Đặt banner 324 x 100

Nét đẹp tươi mới của tranh treo tường hiện đại


Việc trang trí không gian nhà với những mẫu tranh treo tường trừu tượng đang được khá nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn hiện nay. Một bộ tranh trang trí không chỉ đẹp bởi màu sắc hay chất liệu tranh. Mà quan trọng hơn hết là làm nổi bật được giá trị và nét độc đáo của không gian. Nếu muốn trang trí căn nhà của mình một cách đơn giản mà không kém phần tinh tế và sang trọng thì bộ tranh treo trừu tượng hiện đại chính là điều mà bạn đang cần đấy.

Tranh treo trừu tượng hiện đại rực rỡ màu sắc

Tranh treo tường hiện đại trừu tượng  đang là xu hướng lựa chọn mới cho các không gian muốn được trang trí. Tranh vừa thể hiện sự khác biệt lại vừa mang tới sự tinh tế cho nhà ở của bạn. Các mẫu tranh treo tường trừu tượng có thể làm thay đổi toàn bộ không gian sống của bạn.
tranh-truu-tuong-khoi-hinh-ao-giac
Bộ 2 Tranh Treo Tường Khối Hình Ảo Giác – VY 844.2
Sự đa dạng màu sắc cùng với những nét nhấn nhá không chỉ mang tới một sự sang trọng mà còn tinh tế cho không gian. Tranh còn gợi sự tò mò cho những ai mê tranh. Nếu bạn cần có một không gian thật độc đáo và khác biệt như vậy thì những mẫu tranh treo tường trừu tượng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Tranh treo tường trừu tượng với hình ảnh con sóng làm chủ đề

Bộ tranh treo tường trừu tượng với hình ảnh các con sóng nối tiếp nhau được thể hiện hết sức tinh tế. Tranh mang nét đẹp của tranh hiện đại và màu sắc tinh tế. Bộ tranh chắc chắn sẽ khiến không gian nhà bạn thêm phần sinh động và hấp dẫn. Bộ tranh treo tường trên mang phong cách hiện đại và màu sắc tinh tế. Nét vẽ hài hoà khiến cho người xem có thể thoải mái suy nghĩ và hình dung ra những màu sắc khác nhau của con sóng. Điều đó càng làm tăng thêm sự thú vụ đối với người thưởng thức tranh. 
tranh-treo-tuong-song-lung
Tranh Treo Tường Sóng Lừng – VG035

Tranh treo tường trừu tượng hình cô gái

Bộ tranh treo tường trừu tượng với các hình ảnh độc đáo và màu sắc hài hoà, hứa hẹn sẽ là điểm sáng cho mọi không gian. Thật vậy, tranh treo tường nghệ thuật hình cô gái với màu sắc rực rỡ thể hiện được phong cách của chủ nhân. Chắc chắn bức tranh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để mang lại cho không gian những điểm nhấn mang phong cách hiện đại và độc nhất chỉ mình bạn có.
tranh-treo-truu-tuong-co-gai
Tranh Treo Tường Cô Gái – VX599

Bộ tranh treo tường trừu tượng đơn giản

Bộ tranh treo tường trừu tượng trên là sự pha trộn của tông màu xanh và vàng. Cùng với dạng hình xoắn ốc tạo ra sự thích thú nhất định đối với người thưởng ngoạn. Chỉ với sắc vàng rực và màu xanh lam nhạt đã tương tác với nhau, khiến không gian trở nên lặng và sâu hơn bao giờ hết. Bức tranh như thể một bản nhạc không lời mang tới sự lắng sâu của xúc cảm. Điều đó khiến cho tranh trừu tượng mang nhiều ý nghĩa và mỗi người cách cảm nhận khác nhau, không ai giống ai.
bo-tranh-treo-tuong-truu-tuong
Bộ 2 Tranh Treo Tường Trừu Tượng – VB605
Nơi mua tranh treo trừu tượng hiện đại uy tín Viet Canvas có đủ các loại tranh với những kiểu dáng và phong cách khác nhau tuỳ theo mỗi gia chủ. Viet Canvas có dịch vụ trang trí nội thất miễn phí. Viet Canvas đảm bảo: Chất lượng sản phẩm luôn được đặt trên bàn Giao hàng trên toàn quốc miễn phí Hỗ trợ lắp tranh miễn phí tại TP. HCM và hướng dẫn lắp đặt tranh ở các địa phương khác trên cả nước. tranh-canvas-co-gai

 

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM