Đặt banner 324 x 100

Nước hoa Dolce & Gabbana The One Collector


MÔ TẢ SẢN PHẨM

Trong số hàng chục dòng sản phẩm được D&G tung ra thị trường, dòng nước hoa Dolce & Gabbana The One Collector cho nữ được ví là siêu bom tấn rất được lòng Fan hâm mộ hiện nay.

Phải chăng vì ngoại hình nóng bỏng, sang chảnh, mà siêu phẩm này chiếm

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Trong số hàng chục dòng sản phẩm được D&G tung ra thị trường, dòng nước hoa Dolce & Gabbana (D&G) The One Collector cho nữ 50ml được ví như là siêu bom tấn rất được lòng Fan hâm mộ hiện nay. Phải chăng vì ngoại hình nóng bỏng, sang chảnh, mà siêu phẩm này chiếm được cảm tình mãnh liệt của đông đảo người dùng hay còn vì một lý do nào khác? Showroom nước hoa hiệu Guvip sẽ cùng bạn đi tìm lời giải đáp chuẩn không cần chỉnh ngay sau đây!

Đặc trưng nước hoa Dolce & Gabbana (D&G) The One Collector cho nữ

Tầng hương đầu:

Một sự trải nghiệm thấm đẫm vị ngọt mát của quýt hồng, cam vàng, đào chín và vải tươi như đưa nàng Eva bước vào một nông trại trồng toàn trái cây nằm ở vùng ngoại ô nước Ý. Tại đây, một cảm giác thèm thuồng dâng tràn trong cổ họng của quý cô khi các loại quả tươi ngon, căng tròn đang đung đưa trên cành như mời gọi thực khách đến thưởng vị.

Tầng hương giữa:

Đưa Eva đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, D&G làm nàng phải ngơ ngác khi trưng ra cả một khu vườn hoa huệ thơm nức mũi đằng sau những gốc cây to đùng. Sự nồng nàn, lôi cuốn và có chút thâm u của huệ hoa khiến người ta cảm thấy tò mò và muốn khám phá đến tận cùng những gì mà khu vườn bí ẩn đang ẩn mình trong đó.

Hương cuối:

Trải dài đến những phút cuối cùng là một tràn các hương thơm ngọt nồng và vô cùng quyến rũ được kết tinh từ vanilla, hổ phách và xạ hương mê hoặc thần trí con người. Chúng làm người ta nghĩ ngay đến thứ mật hoa ngọt lịm dễ khiến cho chiếc lưỡi của quý cô phải sánh lại bởi hương vị thơm ngon và khó cưỡng vô cùng. 

Ưu nhược điểm của nước hoa Dolce & Gabbana The One Collector cho nữ 

Ưu điểm

Về thiết kế: 

Thay cho tạo hình chai thủy tinh trong suốt gần như là biểu tượng của D&G, kiệt tác Dolce & Gabbana The One Collector được thiết kế phá cách với tông màu đỏ tươi hút mắt người nhìn. Kết hợp với các đường nét vuông vắn, tinh xảo, bom tấn của nhà D&G toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và cực kỳ quyền lực trong mắt các cô nàng.

Về hương thơm:

 Dùng chính các nốt hương hoa trái và vanilla mát ngọt, lôi cuốn, hương nước hoa Dolce & Gabbana The One Collector đã mô tả sống động vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ của khu vườn đầy hoa thơm cỏ lạ. Nhưng nếu tinh ý hơn bạn sẽ nhận ra thứ mà bom tấn D&G muốn nhấn nhá chính là nét đẹp gây mê hoặc lòng người của những cô nàng gợi cảm, hấp dẫn, có tâm hồn tinh tế hơn người.

Về độ bám tỏa:

Vượt trội hơn hẳn các siêu phẩm khác của nhà mốt trứ danh, hương nước hoa The One Collector có thể bám mùi trên da suốt từ 7 – 12 giờ liền và tỏa hương xa trong bán kính 2 mét dài. Nhờ vậy mà thịt da của nàng lúc nào cũng phả ra thứ hấp lực chết người mỗi khi đi sự kiện hoặc khi đi hẹn hò 

Nhược điểm

Chai nước hoa Dolce & Gabbana The One Collector tỏa hương thơm nồng nàn và rất ư quyến rũ chứ không hề nhẹ nhàng, thục nữ như một số ấn phẩm khác của nhà mốt nổi danh toàn cầu. Chính vì lẽ đó mà siêu phẩm này khiến cho những cô nàng thùy mị, nết na, ưa phong cách kín cổng cao tường cảm thấy không mấy phù hợp so với mình.

Nước hoa Dolce & Gabbana (D&G) The One Collector cho nữ dành cho ai?

Nước hoa Dolce & Gabbana (D&G) The One Collector cho nữ 50ml đã và đang chiếm trọn tình yêu của:

  • Cô nàng quyến rũ, gợi cảm theo cách rất tinh tế.
  • Quý cô bí ẩn, thu hút, có gì đó rất kích thích trí não của con người.

Hãy FL Page của chúng mình nhé!

#parfumerie #D&G #Dolce&Gabbana
Nguồn: https://parfumerieviet.com/

Thông tin liên hệ


: parfumerie
:
:
:
: