Đặt banner 324 x 100

Một số lưu ý khi lắp dàn nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp - Megasun


Dàn nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp hiện đang được sử dụng phổ biến hiện nay như các xí nghiệp, bệnh viện, khách sạn,... Nó có thể lắp đặt được trên mái tôn, trên mặt sàn, mái ngói,... Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng tốt nhất thì trong quá trình lắp đặt cần hết sức lưu ý và cẩn thận. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số lưu ý khi lắp dàn máy nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp. Cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!

Một số lưu ý khi lắp dàn nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp

1. Vị trí lắp đặt dàn nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp

Dàn Máy nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp cần được lắp đặt nơi thoáng mát, không có vật cản che chắn bên cạnh hay trước mặt của bình như sân thượng, mái nhà,...

Nơi lắp đặt cần được tiếp nhận ánh nắng mặt trời 3 - 4 giờ một ngày để có thể cung cấp đủ nước nóng sinh hoạt.

Bạn cần xem xét nơi lắp đặt có vừa với loại máy mình muốn mua hay không, hơn nữa nguồn cấp điện phải được nối đất an toàn. Nếu như bạn không chắc chắn hoặc chưa biết lắp đặt, cách tốt nhất bạn nên liên hệ với cửa hàng để được nhân viên tư vấn kỹ hơn.

2. Nguồn cấp nước cho dàn nước nóng năng lượng mặt trời

Nguyên lí hoạt động của dàn máy năng lượng mặt trời công nghiệp là nước lạnh từ trên cao chảy xuống ống thủy tinh chân không, nhờ quá trình đối lưu nhiệt mà nguồn nước sẽ được làm nóng tự nhiên. Để sử dụng an toàn và đảm bảo luôn có nước nóng, máy sẽ được lắp van 1 chiều ngăn nước nóng chảy ngược.

Chính vì nguyên lý này, cần phải có nguồn nước cung cấp ổn định cho dàn máy nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp. Bồn chứa nước lạnh để cấp nước phải được đặt cao hơn so với mặt sàn lắp máy năng lượng mặt trời ít nhất 1m. Nhưng lại không được quá cao, vì áp lực nước lớn sẽ làm hỏng bình bảo ôn của máy năng lượng mặt trời.

3. Bình chứa nước 

Khi lắp đặt dàn nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp, các doanh nghiệp cần chuẩn bị bình chứa nước có dung tích lớn khoảng trên 300 lít để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

4. Hệ thống ống dẫn nước

Một điều quan trọng trong việc lắp đặt máy máy năng lượng mặt trời là chúng ta phải lắp đặt, thi công đường nước nóng lạnh sẵn trong nhà và đưa đầu nước chờ lên trên mái - nơi lắp máy máy năng lượng mặt trời.

Nước sau khi được đun sôi sẽ truyền dẫn đến các vị trí trong nhà: bếp, phòng tắm,... bằng hệ thống ống nước nóng chịu nhiệt. Nên cần đảm bảo ống dẫn nước nhà an toàn, có khả năng chịu nhiệt và dễ bảo hành để đảm bảo an toàn.

Xem thêm:

5. Nguồn nước sử dụng cho dàn nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp

Để tránh trường hợp đóng cặn ở bồn chứa nước và máy nước nóng bạn nên sử dụng nguồn nước đã được xử lý, nước máy tiêu chuẩn. Điều này không chỉ bảo vệ tuổi thọ cho bồn chứa và máy nước nóng mà còn đảm bảo cho nguồn nước sạch khi đun sôi để uống.

6. Chi phí lắp đặt dàn nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp

Chi phí lắp đặt dàn nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp ban đầu sẽ khá đắt đỏ bởi những chi phí phát sinh thêm như đường ống dẫn nước, gia cố chân đỡ trong trường hợp lắp máy nghiêng, bơm, bình phụ,...

Tuy nhiên, đó là các chi phí lắp đặt ban đầu của dàn máy nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp, qua thời gian sử dụng, máy cho độ an toàn cao do sử dụng năng lượng tự nhiên là ánh nắng mặt trời và còn thân thiện với môi trường, chi phí sử dụng điện cho máy nước nóng năng lượng mặt trời là rất thấp, chi phí bảo trì thấp do máy có độ bền cao, ít hư hỏng vặt, phù hợp với những nơi có nguồn điện không ổn định do máy sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên từ mặt trời.

7. Dịch vụ lắp đặt dàn nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp

Công Ty Gia Nam là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời – ứng dụng trong các công trình dân dụng và công nghiệp như: hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệpmáy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳngmáy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không,.... Có hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc.

Megasun Là một trong những thương hiệu đã đạt nhiều chứng nhận và giải thưởng cao quý trong nước như : Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng ngành xây dựng, Thương hiệu uy tín chất lượng, Sản phẩm vàng,... Ngoài ra sản phẩm đã đạt chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu (CE mark) đủ tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường liên minh Châu Âu.

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm, giải pháp Tiết Kiệm, An Toàn và Hiệu Quả để Khách hàng Việt Nam có cơ hội sở hữu cho gia đình máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN với chất lượng cao.

Địa chỉ mua hàng uy tín cho mọi gia đình, doanh nghiệp:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT-THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ GIA NAM

Địa chỉ: 361 Nguyễn Xí, P. 13, Bình Thạnh, TP. HCM

Email: info@TrungTamNangLuong.vn

Hotline: (028) 3511 6118

Di dộng: 0944.554.554

Website: http://trungtamnangluong.com/

Quý khách hàng có thể liên hệ mua hàng trực tiếp tại các chi nhánh gần nhất => Chi tiết xem TẠI ĐÂY