Đặt banner 324 x 100

Tổng Hợp 100+ Mẫu Ghế Sofa Da Bò- Sofa Cao Cấp Chất Lượng.


Tổng Hợp 100+ Mẫu Ghế Sofa Da Bò - Sofa Cao Cấp Chất Lượng.
Khi được hỏi loại ghế sofa nào cao cấp, đẳng cấp nhất? Thì câu trả lời chỉ có thể là Sofa Da Bò. Độ bền cao, đàn hồi tốt, đặc biệt không bị mất form dáng khi tác động mạnh. Chất da của những chiếc ghế sofa da bò thật luôn thoáng mát nhờ có những lỗ chân lông tự nhiên. Nhưng trong cái ưu cũng sẽ có nhược, nhược điểm ở đây đó là màu của sofa không đa dạng. Xoay quanh là những gam màu kem, nâu, xám...Nhưng cũng đủ làm cho căn nhà bạn sang trọng và đẳng cấp. 
Xem tại đây: Top 101+ bộ sofa da bò thật cao cấp giá siêu ưu đãi nhé.
1. Điểm nổi bật của bộ ghế sofa da bò thật 100%.
Bộ ghế sofa này phù hợp với phòng khách rộng rãi của những gia đình đông thành viên hay những gia đình luôn hội họp con cháu cuối tuần.
Mẫu ghế sofa da bò thật cũng thường được ứng dụng trong không gian biệt thự, nhà chung cư, hay những khách sạn chẳng hạn.
Mẫu ghế sofa da bò thật hiện đại cao cấp nhất năm 2023.
Da bò dày, linh hoạt và nó có độ đàn hồi rất cao. Vì thế mà sofa da bò chống ẩm, giữ được hình dáng trong thời gian dài, chống nhiệt và tác hại của cái nắng nóng ngày nay. Vậy nên da bò có thể tự tin làm chiếc áo bên ngoài của chiếc ghế.

2. Kích thước của mẫu ghế sofa da bò cao cấp.
Các mẫu ghế sofa da bò thường có những kích thước khác nhau tùy theo kiểu dáng của từng ghế. Vậy nên bạn hãy tham khảo tại đây Top 99+ bộ ghế sofa da bò nhập khẩu hiện đại để biết thêm nhiều kích thước mà chọn lựa được mẫu ghế sofa phù hợp với diện tích căn nhà nhé.
Sofa da bò thật tinh tế hot nhất những ngày qua.

3. Điểm độc đáo của chiếc sofa da bò giá tốt TP HCM.
Sofa da bò nhập khẩu được nhiều khách hàng yêu thích bởi những điểm độc đáo sau đây:
3.1. Sofa da bò có độ bền cao:
Nói về tuổi của những chiếc sofa da bò này thì đây là loại da có độ bền cao nhất so với những dòng da khác. Với thời gian sử dụng lên đến 10 năm, không những vậy nếu chúng ta vệ sinh kĩ hơn thì thời gian sử dụng có thể lên đến 20 năm và hơn thế nữa.

Bộ ghế sofa da bò Ý cao cấp chất lượng cao.

3.2. Sofa da bò có giá trị cao:
Những chiếc sofa da bò có giá trị rất cao từ kiểu dáng đến chất lượng. Bởi khi chúng ta sử dụng càng lâu thì da càng mềm và mượt hơn thời gian ban đầu. Đây cũng chính là lí do mẫu ghế sofa da bò được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng.

Bộ ghế sofa da bò mang phong cách hiện đại, tươi mới.

3.3. Sofa da bò cho không gian phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp.
Những mẫu sofa thường được làm rất tỉ mỉ và chăm chút bởi đây là chất liệu da bò 100% nên các công đoạn tạo nên nó phải rất cẩn thận. Vì vậy mà mỗi sản phẩm ra đời sẽ vô cùng tinh tế, độc đáo và thể hiện được sự đẳng cấp. Đặt chiếc ghế ở đâu cũng sẽ thấy được hào quang rực rỡ của nó và tôn lên độ chịu chơi của người sở hữu.

Sofa da bò cho không gian phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp.

4. Các mẫu ghế sofa da bò thật cao cấp.
Để phù hợp với mọi nhu cầu, không gian sinh sống và sở thích của mọi người. DecoViet cho ra hàng ngàn mẫu ghế sofa da bò với đầy đủ kiểu dáng. Cùng xem qua một số mẫu ghế sofa da bò dưới đây nhé.
4.1. Sofa da góc chữ L.
Bộ sưu tập mẫu ghế sofa da góc chữ L là mẫu được ưa chuộng nhất ngày nay và hầu như các hộ gia đình đều thích bởi nó không chỉ ít lỗi thời mà còn tiết kiệm được không gian diện tích căn phòng.
Sofa da bò góc chữ L tiết kiệm không gian mọi căn phòng.

4.2. Sofa cao cấp hiện đại giá khủng tại DecoViet.
Sofa da bò cao cấp, hiện đại được dùng nhiều trong các căn hộ chung cư, biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại, hợp tính thẫm mỹ.

Mẫu ghế sofa da bò cao cấp hiện đại giá khủng.

5. Khi sử dụng Sofa da khách hàng cần lưu ý những gì?
* Không dùng nước xà phòng để lau hoặc rửa sofa.
* Không dùng vật quá sắc hoặc khăn cứng để lau đối với bề mặt da của sofa.
* Không để sofa ở trong phòng với nhiệt độ quá cao.
* Không nên kê sofa ở những vị trí có nắng chiếu vào hoặc những nơi ẩm ướt.
* Không di chuyển sofa quá mạnh.

6. Giá thành của chiếc ghế sofa da bò sang trọng, hiện đại là bao nhiêu?
Với giá thành của một chiếc ghế sofa da bò khá là cao dao động từ (25.000.000-50.000.000 triệu đồng) bởi nó tương xứng với những chức năng mà nó mang lại. Mang biệt danh là linh hồn của căn nhà, bạn hãy nhanh tay tậu ngay cho căn nhà của mình một bộ ghế sofa da bò độc đáo nhất nhé.
Top những mẫu ghế sofa da bò được yêu thích nhất trên thị trường.

7. Mua ghế sofa da bò ở đâu là uy tín.
DecoViet với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, đảm bảo uy tín với khách hàng. Sẽ là nơi đáng tin cậy để mang về cho căn nhà chiếc ghế sofa da bò thật chính hãng. Nơi đây quý khách có thể được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp với đội ngũ nhận viên nhiệt tình, chuyên môn cao và đặc biệt nắm bắt được tâm lí khách hàng, am hiểu sâu sắc về sản phẩm.

Sofa da bò chính hãng chất lượng cao có tại nội thất DecoViet.
Vậy còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Nội Thất DecoViet để rinh ngay chiếc ghế sofa ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé.
Thông tin liên lạc:

Hệ Thống Showroom
✔Hồ Chí Minh: Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.
✔Đồng Nai: Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa.
✔Bình Dương: Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một.
Mobile: 0911 71 71 78 Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777 Email: decoviet123@gmail.com
Website: decoviet.com
Xem thêm tại đây: top 199+ mẫu ghế sofa da bò cao cấp, sang trọng nhé.