Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng 13h - 3 Màng Lọc - Không Mùi - Không Nâng Tone Dưỡng Ẩm Lâu Trôi AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream


Kem chống nắng hiện nay đang dần trở thành “bảo bối” không thể thiếu của chị em phụ nữ và cả cánh mày râu khi ra ngoài nắng hay hoạt động nhiều với máy tính và các thiết bị điện tử. Đây cũng là lý do tại sao trên thị trường dần xuất hiện nhiều loại kem chống nắng với nhiều thành phần đa dạng, phong phú. Vậy bạn có thật sự hiểu về kem chống nắng hay chưa? Chỉ số SPF và PA có nói lên điều gì về chất lượng kem chống nắng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Chỉ số SPF và PA trong kem chống nắng là gì?

 

Trên tất cả các sản phẩm kem chống nắng, chúng ta thường thấy thông tin về chỉ số SPF và PA với các con số khác nhau. Nhưng bạn đã biết những chỉ số này đại diện cho điều gì không?

SPF (Sun Protect Factor): Chỉ số chống tia UVB

SPF đo khả năng của kem chống nắng trong việc ngăn chặn tia UVB. Chỉ số SPF được đánh giá từ 1 đến 100, và càng cao thì thời gian kem chống nắng có khả năng chặn tia UVB càng lâu.

Trên thị trường, chỉ số SPF trong các kem chống nắng có thể từ 15 đến 100. Một chỉ số SPF 15 có thể bảo vệ da trong 15 phút dưới ánh nắng mặt trời. Bằng cách nhân chỉ số SPF với 15, ta có thể tính được thời gian bảo vệ da tốt nhất của kem chống nắng.

Tuy nhiên, nghiên cứu cũng cho thấy rằng với cùng một chỉ số SPF, thời gian bảo vệ da trắng sẽ ngắn hơn so với da sẫm màu. Ví dụ, với da trắng, một chỉ số SPF sẽ bảo vệ da trong khoảng 10 phút, da trung bình khoảng 15 phút, và da ngăm đen khoảng 20 phút. Đây là các con số dựa trên nghiên cứu để đảm bảo bảo vệ da trong tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên, do tác động của môi trường, nên bạn nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 tiếng để đảm bảo bảo vệ da tốt nhất.

Lưu ý rằng kem chống nắng có chỉ số SPF cao cũng thường chứa nhiều hoạt chất hóa học, có thể gây kích ứng da nhạy cảm hoặc da mụn. Vì vậy, ở Việt Nam, kem chống nắng với chỉ số SPF từ 30-50 là phù hợp sử dụng hàng ngày. Đối với các hoạt động ngoài trời, bạn nên chọn kem chống nắng với chỉ số SPF cao hơn.

PA (Protect Grade of UVA): Chỉ số bảo vệ khỏi tia UVA

PA là một chỉ số đo khả năng của kem chống nắng trong việc lọc tia UVA, giúp ngăn ngừa lão hóa da do ánh nắng mặt trời. Khác với chỉ số SPF, PA không được thể hiện bằng con số mà được biểu thị bằng các dấu cộng (+). Số lượng dấu PA (+) càng nhiều thì khả năng chống tia UVA càng cao.

 

Theo các nghiên cứu, PA + có khả năng ngăn chặn khoảng 40-50% tia UVA, PA ++ có khả năng ngăn chặn khoảng 60-70% tia UVA, PA +++ có khả năng ngăn chặn khoảng 80-90% tia UVA, và PA ++++ có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UVA.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: AGE 20’s

Dung tích: 60ml

HSD:  2 năm kể từ NSX 

Kết cấu: Dạng cream màu trắng, dễ thoa không bị bết dính

Thành phần và công dụng

Kem chứa các thành phần an toàn cho da và thân thiện với môi trường, không chứa 10 chất gây ô nhiễm môi trường biển.

8 loại Axit Hyaluronic: Cung cấp độ ẩm tối ưu cho da.

Viniderm: Chiết xuất từ nho, có chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi căng thẳng do tác động từ bên ngoài như tia cực tím.

Ectoin: Bảo vệ da, là một thành phần phổ biến trong các phòng khám da.

Made white: Chứa madecassoside, thành phần chính của rau má, giúp làm dịu da.

Công dụng chính

Bảo vệ da một cách tuyệt vời trong suốt 13 giờ chỉ với một lần sử dụng: Bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím từ ánh mặt trời và màn hình máy tính.

Hấp thụ nhanh chóng vào da, tạo lớp hoàn thiện mỏng mịn:

Hấp thụ ngay trong vòng 7 giây

Không để lại vết trắng hoặc gây nhờn

Lớp hoàn thiện mịn màng, không gây khó chịu cho da

Dưỡng ẩm vượt trội: Công thức chứa đến 70% thành phần dưỡng ẩm, mang lại cảm giác thoải mái, không gây kích ứng khi sử dụng hàng ngày.

Thành phần nhẹ nhàng không gây kích ứng: Sản phẩm đã vượt qua các bài kiểm tra để chứng minh tính an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Lắc đều trước khi sử dụng,

Sau khi rửa mặt sạch và dưỡng da, lấy một lượng vừa đủ nhẹ nhàng thoa khắp mặt đến khi thẩm thấu hoàn toàn.

Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15-30 phút để mang lại hiệu quả chống nắng cao.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #MoistUpSkinFitSunCream #myphamhanquoc #skincare #kemchongnang #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: lyly123
:
:
:
: