắc nhở người quản lý khắc phục sự cố kịp thời để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Việc nâng cấp và chuyển đổi cửa yêu cầu phải đo lường kế hoạch thiết kế tại chỗ theo tình hình thực tế. HI-TECH cung cấp kế hoạch nâng cấp và chuyển đổi cửa tự động miễn phí. Chào mừng bạn đến hỏi thăm!
lap dat - sua cua - bao tri - cua tu dong -automaticdoor.vn0039

Ưu điểm của cửa tự động:

Tính ứng dụng của cửa tự động

Ngày nay, cửa cảm biến tự động được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như tòa nhà thương mại, trung tâm mua sắm, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, nhà máy, bệnh viện, khách sạn, v.v. Có thể thấy rằng chúng có khả năng ứng dụng rất rộng rãi và có thể đáp ứng các địa điểm và môi trường khác nhau .nhu cầu.

Độ an toàn của cửa tự động

Cửa cảm biến tự động chủ yếu dựa trên nguyên lý cảm ứng trong hệ thống điều khiển công tắc cửa, nếu cửa cảm biến tự động gặp chướng ngại vật hoặc cơ thể con người đi ngang qua khi cửa đang đóng, nó sẽ tự động đảo chiều và quay trở lại, ngăn chặn hiệu quả sự cố xảy ra. các sự kiện véo. , Nó có thể đảm bảo an toàn cá nhân cho những người ra vào cửa cảm biến tự động.

Sự thông minh của cửa tự động

Mô-đun điều khiển máy vi tính của cửa tự động cũng có thể ghi lại vị trí cụ thể của chướng ngại vật trước đó, sau đó nó sẽ bắt đầu phát hiện chậm trước khi sắp tiếp cận chướng ngại vật khi cửa tự động đóng vào lần sau, sau đó đóng lại khi nó là an toàn và không bị cản trở.

Độ tin cậy của cửa tự động

Bộ điều khiển máy vi tính thông minh của cửa tự động có thể hợp tác với các hệ thống điều khiển hoạt động khác nhau để kiểm soát truy cập và thời gian đặc biệt để đảm bảo an toàn trong nhà khi không có ai khóa cửa.

Tính thẩm mỹ của cửa tự động

Hình dạng và bề ngoài của cửa cảm biến tự động trông rất đơn giản và có không khí, mô tả lớn bao gồm các bề mặt hình học, đường chạy là một mặt phẳng bao quanh một đường thẳng, trông rất đẹp.

Cửa thông thường với cửa tự động, cửa trượt kính với cửa tự động, cửa lớn với cửa tự động, cửa kính với cửa tự động

Sự tiện lợi của cửa tự động

Cửa cảm biến tự động cũng có thể đặt các tốc độ khác nhau của công tắc cửa cảm biến tự động và tốc độ đóng cửa theo các tình huống khác nhau, đồng thời có thể giữ thời gian mở, không chỉ có thể giữ cho thân cửa luôn hoạt động trơn tru mà còn rất hữu ích cho khả năng sử dụng của nó Thuận tiện và việc xây dựng cửa cảm biến tự động cũng rất đơn giản. Chỉ cần làm theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn và cố định các bộ phận khác nhau trên chùm điện. Sau khi sửa chữa, kết nối nguồn điện và bắt đầu chạy.

Tiết kiệm năng lượng của cửa tự động

Cửa cảm biến tự động còn có đặc tính tiết kiệm năng lượng điều hòa, đồng thời có thể giảm tiếng ồn, chống gió, chống bụi.
  • Công ty TNHH thiết bị tự động HI-TECH
  •  Cơ sở : 55/2A Trung Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
  •  Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://suacuatudong.net/

Thông tin liên hệ


: cuatudong
: Công ty TNHH thiết bị cửa tự động Việt Nam
: 0904668997
: 40/4H Đông Lân - Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh