Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền? BVNMH


Câu hỏi: Hiện tại phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền vậy Bệnh viện? Và nếu em thực hiện luôn trong tháng này thì có ưu đãi gì không? Hôm nay em lên đây chủ yếu là muốn hỏi Bệnh viện nhiêu đó thôi. Chứ danh tiếng của Bệnh viện thì em nghe nhiều rồi mà nên không còn lo lắng gì về hiệu quả nữa rồi. Chủ yếu em muốn biết chi phí thực hiện bao nhiêu để em chuẩn bị sẵn. Rồi qua tư vấn được thì thực hiện luôn cho tiện thôi. Nên được thì Bệnh viện nhớ báo giá thực hiện trọn gói cho em luôn đi nha Bệnh viện ơi. (Mỹ Duyên - Quận 10)

>>> THAM KHẢO: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Mỹ Duyên!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng ngực tốt nhất chị nhé.

Còn về vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền thì chị có thể hoàn toàn yên tâm. Hiện tại chi phí nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá là 70 triệu đồng. Và trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nha. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm.

>>> TÌM HIỂU: Giá cả nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Mỹ Duyên!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong88
:
:
:
: