Đặt banner 324 x 100

Thực đơn tăng cân dành cho bạn, tăng 2-3kg trong tuần nhé


Bạn đang muốn tăng cân cấp tốc… Nhưng ăn mãi mà vẫn không mập không tăng cân được “dù ăn rất nhiều và ăn liên tục nhưng cân nặng vẫn giữ nguyên”. Đừng lo lắng vì dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn tổng hợp những cách tăng cân hiệu quả nhất từ các chuyên gia dinh dưỡng. Chỉ cần áp dụng theo thực đơn tăng cân trong 1 tuần dưới đây chắc chắn bạn sẽ tăng ít nhất 4kg/1 tháng. Dù bạn có thân hình gầy gò hay tạng người khó hấp thụ chất dinh dưỡng. Chỉ cần theo những hướng dẫn dưới đây thôi.
Link bài chi tiết: https://anvatbmt.com/tiet-lo-thuc-don-tang-can-cap-toc-tu-3-5kg-cho-cac-nang-trong-1-tuan/

Công thức xây dựng thực đơn tăng cân cho người gầy hiệu quả

1. Lượng calo nạp vào phải lớn hơn lượng calo tiêu thụ

Khi áp dụng thực đơn tăng cân cho người gầy, bạn cần phải lưu ý đến cách tính lượng calo tiêu thụ.

Phải tính toán để lượng calo nạp vào lớn hơn lượng calo tiêu thụ. Ví dụ: 1 ngày bạn tiêu thụ 1000 calo thì bạn phải nạp vào 1500 calo => Điều này sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.

2. Ăn đủ các chất dinh dưỡng

Dù bạn là nam hay nữ thì chế độ ăn tăng cân luôn cần phải đầy đủ các nhóm dinh dưỡng khác nhau. Đảm bảo rằng 4 chất cơ bản này phải có trong thực đơn tăng cân của bạn (Tinh bột, chất béo, Vittamin và Khoáng chất). Bởi vì thiếu hụt một trong những dưỡng chất này sẽ khiến cơ thể trở nên ốm yêu hơn.

3. Tăng lên 6 bữa ăn trong 1 ngày

Chắc chắn rồi, việc ăn đủ bữa là cần thiết để xây dựng một chế độ ăn tăng cân cho người gầy. Vì nếu bỏ bữa thì cơ thể sẽ bị thiếu hụt calo và làm chậm quá trình tăng cân hơ. Ăn nhiều ở đây không phải là bạn ăn nhiều trong 1 bữa mà hãy chia thành nhiều bữa ăn trong 1 ngày.
Link thực đơn bài viết bên dưới đễ giúp bạn tăng cân nhanh nhé!
Link thực đơn: https://anvatbmt.com/tiet-lo-thuc-don-tang-can-cap-toc-tu-3-5kg-cho-cac-nang-trong-1-tuan/
Cảm ơn bạn đã đọc chúc bạn tăng cân hiểu quả nhé!

Thông tin liên hệ


: hienho951
:
:
:
: