Đặt banner 324 x 100

Đánh bay lớp trang điểm và bụi bẩn một cách dịu nhẹ với nước tẩy trang DERMATIR The Mildest Cleaning Water


Bạn đang sử dụng loại nước tẩy trang nào để làm sạch da? Bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý chưa? Cùng tìm hiểu nước tẩy trang DERMATIR The Mildest Cleaning Water được sản xuất từ các thành phần cấu tạo an toàn, công thức da liễu tiên tiến và tính năng làm sạch tuyệt vời như một gợi ý hấp dẫn cho bạn nhé!

Giới thiệu thương hiệu DERMATIR

DERMATIR là một thương hiệu chăm sóc da tập trung vào việc cải thiện làn da nhạy cảm và kích ứng, nhằm mang đến cho người dùng một làn da khỏe mạnh. Tất cả các sản phẩm của DERMATIR được tạo ra từ các giải pháp an toàn và độc đáo, đã trải qua quá trình thử nghiệm trên con người để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao.

Thiết kế bao bì nước tẩy trang DERMATIR The Mildest Cleaning Water

Mang xu hướng chung từ thương hiệu dược mỹ phẩm, mẫu mã bao bì nước tẩy trang DERMATIR The Mildest Cleaning Water nhìn rất đơn giản với chai dạng nhựa cứng, dạng hình trụ tròn, màu xanh da trời, cầm khá chắc tay.

Thân chai có in một số thông tin cần thiết của sản phẩm. Phần nắp có dạng bật, rất chắc chắn, màu xanh đậm đẹp mắt. Miệng chai to vừa phải đủ giúp điều chỉnh lượng dung dịch, tránh gây lãng phí cho mỗi lần sử dụng.

Thành phần nước tẩy trang DERMATIR The Mildest Cleaning Water

Nước tẩy trang DERMATIR The Mildest Cleaning Water gồm các thành phần chính như sau:

  • Sản phẩm chứa nước tinh khiết và Glycerin để cung cấp độ ẩm và duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng mất nước và giúp da luôn mềm mịn.

  • Polyglyceryl-4 Caprate được sử dụng để làm dịu và làm mềm da, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

  • Sản phẩm còn chứa chiết xuất từ rau má, một thành phần an toàn và lành tính cho da, giúp dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất từ bên trong da, từ đó ngăn ngừa quá trình lão hóa và duy trì sự trẻ khỏe cho làn da.

  • Chiết xuất từ trà xanh được sử dụng để ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn, chống lại quá trình lão hóa, cùng với khả năng tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Công dụng nước tẩy trang DERMATIR The Mildest Cleaning Water

Công dụng nước tẩy trang DERMATIR The Mildest Cleaning Water có những công dụng sau:

  • Loại sản phẩm này có khả năng làm sạch da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da.

  • Ngoài việc làm sạch, sản phẩm còn giữ cho da đủ ẩm mà không làm da khô, đồng thời giúp giảm căng thẳng cho da, mang lại sự thư giãn và cảm giác thoải mái.

  • Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ da để sẵn sàng cho các bước dưỡng da tiếp theo, đảm bảo hiệu quả tối đa cho quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Cảm nhận về nước tẩy trang DERMATIR The Mildest Cleaning Water

Về hình thức thì thiết kế của em đơn giản, mộc mạc với màu xanh nhẹ nhàng.

Dung dịch bên trong chai dạng lỏng, không màu, trong suốt và cũng chẳng có mùi gì đặc trưng. Với cá nhân mình thì dung dịch không có mùi là mình đã rất thích rồi, khi bôi lên mặt cảm thấy mát mẻ, dễ chịu, không bị căng khô và bết dính. Cuối mỗi ngày trang điểm, dùng em này để giải quyết, “đánh bay” lớp makeup là cực đỉnh luôn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY
Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k
Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k
Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k
Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k
Mọi người nhanh tay vào DERMATIR OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DERMATIR #TheMildestCleaningWater  #myphamhanquoc #skincare #taytrang #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: lyly123
:
:
:
: