Đặt banner 324 x 100

Khay tre hình tròn tiện dụng có tay cầm


Khay tre hình tròn tiện dụng có tay cầm là sản phẩm hoàn hảo cho những người yêu thích sự đơn giản và thiên nhiên. Với chất liệu tre tự nhiên, sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Với thiết kế hình tròn đơn giản, khay tre này rất tiện lợi để sử dụng trong việc đựng trái cây, bánh mì, bánh ngọt và các loại thực phẩm khác. Khay còn được trang bị tay cầm, giúp bạn dễ dàng mang sản phẩm đi xa, đi chơi hay đi picnic.

Không chỉ là một sản phẩm đa năng, khay tre hình tròn còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch cho bất kỳ không gian nào. Với màu sắc tự nhiên của tre, sản phẩm này thích hợp cho cả những không gian trang trí hiện đại hoặc mang phong cách thiên nhiên.

Khay tre hình tròn tiện dụng có tay cầm là một sản phẩm đáng sở hữu cho bất kỳ ai yêu thích sự đơn giản, thân thiện với môi trường và có thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm này sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian của bạn và mang lại sự tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

– Loại: Khay trà bằng tre

– Được làm bằng chất liệu tre, bền và chống phân hủy.

– Phần đế của khay đã được cố tình giữ đơn giản để giúp bạn dễ dàng mang theo cốc, cốc, cốc, lon và chai mà không cần lật chúng lại.

– Màu sắc: tự nhiên

– Hình dạng: Tròn

– Chất liệu: Tre

– Kích thước: 35 * 5 cm

 

Thông tin liên hệ


: thunguyenjfhjd
:
:
:
: