Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên mua và sử dụng máy xịt rửa xe cao áp


Tại sao nên mua và sử dụng máy xịt rửa xe cao áp

Hiệu quả làm việc cao: Với công suất lớn, ổn định máy rửa xe cao áp dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, và bụi bẩn nhanh chóng làm tăng hiệu quả công việc. Đầu phun nhỏ và mạnh, dễ dàng vệ sinh tại các khe nhỏ, gầm xe, và bánh xe

Tiết kiệm nước: Lượng nước được phun ra từ đầu phun có thiết kế nhỏ, áp lực nước lớn, dễ dàng đánh bay các vết bẩn nhanh chóng. Theo trải nghiệm của khách hàng thì máy rửa xe ô tô cao áp sẽ tiết kiệm được khoảng 50% lượng nước so với các loại máy khác. 

Tiết kiệm thời gian và công sức: Với công suất hiệu quả làm việc cao, sẽ giúp tiết kiệm được thời gian làm việc và công sức bỏ ra khi thực hiện. 

Tính linh hoạt cao: Kích thước nhỏ khách hàng sẽ tiết kiệm được không gian, máy thường được lắp đặt bánh xe, giúp dễ dàng di chuyển.

Những tiêu chí lựa chọn máy rửa xe công suất lớn

Khi lựa chọn máy rửa xe ô tô cần phải dựa vào nhu cầu cũng như các tiêu chí phù hợp. Dưới đây là 6 tiêu chí mà bạn có thể áp dụng để lựa chọn máy rửa tốt nhất: 

Thương hiệu uy tín: Đây chắc là tiêu chí mà khách hàng quan tâm hàng đầu, vì thương hiệu tốt thì sản phẩm mới chất lượng, và với xứng đáng chi phí bỏ ra.

Đáp ứng nhu cầu công việc: Mỗi loại máy rửa cao áp sẽ có công dụng và đáp ứng nhu cầu khác nhau. Bạn không thể lựa chọn máy rửa xe ô tô công suất lớn vào các mục đích vệ sinh xe ở quy mô nhỏ hay hộ gia đình, vì sẽ gây ra hoang phí đôi lúc ảnh hưởng đến xe vì công suất qua mạnh. Và ngược lại bạn không thể dùng máy rửa xe mini vào các dịch vụ vệ sinh xe ở quy mô lớn. 

Thông số kỹ thuật của máy phù hợp cho công việc: Những thông số lượng nước, công suất, nguồn điện, độ bền,...cũng là những yếu tố phải quan tâm, để biết máy có phù hợp với công việc không. 

Phù hợp với tài chính của khách hàng: Đây có thể là yếu tố quyết định đối với nhiều người, hãy cân nhắc khả năng tài chính để lựa chọn máy cho phù hợp. 

An toàn cho người dùng: Cần tìm hiểu các thông tin và khả năng an toàn của máy, để tránh các nguy cơ cho khách hàng. Đây là yếu tố được ưu tiên khi mua máy. 

Chế độ bảo hành sau khi mua: Chính sách bảo hành như thế nào, thời gian bảo hành ra sao, nếu máy gặp các sự cố do lỗi kỹ thuật ai sẽ chịu trách nhiệm,... hãy tìm hiểu chính sách bảo hành, để khi mua máy về sử dụng bạn có thể an tâm khi máy gặp lỗi kỹ thuật. 

 

Thông tin liên hệ


: tieuhaxinhdep
:
:
:
: