Đặt banner 324 x 100

Khí hư có mùi tanh hôi nguyên nhân do đâu?


  Khí hư có mùi tanh hôi nguyên nhân do đâu? Bởi không ít nữ giới nhận thấy tình trạng này nhưng không rõ xuất phát từ yếu tố nào. Tuy nhiên, việc cần làm của phái đẹp chính là nhanh chóng đến ngay cơ sở chuyên khoa để được làm rõ nguyên nhân chuẩn xác, từ đó được hỗ trợ điều trị kịp thời, hiệu quả.

  {tuvan}

Khí hư có mùi tanh hôi nguyên nhân do đâu? 

  Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đúng cách

  Đây có thể là một trong những nguyên nhân có thể nhắc đến đầu tiên khi bị bệnh phụ khoa, nếu không chú ý việc vệ sinh cá nhân, một số chị em hay thường thụt rửa không đúng cách khiến cho vô tình làm mất đi những lợi khuẩn tại độ pH trong môi trường âm đạo và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

  Bên cạnh đó có thể là nhiều chị em không chú trọng đến đồ lót bên trong, không thay giặt và phơi chỗ nắng, tạo điều kiện vi khuẩn phát triển.

  Quan hệ tình dục bừa bãi, không sử dụng biện pháp an toàn

  Không sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục không chỉ làm tăng khả năng có thai ngoài ý muốn mà còn dễ làm tình trạng lây nhiễm những bệnh tình dục nghiêm trọng từ bạn tình là điều không thể tránh khỏi.

  Việc lây nhiễm bệnh tình dục từ bạn tình, cũng như không vệ sinh trước và sau khi quan hệ cũng khiến cho tình trạng nhiễm khuẩn âm đạo nặng và mùi hôi tanh cũng xuất hiện nhiều hơn.

  Một số loại thức ăn

  Nếu mùi tanh hôi không xuất hiện thường xuyên, cùng với đó không xuất hiện kèm với tình trạng khí hư vón cục có màu lạ thì có thể nguyên nhân đến từ thức ăn mà bạn nạp vào hàng ngày. Một số đồ ăn có thể gây “mùi” cho âm đạo của bạn như: măng, măng tây, hành, tỏi,…

  Nhiễm trichomonas

  Nhiễm trichomonas là bệnh lây truyền qua đường tình dục mà có thể làm khí hư có mùi tanh. Khi nhiễm bệnh, khí hư âm đạo sẽ có mùi tanh nồng, cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Vi khuẩn trichomonas có thể lây qua đường tình dục nếu không thực hiện an toàn tình dục khi quan hệ.

  Nấm âm đạo – Nguyên nhân khiến khí hư hôi tanh

  Nguyên nhân khiến cho bệnh âm đạo phát triển là do mất cân bằng giữa những vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại trong âm đạo. Thường nếu âm đạo bị nấm mùi thường thiên về mùi chua hơn là tanh. Nếu khí hư có dấu hiệu vón cục thành từng mảng thì đây là dấu hiệu của bệnh nấm âm đạo.

Chữa khí hư có mùi tanh hôi như thế nào?

  Khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường ở âm đạo, chị em phụ nữ nên nhanh chóng đến thăm khám tại các cơ sở uy tín. Khi thăm khám phụ khoa tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHƯỢNG ĐỎ  bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, chỉ định những xét nghiệm phù hợp tìm ra bệnh lý cụ thể và phương hướng điều trị phù hợp nhất.

      Hiện nay, toàn bộ cơ sở vật chất của PHƯỢNG ĐỎ đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài theo chuẩn của Bộ Y tế, giúp quá trình xét nghiệm nhanh chóng, chính xác hỗ trợ tối đa việc bác sĩ tìm ra nguyên nhân và nhanh chóng thực hiện điều trị phù hợp.

  Để điều trị bệnh bác sĩ cần phải hiểu được nguyên nhân của bệnh như thế nào. Từ đó tìm ra tình trạng bệnh để có một hướng điều trị phù hợp. Tùy từng bệnh mà các bác sĩ của Thu Cúc sẽ đưa cho bạn một hướng điều trị bệnh phù hợp nhất có thể.

  Nếu nguyên nhân gây bệnh là viêm nhiễm âm đạo, tuy từng mức độ. Bác sĩ sẽ chỉ định đơn thuốc kháng sinh dạng uống hoặc thuốc đặt âm đạo tại chỗ. Nhằm tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh.

  Khi có chỉ định bác sĩ thì mẹ cần đặc biệt tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, vệ sinh sạch sẽ theo hướng dẫn, không tự ý thụt rửa âm đạo khi không được hướng dẫn bạn nhé.

  Với các thông tin như đã nêu trên về chủ đề Khí hư có mùi tanh hôi nguyên nhân do đâu? để đặt lịch khám và chữa trị cùng các chuyên gia đầu ngành tại Đa Khoa Phượng Đỏ quý khách vui lòng liên hệ: 0225 8831 239.

Báo chí nói về chúng tôi:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-phuong-do-chat-luong-di-lien-niem-tin-c683a1406794.html

https://thanhnien.vn/chi-phi-kham-chua-benh-phong-kham-phuong-do-tai-hai-phong-post1477185.html

{tuvan}

Thông tin liên hệ


: DaKhoaPhuongDo3
:
:
:
: