Đặt banner 324 x 100

Đồ bơi nữ quần short- tự tin với các nàng


Đồ bơi nữ quần short đang gây sốt vào mùa hè của chúng ta, trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi các chị em. Được thiết kế không màu mè nhưng tạo nên sự năng động, cá tính của phái đẹp của các cô gái. Bikini hay được gọi là đồ bơi 2 mảnh không còn xa lạ gì với các cô gái nhưng trang phục này nhưng trang phục này dành cho những người tự tin với bản thân với một body nóng bỏng, gợi cảm.

Nhiệt độ của Hà Nội dạo đây đang tăng và làm cho thời tiết oi bức, với cái thời tiết này các hồ bơi đều quá tải vào dịp nghỉ lễ cuối tuần, học sinh hay sinh viên cũng không ngoại lệ, khi đi bơi chúng ta cần phải có một trang phục thật thoải mái và kín đáo để tự tin với bản thân cùng với bạn bè. Cùng Zizi Summer tìm hiểu về đồ bơi nữ dạng short dưới đây nhé.

Đồ bơi nữ quần short là sự lựa chọn hàng đầu cho những người cá tính
Đồ bơi nữ quần short là sự lựa chọn hàng đầu cho những người cá tính

Table of Contents

 

Đồ bơi nữ quần short – sự lựa chọn phù hợp

Ưu và nhược điểm của đồ bơi nữ dạng short:

Ưu điểm:

-Phong cách và cá nhân hóa về đồ bơi nữ dạng quần short có sự đa dạng về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng. Bạn có thể tùy chọn theo phong cách và sở thích cá nhân giúp bạn tự tin và thể hiện cái tôi riêng trong thời gian thư giãn tại bể bơi hoặc biển.

– Sự tiện lợi: Đồ bơi dạng quần short có khả năng khô nhanh, giúp các bạn nữ  cảm thấy thoải mái sau khi ra khỏi nước. Chất liệu chống nước và nhanh khô của quần short giúp tránh tình trạng đồ bơi ướt và dính vào cơ thể.

Chống nước và nhanh khô của quần short giúp tránh tình trạng đồ bơi ướt và dính vào cơ thể.
Chống nước và nhanh khô của quần short giúp tránh tình trạng đồ bơi ướt và dính vào cơ thể.

Nhược điểm:

-Không phù hợp cho hoạt động thể thao chuyên nghiệp: Đồ bơi nữ dạng quần short thích hợp cho các hoạt động trong môi trường nước. Tuy nhiên, nếu bạn tham gia các hoạt động thể thao chuyên nghiệp hoặc đòi hỏi độ bám và linh hoạt cao, thì các loại trang phục thể thao chuyên dụng có thể phù hợp hơn

-Khó khô nhanh: Một số loại đồ bơi nữ dạng quần short có chất liệu không chống nước và nhanh khô tốt. Điều này có thể làm cho quần short lâu khô sau khi bạn rời khỏi nước, gây cảm giác ẩm ướt và không thoải mái.

Chất liệu đồ bơi nữ quần short

Đồ bơi nữ quần short được làm từ chất liệu thun lạnh, ôm và co giãn các kích cỡ tối giản cho phép cơ thể của chúng ta vận động ở dưới nước một cách thoải mái. Chất liệu này co giãn nên không bị lo mất form về dáng, không những thế nó còn trống nước, nhẹ nhàng trên da bởi nylon là chất liệu phổ biến khi nhắc tới đồ bơi nữ.

Chất liệu co giãn giúp bạn thoải mái vận động dưới nước hơn
Chất liệu co giãn giúp bạn thoải mái vận động dưới nước hơn

 

Giúp các cô gái thỏa sức nô đùa

Với đồ bơi 2 mảnh theo truyền thống tạo ra sức hút, gợi cảm cho các nàng thích thể hiện bản thân nhưng với sinh viên chúng ta các bạn cần chọn ra set đồ bơi nữ quần short khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi ở dưới nước cùng với bạn bè. Quần short đồ bơi nữ có nhiều ưu điểm hấp dẫn khi tự tin lên ảnh ở bãi biển hoặc bể bơi, độ dài vừa phải, quần short che chắn đùi và chúng ta mix với chiếc áo dài tay, hoặc lưới vừa bảo vệ cho da dẻ và thêm tính thời trang cho các chị em

Đặc điểm đồ bơi nữ dạng short tại cửa hàng:

  • Thiết kế: Được thiết kế vừa phải với độ dài, ngắn tương hợp với các size và mẫu mã.
  • Màu sắc: Quần bơi dạng short cho nữ có đa dạng các mẫu về màu sắc từ màu cơ bản như trắng, đen, xám… và các màu có họa tiết màu mè như chấm bi, kẻ sọc hoặc đa dạng các họa tiết màu mè theo các gu thời trang của các nàng khi mix match với nhau.
  • Phối hợp: Đồ bơi dạng quần short thường có thể kết hợp với các áo tắm, áo bơi crop top hoặc tankini để tạo nên một bộ đồ hoàn chỉnh. Bạn có thể mix và match các mảng màu, kiểu dáng và chất liệu khác nhau để tạo nên phong cách riêng.
  • Độ che chắn: Quần short đồ bơi cung cấp sự che chắn cho phần đùi và hông, giúp bạn cảm thấy tự tin khi vui chơi trong nước. Đồng thời, thiết kế này cũng tạo sự thoải mái và dễ dàng vận động.
  • Kiểu dáng: Dài đến đùi hoặc hông đủ che chắn cho các cô gái thiếu tự tin với bản thân, không lo lắng vì bị hở. Thường có đai lưng thun hoặc cài khóa, mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt trong vận động.
  • Xuất xứ: tại Việt Nam

Dưới đây là đồ bơi nữ quần short – cho các cô nàng  cá tính thêm xinh mang đến sự thoải mái, che chắn và phong cách trong môi trường nước là lựa chọn phổ biến cho các cô gái yêu thích sự năng động và cá tính. Mà phụ kiện đồ bơi Zizi Summer muốn cung cấp cho bạn. Nếu bạn đang quan tâm các dòng sản phẩm về phụ kiện, mũ bơi, kính bơi, dép, và phao bơi nam nữ thì hãy ghé qua Zizi Summer nhé.

Thông tin mua hàng:

  • Trang web: https://zizisummer.com
  • Địa chỉ: Ngõ 70 Văn Trì, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0987569480

Thông tin liên hệ


: zizisummer
:
:
:
: