Đặt banner 324 x 100

Hỏi: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


Câu hỏi:

Bệnh viện ơi!

Tình hình là sắp tới bà chị của em ở nước ngoài sẽ về Việt Nam để thực hiện nâng ngực nội soi. Và em cũng có giới thiệu bà chị của em qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi đó. Tại em thấy chất lượng dịch vụ bên Bệnh viện cũng tốt đó. Mà em không biết hiện tại bên Bệnh viện nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Và trong tháng này thì có ưu đãi gì không? Bệnh viện cho em xin chi phí thực hiện trọn gói luôn đi. Chứ để thực hiện xong phát sinh thêm chi phí gì nữa là em chuẩn bị không kịp đâu. (Khánh Thy – Tân Phú)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Khánh Thy!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và chị cũng không cần phải đắn đo nâng ngực nội soi giá bao nhiêu chị nha. Hiện tại chi phí nâng ngực nội soi có giá là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nha. Như vậy để có thể đăng ký cho mình một suất ưu đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.

Cảm ơn chị Khánh Thy!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhnhung
:
:
:
: