Đặt banner 324 x 100

Ăn vặt đến có tốt? Cách ăn vừa tốt lại không tăng cân dành cho bạn trong bài viết này


Điệp khúc “tăng cân ngày lễ” chưa năm nào thôi dừng lại, khi số cân tăng tỷ lệ thuận với lượng đồ ăn thơm ngon, hấp dẫn… mà chúng ta thưởng thức trong khoảng thời gian thư giãn hiếm hoi này. Không ít chị em nhắm mắt tự nhủ “ăn nốt món này” và nghĩ sẽ ăn kiêng bù sau đó. Nhưng cuộc vui này nối tiếp liên hoan khác khiến họ đánh mất luôn vòng 2 vào các buổi ăn nhậu trường kỳ. Chuyện giảm cân cũng bỗng nhiên trở thành “nhiệm vụ bất khả thi”!

Sự thay đổi thói quen ăn uống của các chị em còn vô tình dẫn đến thói quen xấu cho gia đình, mà các em bé trong nhà chính là nạn nhân bị ảnh hưởng nhiều nhất. Chẳng hạn như việc bố mẹ cứ cố tình “ngủ nướng” để bù đắp những ngày phải dậy sớm đi làm, khiến bé con cũng dậy trễ theo, dẫn đến chuyện cả nhà ăn sáng quá trễ hoặc bỏ luôn bữa sáng. Không chỉ thế, giờ giấc bị xáo trộn làm bữa trưa, bữa tối cũng diễn ra muộn hơn, gây tăng cân trầm trọng cho cả nhà.

Việc tập lại những thói quen ngày thường cho bé sau lễ cũng là vấn đề không kém phần nan giải. Sẵn theo đà ăn uống không chừng mực, bé bỏ bữa, ăn uống thất thường hơn hẳn. Các mẹ lại phải nghiêm khắc với bé, giấu thức ăn khỏi tầm mắt bé và thậm chí là quy định cả… “giờ giới nghiêm” được ăn.

Kỳ nghỉ lễ đang sắp tới gần, những vấn đề trên sẽ sớm trở thành mối lo ngại cho cả nhà mình mất thôi! Liệu có bí quyết nào giúp chị em cùng cả gia đình lấy lại vóc dáng sau lễ mà không phải dùng biện pháp mạnh như trên không nhỉ? Hãy cùng ăn vặt Họa Mi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Link bài chi tiết: https://anvatbmt.com/an-vat-co-tot-tim-hieu-loi-ich-va-han-che-ve-an-vat/​
Link bài viết sẽ giúp bạn cụ thể và chi tiết nhất hãy đọc và tham khảo các cách trong bài nhé!​​​​​​

Thông tin liên hệ


: hienho951
:
:
:
: