Đặt banner 324 x 100

Bán nhà dự án New Vegas Hà Tiên


Tổng quan New Vegas Hà Tiên

New Vegas Hà Tiên là dự án khu đô thị mới được phát triển bởi chủ đầu tư Enterland. Dự án được quy hoạch theo các dòng sản phẩm shophouse, shop villas và có đơn vị quản lý vận hành.

Sở hữu vị trí bên biển, New Vegas được lấy cảm hứng từ những tuyến phố sôi động của Las Vegas, chủ đầu tư kỳ vọng đây sẽ là một khu đô thị mới có sức hút về thương mại cũng như để ở. Hãy cùng batdongsan.kiengiang.vn tìm hiểu chi tiết về thiết kế và giá bán của dự án dưới đây

Dự án New Vegas Hà Tiên sẽ là khu đô thị đầu tiên tại thành phố Hà Tiên có đơn vị quản lý vận hành hiện đại. Với mong muốn tạo dựng một khu phố thương mại sầm uất, nhộn nhịp, chủ đầu tư quy hoạch đa dạng các loại hình sản phẩm và tiện ích phục vụ cho cư dân tại đây.

Các loại hình sản phẩm tại dự án bao gồm:

Sản phẩm Số lượng Diện tích xây dựng
Shophouse 176 căn 75-170 m2
Shophouse Boutique 34 căn 125-296 m2
Shop Villas 44 căn 210-318 m2
new vegas ha tien 8

Vị trí dự án New Vegas

Dự án New Vegas tại khu đô thị mới Hà Tiên. Vị trí liền kế với các phân khu của khu đô thị mới như Hà Tiên Centroria  Hà Tiên Venice Villas. Với vị trí kề sông, cận biển, kết nối giao thông thuận lợi sẽ giúp giá trị gia tăng trong kinh doanh cũng như kết nối các tiện ích ngoại khu. Dưới đây là bản đồ liên kết các tiện ích ngoại khu kết nối từ dự án New Vegas tới các địa điểm:

Từ dự án New Vegas Hà Tiên, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận như:

  • Chùa Phù Dung
  • Chùa Phật Đà
  • Núi Bình San
  • Chùa Tam Bảo
  • Bến tàu Hà iên
  • Bệnh viện đa khoa
  • Bến xe Hà Tiên
  • và bãi tắm Mũi Nai,…

Mặt bằng New Vegas

Khu đô thị New Vegas Hà Tiên với diện tích 7ha, rong đó chủ đầu tư quy hoạch các loại hình sản phẩm Shophouse, Boutique và Shop Villas. Mỗi phân khu của từng dòng sản phẩm đều có những tiện ích và công viên chủ đề khác nhau.

Những căn shophouse rục đường chính sở hữu mặt tiền rộng và đường nội khu thoáng. Đối với những căn shophouse Bouique sẽ phù hợp với khách hàng có nhu cầu kinh doanh và thương mại. Và cuối cùng là dòng sản phẩm Shop Villas có vị trí đắc địa, tính hương mại cũng như để ở sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Mặ bằng quy hoạch dự án được bố trí theo hướng đối xứng, các không gian chung được tối ưu để kết nối các họat động kinh doanh, buôn bán và đáp ứng nhu cầu sinh họat cho cư dân.

Tiện ích New Vegas

Một số tiện ích nội khu của dự án, bao gồm:

New Vegas Park Bellagio Foutnain New Vegas Boulevard
New Vegas Lighting Ball Tượng đài Poseidon Checkpoint Havenway
Coral Art Park Dolphin Square Street Food
New Vegas Gate Sky Pool Parking Slot
Gym BBQ, Coffee Shop Công trình nghệ thuật kim tự tháp
Khu vui chơi trẻ em Khu tập thể dục ngoài trời Chòi vọng cảnh

New Vegas Hà Tiên có 4 công viên chủ đề được bố rí đều khắp dự án. Mỗi công viên sẽ là không gian kế nối cư dân cũng như là nơi giao lưu và là nơi trải nghiệm các tiện ích tại đây.

Xem thêm: https://batdongsan.kiengiang.vn/new-vegas-ha-tien/

Thông tin liên hệ


: nguyentnguyet
: nguyen thi nguyet
: 0941235578
: An Thoi, Phu Quoc, Kien Giang
: