Đặt banner 324 x 100

Top 5 nhẫn cặp bạc giá rẻ tphcm


I, tặng nhẫn có ý nghĩa gì

Nội dung bài biết

Bạn đang sống tại TP. HCM và nhẫn cặp bạc giá rẻ tphcm là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên, trước tiên hãy cùng lylysilver tìm hiểu xem tặng nhẫn bạc có ý nghĩa như thế nào nhé!

Tặng nhẫn bạc có thể là một cách để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến người nhận. Đặc biệt hơn, việc thể hiện sự gắn kết tình cảm của mình và đối phương lại càng chặt chẽ hơn qua những chiếc nhẫn đôi.

Tuy nhiên, giá cả của sản phẩm cũng đang là điều mà mọi người hết sức quan tâm. Đừng lo, Lylysilver luôn ở đây và thấu hiểu các bạn. Vậy nên, qua bài viết này lylysilver tin rằng các bạn sẽ có được nhẫn cặp bạc giá rẻ tphcm mà lại còn có những thiết kế ứng ý nhất để giành tặng đến nửa kia của mình.

II, nhẫn bạc đôi tphcm

nhẫn cặp bạc giá rẻ tphcm đính đá CZ hình cây lúa

Cặp nhẫn được làm từ bạc S925 đính đá Cubic Zirconia (857.000₫) với thiết kế tỉ mỉ và mang theo đó là những ý nghĩa hết sức đặc biệt.

  • Với người dân Việt Nam ta, đặc biệt là đồng bào thuộc các tỉnh thành phía nam thì cây lúa luôn là biểu trưng cho một tình yêu bền chặt. Cuộc sống của chúng ta không thể thiếu cây lúa, trong tình yêu cũng vậy chúng ta không thể sống thiếu nhau.
  • Qua các cơn mưa giống bão, những cây lúa như bám chặt vào nhau để luôn đứng vững bảo vệ những tinh hoa chính là hạt lúa non nớt. Trong tình yêu cũng vậy, phải luôn bảo vệ nhau luôn gắn kết với nhau để tình yêu đến được một kết cục viên mãn.
nhẫn cặp bạc hình lúa và nút thắt tình yêu
nhẫn cặp bạc hình lúa và nút thắt tình yêu

Nhẫn Đôi Bạc Cặp Đôi Nút Thắt Tình Yêu Đính Đá

Cặp nhẫn được làm từ bạc S925 (764.000₫) với điểm nhấn là “Nút Thắt Tình Yêu” ở trung tâm với ý nghĩa mang lại may mắn và hạnh phúc cho chủ nhân của nó.

  • Hãy tưởng tượng bạn và người ấy sẽ duyên dáng và thu hút làm sao khi bạn diện em nó đi làm, đi hẹn hò hay đi chơi với bạn bè. Đặc biệt hơn, những viên đá Cubic Zirconia như một minh chứng tình yêu bền chặt của bạn và người ấy.
  • Một điểm hết sức tinh tế khác của cặp nhẫn này mà ít ai nhận ra. Nhẫn của bạn nam sẽ không gắn đá, nhẫn của bạn nữa thì có gắn đá. Người con trai luôn đứng sau bảo vệ và chăm sóc cho bạn nữ. Qua đó, bạn nữ luôn được tỏa sáng long lanh và rạng ngời. Trên đây là hai chiếc nhẫn cặp bạc giá rẻ tphcm mà bạn có thể thấy được sự tinh tế trong sản phẩm của lyly và tiếp theo sau đây sẽ là một sản phẩm vô cùng sắc sảo khác.
Nhẫn Đôi Bạc Đính Đá Vỏ Xò Tình Yêu
Nhẫn Đôi Bạc Đính Đá Vỏ Xò Tình Yêu

Nhẫn Đôi Bạc Đính Đá Vỏ Xò Tình Yêu

Cặp nhẫn này được làm từ bạc S925 cao cấp 855.000₫, điểm nhấn bởi viên đá Cubic Zirconia hình vỏ sò sang trọng và được chế tác hết sức tỉ mỉ bởi những nghệ nhân lành nghề.

  • Với thiết kế tinh tế như những sợi giây quấn quanh nhưng vẫn tạo ra một kiệt tác vô cùng đẹp mắt. Điều đó thể hiện, tình cảm của bạn và người ấy như một kiệt tác mà tạo hóa đã ban.
  • Hẳn là người ấy và bạn sẽ đều rất vui và hạnh phúc khi cùng sở hữu kỷ vật tình yêu rất đẹp và ý nghĩa này. Ý nghĩa hơn thế nữa là khi nó lại có thể đi cùng các bạn qua thời gian.

III, nhẫn đôi cute

Nhẫn Cặp Đôi Bạc Mèo Dễ Thương Heulwen

Cặp nhẫn cặp bạc giá rẻ tphcm được làm từ bạc S925 ( 873.000₫) với thiết kế tỉ mỉ, chi tiết trong từng đường nét. Mèo luôn là biểu tưởng cho sự sung túc vẹn toàn.

  • Trong tinh yêu, mèo là biểu tượng cho tình yêu không bao giờ vơi cạn. Với thiết kể cực kì dễ thương, nhưng mang trong đó là cả một ý nghĩa to lớn.
  • Nếu đối phương của bạn là một người yêu thích mèo, thì đây là món quà không thể từ chối. Bạn hãy trở thành một người thấu hiểu. Thể hiện qua món quà mà bạn tặng đối phương sẽ giúp cho tình cảm ấy càng thêm ý nghĩa.
Nhẫn Cặp Đôi Bạc Mèo Dễ Thương và Mũi Tên Tình Ái
Nhẫn Cặp Đôi Bạc Mèo Dễ Thương và Mũi Tên Tình Ái

Nhẫn Đôi Bạc Cặp Đôi Mũi Tên Tình Ái

Cặp nhẫn được làm từ bạc S925 (750.000₫) với điểm nhấn là thiết kế hình mũi tên. Thiết kế này mang đến một hàm ý hết sức sâu sắc, tình yêu của bạn và người ấy được minh chứng bởi thần linh. Trái tìm của bạn và người ấy đã được ghim chặt với nhau bằng mùi tên tình yêu. Sẽ ra sao, khi bạn trao một món quá mà trong đó thể hiện được hết những tâm tư tình cảm của bạn. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm nhẫn cặp bạc giá rẻ tphcm thì đây là lựa chọn tối ưu nhất giành cho bạn.

IV, kết luận

nhẫn cặp bạc giá rẻ tphcm nhưng lại mang trong đó rất nhiều ý nghĩa cho từng thiết kế riêng. Lylysilver sẽ không làm các bạn thất vọng khi lựa chọn những sản phẩm nhẫn cặp bạc giá rẻ tphcm nhưng lại có thiết kế vô cùng tinh tế của chúng tôi.

Tại LYLYSILVER, chúng tôi mang đến một bộ sưu tập đa dạng gồm các loại trang sức bạc, từ nhẫn, vòng cổ, dây chuyền cho đến bông tai và vòng tay. Để tham khảo thêm các sản phẩm nhẫn cặp bạc giá rẻ tphcm, tất cả đều có tại cửa hàng của https://lylysilver.com/cua-hang/

Fanpage: Lyly Silver