Đặt banner 324 x 100

Đối tượng sử dụng bột protein thực vật


Người đang bị ốm
Vị giác của người ốm thường giảm và ít có cảm giác thèm ăn. Suy nhược cơ thể khiến sức khoẻ càng giảm sút. Trường hợp này, bạn có thể dùng protein hữu cơ để thay thế, chỉ cần pha chúng với nước hoặc sữa hay xay với trái cây là đã có ngay khẩu phần ăn đủ dưỡng chất.

Người thể trạng yếu gầy
Đối với người thể trạng yếu gầy, hấp thụ kém, ăn uống không đủ bữa, ăn ít hay khẩu phần ăn không giàu dưỡng chất, ngoài bữa ăn chính, bạn có thể bổ sung thêm năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể bằng protein powder.

Người chơi thể thao, người tập gym

Đối tượng này được xem như “khách hàng thân thiết nhất” của bột protein hữu cơ. Khi tập luyện, họ cần cung cấp nhiều năng lượng hơn để cải thiện thành tích và tăng lượng cơ bắp.

Người muốn giảm cân
Nạp đủ protein, đặc biệt là protein thực vật giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất lành mạnh và giảm sự thèm ăn của bạn. Nó cũng có thể giúp bạn giảm mỡ trong cơ thể mà không làm mất cơ.
[​IMG]
Người ăn chay
Người ăn chay không muốn sát sinh, luôn tìm cách tránh xa các nguồn đạm động vật. Chính vì vậy họ đương nhiên sẽ lựa chọn các sản phẩm bột protein thực vật cho chế độ ăn hàng ngày.

Lợi ích của bột protein thực vật
Người tiêu dùng hiện đại ngày càng ưu tiên sử dụng bột organic protein thực vật thay cho các loại đạm động vật hay các loại thực phẩm bổ sung. Bởi, bột protein thực vật đạt tiêu chuẩn hữu cơ đã chứng minh mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, cụ thể như:

Nguyên liệu được chế biến hoàn toàn từ thực vật tự nhiên, không sử dụng thành phần động vật. Đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đậm đà hương vị tự nhiên không pha lẫn tạp chất.
Thành phần dinh dưỡng cao với các chất như axit béo, canxi, vitamin, omega3,… giúp cơ thể khỏe mạnh. Tăng cường đề kháng, nâng cao sức lực, phát triển toàn diện.
Protein hữu cơ thường có hàm lượng chất xơ cao hơn, giúp đường tiêu hóa thực phẩm chậm hơn, giúp cơ thể tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng hơn.
Chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và dễ dàng được cơ thể đồng hóa. Nguồn đạm thực vật rất giàu vitamin B, chất chống oxy hóa, muối khoáng và đặc biệt là chất xơ mà protein động vật thiếu.
Thân thiện với môi trường, không giết hại động vật, không gây tác động xấu đến hệ sinh thái.
Là loại thực phẩm dễ sử dụng, an toàn cho sức khỏe người dùng, có quy cách tạo ra khép kín. Dạng bột khi được tạo ra sạch, không chứa chất hóa học gây ảnh hưởng cho người sử dụng.
Dễ dàng sử dụng, chỉ cần trộn bột protein với nước hoặc một chất lỏng khác, khuấy đều rồi thưởng thức.

Thông tin liên hệ


: ucheako81
:
:
:
: