Đặt banner 324 x 100

Những Tư Thế Quan Hệ Nào Ít Mất Sức Nhất?


Hoạt động tình dục thường xuyên giúp tinh thần thoải mái và nội tiết tố hoạt động đều, hơn nữa là tình dục còn giúp tình yêu thăng hoa và gắn kết hơn cho các cặp đôi. Thế nhưng, khi công việc quá mệt mỏi mà tối về lại làm tình sung sức thì sẽ hao tốn rất nhiều năng lực. Bài viết này Chốn Phòng The sẽ cho bạn biết những tư thế quan hệ nào ít mất sức nhất, giúp bạn có những cuộc yêu tràn đầy năng lượng và thoải mái hơn.

>>> Xem thêm: 9+ Tư Thế Quan Hệ Trước Gương Cực Phê Cho Các Cặp Đôi

Những Tư Thế Quan Hệ Nào Ít Mất Sức Nhất?

Chọn đúng tư thế quan hệ sẽ giúp cả hai đạt được nhiều khoái cảm mong muốn hơn. Đặc biệt, nếu chọn đúng tư thế ít mất sức thì càng tốt, giúp cả 2 không mệt mỏi sau những cuộc “yêu” nồng cháy.

Tư thế quan hệ truyền giáo

Các tư thế quan hệ truyền giáo là những tư thế đơn giản nhưng rất hiệu quả để đạt được thăng hoa cả hai mà lại ít mất sức.

Thực hiện như sau:

Bạn nữ nằm ngửa dang 2 chân và bạn nam đè lên nữ. Bạn nam đưa “cậu bé” vào bên trong “âm đạo” từ phía trước và đặt 2 chân vào bên trong 2 chân của bạn nữ.

Tư thế truyền giáo

Tư thế úp thìa

Một tư thế vô cùng dễ không hề tốn sức của 2 bạn, mà còn mang đến nhiều khoái cảm nhờ “cô bé” có thể khép kín và kẹp dương vật vào trong cho cả 2 ma sát mạnh hơn.

Thực hiện:

  • Bạn nữ nằm úp mặt xuống giường, 2 chân duỗi thẳng một cách thoải mái.

  • Bạn nam cũng nằm úp nhưng đè lên người bạn nữ, sau đó cho dương vật vào từ phía sau và thực hiện đẩy vào đẩy ra.

 

>>> Xem thêm: Các tư thế quan hệ trên ô tô giúp đổi gió cho các cặp đôi

Tư thế quan hệ nằm nghiêng đối mặt vào nhau

Tư thế này cho cả 2 được tiếp xúc và thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn. Có thể vừa làm tình vừa hôn hít nhau hay là sờ vào ngực nhau.

Thực hiện: 2 bạn cùng nằm nghiêng trên giường và xoay mặt vào nhau. Tiếp theo, bạn nữ đưa 1 chân lên hông bạn nam, đồng nghĩa với việc mở rộng “cô bé” cho bạn nam đưa dương vật vào. Cả 2 tự điều chỉnh tư thế cho đến khi thoải mái rồi thực hiện “quan hệ”.

 

Tư thế quan hệ nằm nghiêng nam quay mặt vào lưng nữ

Tư thế này rất phổ biến và được nhiều cặp đôi lựa chọn trong các cuộc “yêu”. Tư thế này không chỉ tốn rất ít sức lực, mà còn đem lại khoái cảm cực đã, nhanh lên đỉnh và thăng hoa.

Thực hiện: 

  • Bạn nữ nằm xoay lưng lại với bạn nam.

  • Bạn nam nằm nghiêng hướng mặt về phía bạn nữ, sau đó tiến hành cho dương vật chui vào âm đạo.

  • Tư thế này tương đối khó đưa dương vật vào, vì vậy bạn nữ nên đưa chân lên cao cho nam đút vào, rồi sau đó khép lại và cả 2 tiến hành “đẩy đưa”.

 

Tư thế quan hệ doggy

Đây là một tư thế quan hệ tình dục cho phép đối tác nam thâm nhập sâu vào “cô bé”. Bạn nữ quỳ và chống 2 tay xuống giường như con mèo, sau đó hạ ngực sát giường và chổng đít lên. Bạn nam quỳ gối ngay mông bạn nữ và cho dương vật vào. Nhờ sự nhô cao của phần mông bạn nữ, giúp dương vật của bạn nam vào sâu và bạn gái đạt được sự thăng hoa.

 

Tư thế quan hệ chữ T

Tư thế chữ T là một trong những tư thế quan hệ tình dục phổ biến giúp các cặp đôi nhanh chóng đạt được cảm giác thăng hoa trong cuộc yêu và không mất nhiều sức lực.

Thực hiện:

Bạn gái đang nằm trên giường với hai chân gác lên eo của bạn nam. Sau đó bạn nam nằm dọc ngang với bạn nữ.

Ở tư thế này, bạn chàng có thể thể hiện tình cảm bằng cách ôm ấp, kéo chân đối phương về phía mình đồng thời dùng tay kích thích “cô bé”.

Tư thế quan hệ chữ T

>>> Xem thêm: Những Tư Thế Quan Hệ Vào Sâu Nhất Trong Âm Đạo

Trên đây là những chia sẻ của Chonphongthe về những tư thế quan hệ ít mất sức nhất. Hy vọng có thể giúp cho các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và áp dụng vào cuộc yêu của mình một cách trọn vẹn nhất.