Đặt banner 324 x 100

Top 3 loại kem dưỡng trắng da mặt ban đêm được yêu thích nhất


Nếu chị em muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng thì kem dưỡng trắng da ban đêm là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập mỹ phẩm của mình. Vậy kem dưỡng trắng da ban đêm là gì? Cách chọn kem dưỡng trắng da ban đêm như thế nào? Và những dòng kem dưỡng trắng da ban đêm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng kem này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
 

Kem dưỡng trắng da ban đêm là gì?

Kem dưỡng trắng da ban đêm là dòng mỹ phẩm chăm sóc da giúp dưỡng ẩm, tái tạo da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da và sử dụng trong chu trình dưỡng da buổi tối. Kem dưỡng trắng da ban đêm có nhiều công dụng khác nhau như: Dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa…

Vào ban đêm, tỷ lệ tái tạo da trở nên mạnh mẽ, hiệu quả nhất, sản sinh nhiều collagen, tiêu diệt các tế bào có hại cho da, Vì thế dưỡng da ban đêm để giúp da nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất, phát huy tối đa hiệu quả.

Bật mí cách lựa chọn kem dưỡng trắng da ban đêm

Hiện nay, các dòng kem dưỡng da ban đêm đang được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc da toàn diện. Có rất nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau với nhiều thương hiệu, công năng và giá thành khác nhau. Vậy làm thế nào để chị em có thể lựa chọn được một loại kem dưỡng da phù hợp? Hãy cùng điểm qua 4 tiêu chi dưới đây:
 

Chọn kem dưỡng da từ các thương hiệu uy tín

Chọn kem dưỡng da ban đêm từ các thương hiệu uy tín là cam kết hàng đầu về mặt chất lượng. giúp người người có thể an tâm hơn về thành phần, công thức chế tạo, các hợp chất có trong kem dưỡng an toàn cho da. Những sản phẩm từ thương hiệu uy tín đã được qua kiểm chứng và cấp phép lưu hành trên thị trường.

Ngoài ra, các thương hiệu uy tín đều công khai minh bạch bảng thành phần, hướng dẫn sử dụng trên mỗi bao bì sản phẩm giúp chị em có thể dễ dàng tìm hiểu và có nhiều sự lựa chọn phù hợp.
 

Chọn kem dưỡng da ban đêm theo loại da

Việc lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với đặc điểm của da rất quan trọng. Chị em cần phải hiểu và nắm rõ mình thuộc tuýp da nào, từ đó lựa chọn kem dưỡng phù hợp, mang lại hiệu quả cao:

  • Da khô: Đây là loại da thiếu nước, cần bổ sung độ ẩm cho da. Da khô thường xuất hiện những dấu hiệu như: Da sần sùi, thô ráp, bong tróc, lượng dầu trên da thấp, da bị mốc khi trang điểm. Loại da này chị em nên chọn những dòng kem có chứa các thành phần dưỡng ẩm như: Chiết xuất bơ, tinh dầu hạnh nhân, Hyaluronic Acid…
  • Da dầu, da mụn: Làn da dầu là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá, mụn đầu đen, lỗ chân lông to. Vì vậy, khi mua kem dưỡng trắng da ban đêm chị em nên chú ý mua những sản phẩm không chứa dầu (Oil Free). Chúng vừa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho da trắng mịn, vừa không gây mụn và kiểm soát được lượng dầu thừa trên da. 
  • Da nhạy cảm: Loại da này là loại da “khó chiều” nhất trong các loại da vì rất dễ gây kích ứng. Chị em nên chọn sản phẩm dịu nhẹ thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm. Với thành phần tự nhiên, an toàn lành tính, không gây kích ứng da. 
  • Da đang bị lão hóa: Đây là tình trạng của làn da ngoài tuổi 30, đang bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như: Nếp nhăn, vết chân chim, nám sạm, tàn nhang. Đối với loại da này, chị em nên chọn các dòng kem chứa thành phần chống gốc tự do, chống oxy hóa và tăng cường cấu trúc da như: Collagen, vitamin C, Elastin.

1. Kem phục hồi da chống lão hóa Image Ageless Total Repair Creme

Image Ageless Total Repair Creme được ví như “Bà hoàng” tái tạo da trở nên trắng mịn, trẻ trung. Đây là kem dưỡng cao cấp của hãng Dược mỹ phẩm Image Skincare bán chạy hàng đầu nước Mỹ và các nước Châu Âu. Với thành phần chứa 20% Retinol, AHA, vitamin A, E, chiết xuất bơ hạt mỡ…giúp cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da luôn mịn màng, căng bóng. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tăng cường sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da, làm mờ các vết thâm mụn, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Image Ageless Total Repair Creme là dòng kem dưỡng chống lão hóa tốt nhất hiện nay, nhận được rất nhiều đánh giá từ hàng triệu phái đẹp trên thế giới. Nếu chị em đang tìm kiếm loại kem dưỡng chống lão hóa da tốt nhất thì đừng nên bỏ lỡ em này nhé, chắc chắn chị em sẽ phải bất ngờ về sự thay đổi rõ rệt của làn da chỉ sau một thời gian ngắn.

Một số thành phần nổi bật:

  • Retinol, AHA: Đây đều là những hoạt chất được xem là “thần dược” chống lão hóa da. Chúng có tác dụng giảm sắc tố trên da, giúp da sáng mịn và đều màu , giảm nếp nhăn, làm thoáng lỗ chân lông và kích thích sản sinh collagen.
  • Hyaluronic Acid (HA): Giúp làn da “ngậm nước”, hết khô sần và trở nên láng mịn, tươi trẻ.
  • Chiết xuất bơ hạt mỡ: Chứa hàm lượng vitamin A, E cao giúp da khỏe khoắn, căng bóng, thúc đẩy sản sinh collagen, làm mờ vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa.
  • Dầu đậu nành: Giúp chống oxy hóa, phục hồi làn da hư tổn, giảm sẹo mụn. Đồng thời cấp ẩm, dưỡng da mềm mịn, se khít lỗ chân lông.
  • Chiết xuất cam thảo: Làm dịu da, dưỡng ẩm và mờ nám, tàn nhang.

Kem phục hồi da chống lão hóa Image Ageless Total Repair Creme

Ưu điểm:

  • Kết cấu dạng kem màu vàng nhạt, cực kỳ ẩm mịn, không có cảm giác bết dính, khó chịu.
  • Cải thiện nếp nhăn rõ rệt, nhất là vùng trán và khu vực quanh mắt.
  • Làm giảm vết thâm mụn, sạm nám, tàn nhang, giúp nâng tone da, đều màu, trắng sáng tự nhiên.
  • Thành phần lành tính, an toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Nhược điểm: Vì sản phẩm chứa thành phần Retinol và AHA nên sử dụng tuần đầu tiên có thể sẽ bị bong tróc và châm chích nhẹ.

2. Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa ban đêm Eucerin Anti-Age Hyaluron Filler Night Cream 50ml

Eucerin Anti-Age Hyaluron Filler là kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa da ban đêm đến từ thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Đức. Thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp, kem dưỡng này được đa số phái đẹp lựa chọn bởi hiệu quả vượt trội trong việc làm đầy nếp nhăn, chống nhăn da, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Sản phẩm thiết kế dành riêng cho làn da đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên.

Không chỉ cung cấp lượng HA dồi dào, sản phẩm còn bổ sung hoạt chất Saponin kích thích sản sinh HA tự nhiên trong cơ thể. Nhờ đó, làn da sẽ duy trì được độ căng bóng, mịn màng tự nhiên. Đồng thời, Dexpanthenol cô đặc bên trong sản phẩm sẽ hỗ trợ quá trình tái tạo da vào ban đêm, duy trì sức mạnh làn da.

Một số thành phần nổi bật:

  • Hyaluronic Acid: Giúp ngăn ngừa và làm giảm các nếp nhăn, cung cấp, duy trì độ ẩm cần thiết giúp da mịn màng, căng bóng.
  • Glycine-Saponin: Có khả năng kích thích sự sản sinh Hyaluronic Acid, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Dexpanthenol (hay còn gọi là vitamin B5): Nổi tiếng với khả năng cân bằng độ ẩm hiệu quả, cải thiện tình trạng mất nước, thúc đẩy quá trình tái tạo da ban đêm, duy trì làn da mềm mại, khỏe khoắn.
  • Chiết xuất bơ hạt mỡ: Tăng cường tái tạo và phục hồi da, cải thiện đáng kể các triệu chứng như khô ráp, bong tróc. 

Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa ban đêm Eucerin Anti-Age Hyaluron Filler Night Cream 50ml

Ưu điểm:

  • Làm giảm các nếp nhăn trên da, giúp da mềm mại, căng bóng.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, cải thiện tình trạng khô da, bong tróc, nứt nẻ.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn cho da, không chứa các chất bảo quản, hương liệu hay chất tạo màu.
  • Sản phẩm dễ hấp thụ vào da, không gây bết dính hay gây mụn.

Nhược điểm: Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm cao nên sẽ không phù hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

3.Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal White Perfect

Nổi đình nổi đám trong các sản phẩm chăm sóc da giá bình dân nhưng lại mang hiệu quả bất ngờ, đó là kem dưỡng trắng da ban đêm L’Oreal White Perfect đến từ thương hiệu L’Oreal - Paris. Với kết cấu tươi mát và không gây nhờn dính sẽ là giải pháp hoàn hảo để nuôi dưỡng làn da sáng mịn vào ban đêm. Sản phẩm chứa thành phần Melanin-Vanish giúp giảm đốm nâu và làm sáng da rõ rệt, cùng tinh thể đá quý Tourmaline hỗ trợ thúc đẩy quá trình tuần hoàn dưới da, mang lại làn da sáng hồng tự nhiên và tràn đầy sức sống ngay sau khi thức dậy.Review kem dưỡng trắng da ban đêm Loreal Paris White Perfect Night Cream - BlogAnChoi. Dưỡng trắng da là niềm mong muốn chưa bao giờ vơi của phần lớn phái nữ. Nhưng liệu có phương pháp dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả mà giá phải chăng để a. Nổi đình nổi đám trong các sản phẩm chăm sóc da giá bình dân nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ đó là kem dưỡng trắng da vitamin L’oreal Paris White Perfect ban đêm. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-trang-da-ban-dem-loreal-paris-white-perfect-night-cream/

Một số thành phần nổi bật:

  • Tinh thể đá Tourmaline: Trong tinh thể đá có chứa tia hồng ngoại sinh ra một lượng nhiệt vừa phải giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp da dẻ luôn hồng hào và tràn đầy năng lượng.
  • LHA: Giúp tẩy da chết ở nồng độ thấp, kiểm soát dầu nhờn và làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông.
  • Vitamin C: Dưỡng da trắng sáng, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Vitamin B3: Kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Procysteine: Làm chậm quá trình hình thành hắc tố, giảm thâm nám hiệu quả.

Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal White Perfect

Ưu điểm:

  • Kết cấu kem khá đặc nhưng dễ tán, không gây nhờn dính khó chịu.
  • Dưỡng ẩm sâu và làm mềm da cực tốt.
  • Trị thâm mụn, ngăn ngừa hình thành sắc tố gây nám da, hỗ trợ điều trị nám.
  • Sản phẩm không chứa cồn, paraben, không gây kích ứng, an toàn cho mọi loại da.
  • Giá thành bình dân.

Nhược điểm: Sản phẩm có chứa hương liệu và chất kem hơi đặc nên cần vỗ nhẹ hoặc massage khoảng 5 phút thì kem mới thấm hết vào da.

Trên đây là review chi tiết top 3 loại kem dưỡng trắng da ban đêm được nhiều chị em săn lùng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp chị em có thêm nhiều kiến thức về kem dưỡng trắng da ban đêm. Từ đó, dễ dàng lựa chọn cho mình được loại kem phù hợp với làn da của mình từ 3 loại kem dưỡng đã được gợi ý ở trên. Tham khảo thêm tại đây nhé https://dungsports.com/











 

Thông tin liên hệ


: bichdung
: bich dung
: 0901903290
: 106 Nguyễn Trãi, Phường Thành Công , TP Buôn Ma Thuột, ĐẮK LẮK