Đặt banner 324 x 100

Trà xanh và lô hội bộ đôi hoàn hảo giúp cải thiện làm da


Cả trà xanh và lô hội đều có tính chất chống oxy hóa và chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da, giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da. Trà xanh còn có tính kháng viêm, giúp làm giảm sưng tấy và mẩn đỏ trên da. Trong khi đó, lô hội là một trong những thành phần dưỡng da phổ biến nhất, có khả năng làm dịu và làm mềm da, giúp tăng cường độ đàn hồi của làn da.

Công dụng của trà xanh đối với làn da\

Trà xanh có nhiều lợi ích cho làn da nhờ tính chất chống oxy hóa và kháng viêm của nó. Các chất chống oxy hóa trong trà xanh giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím và gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa da và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn, đốm nâu và các dấu hiệu lão hóa khác. Ngoài ra, tính kháng viêm của trà xanh có khả năng làm giảm sưng tấy và mẩn đỏ trên da, giúp làn da trông khỏe hơn và tươi trẻ hơn. Nếu sử dụng đúng cách, trà xanh có thể giúp cải thiện sức khỏe và ngoại hình của làn da, tạo nên một làn da tươi trẻ, mịn màng và rạng rỡ.

Công dụng của lô hội đối với làn da
Lô hội được biết đến như một trong những thành phần dưỡng da phổ biến nhất nhờ vào tính năng làm dịu và làm mềm da của nó. Lô hội chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da, bao gồm vitamin A, C, E và axit béo, giúp tăng cường độ đàn hồi của làn da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm không khí và stress. Ngoài ra, lô hội còn có khả năng giảm viêm và kích thích tái tạo tế bào da, giúp làn da trông sáng hơn, tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Lô hội cũng có tính kháng khuẩn và kháng nấm, giúp kiểm soát mụn trứng cá và các vấn đề về da khác. Sử dụng lô hội đúng cách có thể giúp tăng cường sức khỏe và ngoại hình của làn da, mang lại cho bạn làn da mềm mại, tươi trẻ và khỏe mạnh.

Như vậy, sẽ như thế nào nếu hai tính chất trên kết hợp trong cùng một sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu qua sản phẩm GRACE DAY - Real Fresh Aloe & Green Tea Foam Cleanser.

[REVIEW] Sữa rửa mặt GRACE DAY - Real Fresh Aloe & Green Tea Foam Cleanser
Thông tin sản phẩm

Trọng lượng: 100ml

Loại da phù hợp: Thích hợp cho da khô, nhạy cảm dễ kích ứng.

Kết cấu: Nhờ công thức mềm mại, nó biến thành bọt và nhẹ nhàng làm sạch da.

Thành phần



Bảng thành phần: Nước tinh khiết, axit palmitic, axit stearic, axit myristic, glycerin, axit lauric, kali hydroxit, lauramide DEA, glyceryl stearate, PEG-100 stearate, butylene glycol, 1,2 -Hexanediol, chiết xuất đào (1.000ppm), chiết xuất táo ( 1.000ppm), polysorbate 20, axit arachidic, disodium EDTA, axit oleic, phenoxyethanol, polyquaternium-7, natri benzoate.

Trong đó:
  • Glycerin: là một chất làm mềm da và giúp giữ ẩm cho da.
  • Chiết xuất đào và táo: Các chiết xuất này chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
  • Polyquaternium-7: là một loại polymer có tính chất làm mềm và bảo vệ da.
  • Các thành phần axit palmitic, axit stearic và axit myristic thường được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da để tạo thành một lớp màng bảo vệ trên da, giúp giữ ẩm cho da và làm da mềm mại hơn.
  • Kali hydroxit được sử dụng như một chất điều chỉnh độ pH, giúp sản phẩm có độ pH phù hợp với da.
  • Lauramide DEA, glyceryl stearate và PEG-100 stearate là các chất làm sạch và tạo bọt trong sản phẩm chăm sóc da. Chúng giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu trên da một cách hiệu quả.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các thành phần này có thể gây kích ứng cho da của một số người, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm. Vì vậy, nếu bạn có làn da nhạy cảm, nên kiểm tra kỹ thành phần của sản phẩm trước khi sử dụng và thử nghiệm sản phẩm trên một vùng nhỏ của da trước khi sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt hoặc cơ thể.

Công dụng
  • Giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn mà không gây cảm giác nhờn rít.
  • Giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá và lão hóa.
  • Giữ ẩm cho làn da của bạn với 100% thành phần tự nhiên, làm sạch mà không gây kích ứng, làm sáng da và loại bỏ các tạp chất trên da.
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, đồng thời mang lại tác dụng làm dịu da và làm se da để duy trì tình trạng da sạch.
  • Công thức chứa chiết xuất tự nhiên của lô hội và trà xanh, thấm sâu vào cấu trúc của lớp biểu bì, loại bỏ các nút dầu, hạt sừng hóa, đốm đen, cặn trang điểm và ô nhiễm hàng ngày từ môi trường bên ngoài. Với việc sử dụng sản phẩm thường xuyên, da mặt sẽ có được vẻ ngoài khỏe mạnh và được chăm sóc tốt, mịn màng và sáng bóng tự nhiên.
  • Thành phần nha đam và trà xanh có tác dụng làm dịu da nhạy cảm. Trà xanh, một chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da.
 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào GRACE DAY OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #GRACEDAY #RealFreshAloeAndGreenTeaFoamCleansing #myphamhanquoc #skincare #suaruamat #cleaning #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: nochu
:
:
:
: