Đặt banner 324 x 100

???????????????????? ???????????? ???????????????????????????????? - Đẳng cấp tiên phong tại Hải Phòng


???????????????????? ???????????? ???????????????????????????????? - Đẳng cấp tiên phong tại Hải Phòng
Khi ngôi nhà không chỉ mang ý nghĩa là nơi ở đơn thuần mà còn là không gian nghỉ dưỡng, tận hưởng và khẳng định đẳng cấp sống.
???????????????????? ???????????? ???????????????????????????????? chính là một trong những không gian như vậy khi được chủ đầu tư danh tiếng ???????????????????? ???????????? ???????????????????? xây dựng với định vị trở thành tổ hợp dịch vụ - thương mại - căn hộ cao cấp, xứng tầm tiên phong tại Hải Phòng.
1. Toà nhà thông minh (smart building) đầu tiên
???????????????????? ???????????? ???????????????????????????????? đón đầu công nghệ 4.0 với định danh Tòa nhà thông minh (Smart building) đầu tiên ở Hải Phòng. Ứng dụng công nghệ mang đến cuộc sống thuận tiện, đồng thời kiểm soát an ninh, an toàn tuyệt đối cho cư dân thông qua hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS, hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà Face ID, hệ thống PCCC hiện đại, máy phát điện , hệ thống đỗ xe thông minh, chuông cửa màn hình, khóa thông minh…
2. Ốc đảo nhiệt đới trên không đầu tiên
“Tham vọng" mang biển về tận cửa nhà được hiện thực ngay tại ???????????????????? ???????????? ???????????????????????????????? - giờ đây cư dân có thể nghỉ dưỡng tại gia với resort trên không đầu tiên tại Hải Phòng.
----
HOANG HUY COMMERCE - TRỌN VẸN GIÁ TRỊ, HẠNH PHÚC THĂNG HOA
▪️Address: Giao lộ Võ Nguyên Giáp - Thiên Lôi, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
▪️Hotline: 0901599191

Thông tin liên hệ


: tranhuythanh
: Trần Huy Thành
: 0901599191
: Hải Phòng
: