Đặt banner 324 x 100

Sóng nhiệt: cách chăm sóc thú cưng của bạn khi đối mặt với nhiệt độ cao


Trong khi mặt trời lặn và bê tông cháy, những người bị ảnh hưởng không phải lúc nào cũng được coi là chó và mèo của chúng ta. Dưới đây là các mẹo và sản phẩm do bác sĩ thú y khuyên dùng để bảo vệ động vật trong những tháng nóng nực này.
Cách đây vài năm, một tin bi thảm—ít nhất là đối với những người yêu thú cưng—đã được chú ý: một con chó chết vì nắng nóng sau 6 giờ bị nhốt trong ô tô ở Viña del Mar. Vụ việc đặt ra câu hỏi về các khoản tiền phạt và cáo buộc pháp lý mà những người chủ vô trách nhiệm phải đối mặt, nhưng nó cũng kêu gọi chúng ta phải theo dõi sự chăm sóc mà chúng ta nên thực hiện với thú cưng và việc chúng tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt.
Như đã trở thành thông lệ, mỗi năm nhiệt độ đến sớm hơn và trước mùa hè, hơn 30º tối đa mỗi ngày đã được thiết lập ở một phần lớn đất nước. Thứ mà con người mắc phải mà cả loài vật.
Françoise Arcil, chuyên gia thú y về phẫu thuật tổng quát và là giáo sư tại Đại học Thị trưởng cho biết: “Thú cưng có thể bị sốc nhiệt, một trường hợp khẩn cấp khá phổ biến vào mùa hè. Ông nói: “Khả năng điều nhiệt của chúng rất kém vì chó và mèo không có tuyến mồ hôi như con người và chỉ có thể thở bằng bàn chân hoặc miếng đệm của chúng. Trong trường hợp đó, đi bộ trên bê tông vào mùa này có thể là một cực hình thực sự. Giữa biến đổi khí hậu, làm thế nào chúng ta có thể giúp đỡ bạn bè của chúng ta?
Ồ! Có giày cho mọi người
Mặc dù sự bùng nổ của giày và tất cho chó đã trở nên phổ biến đối với nhiều chủ sở hữu vào đầu đại dịch — để tránh rửa chân cho chó mỗi khi chúng đi dạo về —, với sức nóng, kịch bản thậm chí còn có khả năng mở rộng đa dạng trong Giày dép.

“Ngoài tất, còn có giày dép có khả năng chịu nhiệt cao. Chuyên gia Katherine Núñez, bác sĩ thú y của TiendaPet cho biết, đây là loại được sử dụng bởi những chú chó đi leo núi cùng bạn đồng hành của chúng và chúng có thể sử dụng ngày nay trong kịch bản sóng nhiệt này .

Giày chạy mọi địa hình có đế giúp tạo lực kéo và lưới thoáng khí giúp thông gió và ngăn bụi bẩn tích tụ ở bốn chân. Có tất cả các kích cỡ: chúng có thể được tìm thấy từ 51 mm đến 83.
Khi quạt không đủ
Ai đó đã phát minh ra nó cho họ, nhưng không phải cho chúng tôi. Điều này giống như một chiếc thang leo núi, nhưng ngược lại: nó không nóng, nó nguội đi. Nó không cần pin, cũng không kết nối với điện; Nó trông giống như ma thuật nhưng nó là công nghệ thuần túy. Đó là một tấm chăn chứa đầy gel nhiệt giúp hấp thụ nhiệt và làm mát theo trọng lượng của con vật.

Xem thêm: sữa tắm cho mèo
 

Thông tin liên hệ


: chanchancom
:
:
:
: