Đặt banner 324 x 100

Mùa hè cũng đồ ăn mát và ngon , thanh nhiệt cơ thể cùng mình chọn món nhé


Nếu bạn đang tìm những món ngon đánh bay cái nắng mùa hè thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng Ăn vặt Họa Mi điểm danh món ăn giải nhiệt này nhé!

Thời tiết nóng nực khiến bạn luôn bức bối và khó chịu kể cả khi bật máy điều hòa nhiệt độ. Đã đến lúc chúng ta cần phải “đánh bay cái nóng” ngay từ bên trong bằng món ngon, thanh mát, giải nhiệt dưới đây của Ăn vặt Họa Mi. Các bạn hãy cùng tham khảo và thực hiện ngay nhé!
Link bài chi tiết: https://anvatbmt.com/nhung-mon-an-vat-giai-nhiet-mua-he-danh-bay-cai-nong/

1. Chè khúc bạch kết hợp với trái cây tươi

Chè khúc bạch kết hợp với trái cây tươi từ lâu đã làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ. Đây là món ăn vô cùng được yêu thích bởi sự thanh mát kết hợp với sự tươi ngon của trái cây khiến bạn không thể cưỡng lại hương vị của chúng.

Cách làm chè khúc bạch cũng rất đơn giản, nguyên liệu gần gũi, dễ kiếm. Bạn chỉ cần thực hiện vài bước để chuẩn bị thạch kem sữa cùng nước cốt chè thơm ngon, cho thêm vài loại trái cây tùy thích kèm thêm đá là bạn đã có ngay 1 ly chè giải nhiệt tuyệt hảo cho mùa hè này rồi.

Chè khúc bạch kết hợp với trái cây tươi
Chè khúc bạch kết hợp với trái cây tươi

2. Kem chuối mít vàng ươm

Chuối và mít thay vì ăn theo cách truyền thống, bạn hãy sáng tạo 1 món tráng miệng mới như món kem chuối mít vàng ươm thơm lừng cho ngày hè nắng nóng. Chỉ cần chuẩn bị thêm một vài nguyên liệu khác như sữa đặc, sữa chua, nước cốt dừa cùng vài bước làm đơn giản là bạn có thể có 1 hũ kem tươi mát và bổ dưỡng để thưởng thức.

Kem chuối mít
Kem chuối mít

3. Nước dừa trân châu dừa

Nước dừa trân châu dừa là một món nước thanh mát, giải nhiệt rất được yêu thích trong những ngày nắng nóng oi bức. Bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu như 1 trái dừa tươi , bột năng, thanh long ruột đỏ, sau đó làm trân châu nhân cùi dừa và thưởng thức cùng nước dừa, chút đá viên là sẽ rất tuyệt vời cho những buổi chiều nắng nóng.

Nước dừa trân châu dừa
Nước dừa trân châu dừa

4. Trà tắc xí muội

Trà tắc xí muội là thức uống giải nhiệt không thể quen thuộc hơn vào mùa hè nắng nóng. Nếu bạn đi dọc các đường phố Sài Gòn, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều sạp bán trà tắc xí muội thơm ngon.

Tuy nhiên, cần gì đi đâu xa bởi bạn chỉ cần chuẩn bị vài gói trà khô hoặc trà túi lọc để pha trà, hòa thêm 1 ít tắc, khuấy thêm đường và cho xí muội là bạn đã hoàn thành món trà tắc xí muội mát lạnh thơm ngon sẵn sàng đánh bay cái nóng ngày hè!

Trà tắc xí muội
Trà tắc xí muội

5. Kem dưa hấu kiwi

Những đứa trẻ trong nhà thèm kem nhưng bạn không thể đi đâu mùa giãn cách xã hội. Hãy thử làm ngay món kem dưa hấu kiwi đặc biệt thơm ngon, mát lạnh này nhé!

Nguyên liệu bao gồm dưa hấu, kiwi, chanh, nước cốt dừa và 1 số dụng cụ khác. Bạn thực hiện xay nhuyễn dưa hấu để làm thân kem và xây kiwi để làm đế kem là có được 1 cây kem dưa hấu kiwi đặc biệt rồi.

Kem dưa hấu kiwi
Kem dưa hấu kiwi
Link bài chi tiết: https://anvatbmt.com/nhung-mon-an-vat-giai-nhiet-mua-he-danh-bay-cai-nong/
Cảm ơn bạn đã đọc. Hi vọng những chia sẻ của Họa Mi sẽ giúp bạn có món ăn ngày hè thanh mát nhé!

Thông tin liên hệ


: hienho951
:
:
:
: