Đặt banner 324 x 100

Ốp lưng xịnnn


Ốp lưng MagSafe, chính hãng Apple, dành cho iPhone 13 Series

Là sản phẩm được bàn tay của đội ngũ Apple nhào nặn từ khâu thiết kế, chọn chất liệu, hoàn thiện và kiểm định, bộ ốp lưng chính hãng iPhone 13 Silicone Case with Magsafe chắc chắn là giải pháp lý tưởng nhất để hoàn thiện cho iPhone 13.

Đã có mặt tại FPT Shop và F.Studio by FPT. Link mua: 

https://fashionphone.store/gioi-thieu/

Popular Stories Right now

① Chống trầy xước, hạn chế va đập hiệu quả

Ngoài mặt silicone bền dẻo bao bọc bên ngoài, Apple còn trang bị thêm một lớp phủ từ sợi mềm bên trong nhằm nâng đỡ tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max.

Dù được thiết kế bền nhẹ tối đa nhằm tránh làm tăng kích cỡ và trọng lượng máy nhiều khi sử dụng, nhưng bộ ốp lưng silicone case with MagSafe vẫn cho thấy khả năng chống trầy xước và ngăn ngừa va đập hiệu quả nhất. Bạn sẽ thoải mái đặt thiết bị trong túi quần, túi xách hoặc balo để mang theo bên người.

② Chống sốc các cạnh máy và mặt lưng

Được tạo hình dựa trên khuôn mẫu đặc biệt mà Apple xây dựng dành riêng cho iPhone 13 Pro Max, mẫu ốp lưng silicone case sẽ tạo thành lớp bảo vệ vững vàng không chỉ cho mặt lưng thiết bị mà còn cho các cạnh bao quanh màn hình. Cấu tạo vừa vặn và độ mỏng tối ưu của bộ silicone case sẽ giúp bạn giữ nguyên nét đẹp nguyên bản vốn có trên iPhone 13 Pro Max.

③ Hạn chế phiền phức bởi mồ hôi, dấu vân tay

Ngoài ưu thế chống sốc và chống xước, một ưu điểm của chất liệu silicone là khả năng chống lưu mồ hôi, dấu vân tay trên mặt lưng iPhone 13 Pro Max. Thay vì phải liên tục lau chùi chiếc smartphone, bạn chỉ cần trang bị thêm cho thiết bị một bộ case silicone hữu ích là có thể thể ngăn ngừa tình trạng lưu mồ hôi và dấu vân tay hiệu quả.

④ Chất lượng đảm bảo bởi Apple

Có xuất xứ từ chính thương hiệu đã thiết kế và sản xuất iPhone 13 Pro Max, bộ ốp lưng silicone cover bạn đang theo dõi cho thấy độ hoàn thiện tối ưu trên mọi phương diện. Quy trình kiểm định gắt gao của Apple trước khi xuất xưởng sản phẩm là bảo chứng tốt nhất cho chất lượng của mỗi bộ silicone case chính hãng dành cho iPhone 13 Pro Max.