Đặt banner 324 x 100

Cách tìm nick tiktok của người khác nhanh chóng


Bạn muốn tìm cách tìm nick tiktok của người khác. Bởi đây là cách kết bạn tiktok chính xác và nhanh nhất. Tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm được cách thực hiện như thế nào? Bài viết này, tôi dành cho bạn! 

I. Vì sao nên quan tâm tới cách tìm nick tiktok của người khác 

Mỗi ngày, mạng xã hội Tiktok cho ra đời hàng triệu video hấp dẫn với nội dung sáng tạo vô hạn. Điều đặc biệt ở đây chính là mỗi người dùng Tiktok đều có thể là chủ thể sản xuất những video này. Đó có thể là những đoạn nhảy cực trend, những câu chuyện tâm tình hay những bài học cuộc sống,…Tất cả đều được truyền tải một cách sinh động qua những video ngắn.

Việc tìm kiếm các ID tiktok cũng vì vậy mà được nhiều người đặc biệt quan tâm. Tưởng tượng rằng bạn đang lướt dạo trên trang chủ của Tiktok và bắt gặp một nội dung của ai đó cực hấp dẫn. Lúc này, bạn sẽ nhanh chóng muốn tìm hiểu sâu hơn về chủ nhân của video này để kết bạn, làm quen hay đơn giản là muốn theo dõi để xem thêm nhiều nội dung khác. Và đó là khi bạn cần rất quan tâm tới cách tìm nick tiktok của người khác

II. Hướng dẫn cách tìm nick tiktok của người khác

Để tìm kiếm ID Tiktok của một ai đó không hề khó. Với những cải tiến từ nhà sáng lập ứng dụng, cách tìm nick tiktok của người khác được thực hiện không những nhanh chóng mà còn có tính chuẩn xác cao. 

Cách tìm nick tiktok của người khác thông qua ID được thực hiện như sau: 

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Tik Tok trên laptop (PC) hoặc điện thoại.

Bước 2: Nếu bạn muốn tìm ID của ai đó trong Tik Tok thì có thể bấm vào biểu tượng avatar ở bên cạnh phải màn hình chính có dấu cộng ở bên dưới của người đó.

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy dãy ký tự ngay dưới tên tài khoản. Dòng thông tin Tik Tok ID này có thể ở dạng số, chữ hoặc cả số và chữ. Lúc này bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng sao chép và đợi 1-3 giây để màn hình hiển thị “đã sao chép” là bạn đã có được ID của người khác thành công.

Bước 4: Sau khi có được ID Tik Tok của tài khoản mà bạn muốn theo dõi. Cách tìm nick tiktok của người khác tiếp tục với bước bạn thoát ra giao diện trang chủ và chọn ô Tìm kiếm. Tại đây, bạn hãy bấm lệnh dán ID vừa sao chép được ở bước 3 để Tìm kiếm người dùng. 

Ngay lập tức, hệ thống sẽ quét ID và gửi về cho bạn tài khoản duy nhất mang mã số ID này. Lúc này bạn chỉ cần click vào nút theo dõi để cập nhật tất cả những bài đăng video của họ.

Như vậy, tôi đã chia sẻ đến bạn cách tìm nick tiktok của người khác thông qua ID cá nhân cực đơn giản chỉ với vài thao tác. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nick tiktok của ai đó thì hãy ứng dụng ngay những hướng dẫn ở trên. Tham khảo ngay phần mềm nuôi tiktok để seeding bài viết, tăng lượt tiếp cận, tăng follow nhanh chóng. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thông tin liên hệ


: hoanglieu
:
: 0869793556
: 62 Nguyễn Huy Tưởng