Đặt banner 324 x 100

Một số ưu nhược điểm của bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối Inax


Bồn cầu là đồ vật vệ sinh tương đối quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên theo khảo sát của Showroom Inax SEABIG sở hữu tới 90% người dùng trẻ chưa biết đến ưu nhược điểm của bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối Inax. Chính bởi vậy Showroom Inax SEABIG sẽ chia sẻ đến người sử dụng ưu nhược điểm của hai dòng bồn cầu Inax qua bài viết này nhé.

bồn cầu <span class=

Những ưu nhược điểm của bồn cầu một khối và bồn cầu 2 khối Inax hiện nay

Bồn cầu một khối và bồn cầu 2 khối Inax là các loại bồn cầu Inax bán chạy và được phổ biến người sử dụng rộng rãi hiện nay. Mỗi mẫu bồn cầu Inax này với ưu nhược điểm riêng như sau :

1/ Bồn cầu một khối Inax 

– Ưu điểm:

 Bồn cầu 1 khối Inax là sản phẩm cao cấp của Inax được chế tạo trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến có kiểu dáng đặc biệt riêng đó là bệ ngồi liền két nước tạo thành một thể thống nhất mang tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay bồn cầu Inax một khối đang là sản phẩm bán chạy nhất, vì sản phẩm này bảo đảm được thuộc tính ưa thích có mọi mẫu ko gian nhà vệ sinh. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn có rộng rãi ưu thế nổi bật như:

  • Sản phẩm vệ sinh không có rộng rãi kẽ hở phải vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Thiết kế két nước liền khối sở hữu bàn cầu, giúp cấu trúc khái quát vô cộng nhỏ gọn.
  • Ứng dụng đa dạng công nghệ hiện đại như công nghệ men sứ Aquaceramic trắng sáng, kỹ thuật xả xoáy mạnh mẽ đánh bay toàn bộ vết bẩn, tùng tiệm nước tối ưu

– Nhược điểm:

  • Giá thành bồn cầu 1 khối sẽ cao hơn bồn cầu 2 khối, bắt buộc chỉ yêu thích mang các gia đình với điều kiện hoặc cần lắp đặt trong những ko gian sang trọng và hiện đại.

2/ Bồn cầu 2 khối Inax 

Bồn cầu 2 khối Inax là mẫu bồn cầu mang kiểu dáng cơ bản gồm bệ ngồi và két nước tách riêng. Bồn cầu Inax 2 khối cũng được cung cấp trên dây chuyền khoa học Nhật Bản cùng vận dụng công nghệ men sứ cao cấp, chống bám bẩn tạo độ bền đẹp sáng bóng với thời gian.

Với thiết kế cũng cấu tạo riêng bồn cầu 2 khối Inax sở hữu những ưu nhược điểm như sau:

– Ưu điểm:

  • Bồn cầu Inax 2 khối ưa thích mang các mẫu không gian kiến trúc khác nhau, từ các công trình hay các văn phòng vừa và nhỏ.
  • Bàn cầu được bề ngoài mang kiểu dáng tinh tế và đẹp mặt, dễ dàng hài hòa sở hữu rộng rãi mẫu kiến trúc. Vẻ ko kể đơn thuần nhưng tạo phải sự đẳng cấp cho phòng vệ sinh.
  • Ưu điểm lớn nhất của bồn cầu 2 khối Inax chính là dễ vận chuyển, lắp đặt hơn bồn cầu một khối.
  • Bồn cầu 2 khối Inax là chiếc sản phẩm sở hữu tầm giá phải chăng nhất trong những dòng sản phẩm nhãn hiệu Inax.

– Nhược điểm:

  • Các mẫu sản phẩm 2 khối mang nhiều khe hở cần vô cùng dễ bị bám bẩn, khó vệ sinh hơn bàn cầu một khối.

Trên là những ưu nhược điểm của bồn cầu một khối và bồn cầu 2 khối Inax, Showroom Inax SEABIG chia sẻ đến hầu hết người dùng – Đặc biệt là các người dùng trẻ tuổi. Hiện hai mẫu bồn cầu Inax này đang được bán giá tốt tại Showroom Inax SEABIG. Quý người dùng mang nhu cầu sắm sản phẩm bồn cầu Inax hay các thiết bị vệ sinh khác hãy đến ngay 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa tìm mẫu phù hợp. Hoặc cửa hàng hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Thông tin liên hệ


: inaxseabig
:
:
: