Đặt banner 324 x 100

Cách chỉnh đồng hồ decor treo tường đơn giản, dễ thực hiện


Cách chỉnh đồng hồ decor chắc hẳn là điều mà mọi người quan tâm rất nhiều bởi các mẫu đồng hồ treo tường đẹp thực sự là một trong những đồ decor được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Các mẫu đồng hồ treo tường đẹp không chỉ là vật dụng để xem giờ mà còn là vật trang trí mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang sở hữu một trong những mẫu đồng hồ treo tường đẹp tuyệt vời này thì đừng bỏ lỡ bài viết tiếp theo, Notavi Decor sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh đồng hồ decor, cài đặt đồng hồ treo tường đơn giản và chính xác nhất. 

Cách chỉnh đồng hồ điện tử treo tường LED 3D


Cách chỉnh đồng hồ decor
Đồng hồ điện tử treo tường LED 3D

Đối với đồng hồ treo tường điện tử, nếu đồng hồ chạy không ổn định, thiếu chính xác thì người dùng nên chỉnh lại đồng hồ. Thao tác cài đặt cho loại đồng hồ này được thực hiện trên hộp điều khiển.

Đồng hồ treo tường khác với đồng hồ đeo tay truyền thống. Có bốn nút để cài đặt thời gian, được hiển thị theo thứ tự A B C D. Sau đây áp dụng:

A (Tùy chỉnh) được sử dụng để khởi chạy và lưu trong quá trình tùy chỉnh.
B (Đảo ngược) được sử dụng để giảm số khi cài đặt thời gian.
Nhấn C (Mode) để hiển thị chức năng và di chuyển đến chữ số cần điều chỉnh.
D (Chuyển tiếp) được sử dụng để tăng số khi cài đặt thời gian. Người dùng đặt thời gian đồng hồ treo tường trong 5 bước.

Bước 1: Nhấn C để vào chế độ thời gian đồng hồ.
Bước 2: Nhấn nút A và nhanh chóng thả ra để xem nút có nhấp nháy không. Nếu có, đi đến bước tiếp theo. Nếu không, nhấn và giữ nút A cho đến khi số nhấp nháy.
Bước 3: Nhấn nút B, D để chỉnh giờ trên đồng hồ treo tường (tăng giảm các số để chỉnh giờ).
Bước 4: Nhấn C lần nữa để chuyển sang chữ số tiếp theo cần điều chỉnh.
Bước 5: Khi hoàn tất, nhấn nút A để thoát.

Đây là một cách đơn giản và dễ dàng để cài đặt thời gian trên đồng hồ treo tường điện tử tại nhà của bạn. Nếu thực hiện đúng các bước trên, bạn sẽ không phải mang máy ra tiệm mất thời gian, và hoàn toàn có thể tùy chỉnh thời gian theo ý muốn của mình. 

Những ưu điểm nổi bật của mẫu đồng hồ treo tường đẹp


đồng hồ treo tường vân gỗ
Đồng hồ treo tường vân gỗ hiện đại - sang trọng

Hiển thị thời gian

Ưu điểm lớn nhất mà hầu hết mọi người tìm thấy ở các mẫu đồng hồ treo tường đẹp là cách chúng cho biết thời gian. Mặt số hiển thị ngày, tháng, năm, giờ, phút, giây nên rất dễ sử dụng, đặc biệt là đối với những người trung tuổi trở lên.

Giờ đây, bạn có thể linh hoạt thay đổi hình nền của đồng hồ theo nhu cầu của mình. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi hình ảnh dựa trên dữ liệu của đồng hồ. Một lợi ích phổ biến khác của chiếc đồng hồ này là khả năng phát sáng vào ban đêm, giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian hơn, ngoài ra nó còn có thể được sử dụng như một chiếc đèn ngủ. 

Điều khiển từ xa

Tính năng điều khiển từ xa tiện lợi của mẫu đồng hồ treo tường đẹp cho phép bạn dễ dàng thay đổi thời gian và các chức năng khác. Đồng hồ điện tử thường có pin với dung lượng từ 3000mA đến 4000mA và có thể hoạt động trong vòng 24 giờ mà không gặp vấn đề gì ngay cả khi mất điện.

Mặc dù có nhiều lợi ích khi sử dụng đồng hồ treo tường điện tử, nhưng bạn cũng nên tuân theo một số nguyên tắc:

  • Đảm bảo nhiệt độ xung quanh từ -7 đến 48 độ C để tránh ảnh hưởng đến đồng hồ và bộ chuyển động bên trong.
  • Không đặt đồng hồ quá cao hoặc nơi nguy hiểm, vì như vậy đồng hồ sẽ rất dễ bị rơi.
  • Cẩn thận không để đồng hồ bị ướt. Tiếp xúc với nước có thể làm hỏng các mạch bên trong và gây ra sự cố.

Các lỗi hay gặp nhất của đồng hồ treo tường

Mẫu đồng hồ treo tường đẹp được nhiều người yêu thích nhưng khi sử dụng cũng có thể xảy ra những sai sót. Một số lỗi đồng hồ treo tường điện tử phổ biến nhất bao gồm:  

Đồng hồ hết pin

Khi sử dụng đồng hồ treo tường điện tử sẽ không tránh khỏi trường hợp hết pin, đồng hồ ngừng hoạt động. Trường hợp này rất phổ biến. Để đồng hồ hoạt động ổn định và tránh trường hợp pin bị chảy hay xê dịch đồng hồ trong quá trình sử dụng, người dùng nên sử dụng các loại pin chất lượng cao như Energizer, Duracell (Mỹ), Panasonic, Maxell (Hitachi - Nhật),...

Đồng hồ bị kẹt kim

Nếu đồng hồ của bạn bị kẹt, rất có thể kim bị kẹt. Nếu bạn không cẩn thận khi di chuyển, đồng hồ có thể dễ dàng bị kẹt và các kim có thể lỏng ra và chạm vào nhau. Lỗi kẹt tay cũng có thể xảy ra nếu lớp bụi bên trong đồng hồ quá dày và chưa được làm sạch. 

Đồng hồ bị lệch ngựa

Ở đồng hồ treo tường cơ, đồng hồ quả lắc thường không đồng bộ. Hiện tượng này xảy ra do va chạm khiến trục của đồng hồ bị xê dịch, ảnh hưởng không cân xứng đến việc lắp giá đỡ và bánh răng, khiến đồng hồ dừng hoạt động. 

Đồng hồ có quả lắc chạy không ổn định 

Đồng hồ quả lắc hoạt động ổn định hay không phụ thuộc vào chu kì dao động của con lắc. Một con lắc ngắn chắc chắn có ảnh hưởng lớn đến độ chính xác và ổn định của đồng hồ. 

Trên đây là cách chỉnh đồng hồ decor treo tường đơn giản, dễ thực hiện. Chúc các bạn thành công! Hy vọng với bài viết “Cách chỉnh đồng hồ decor treo tường đơn giản, dễ thực hiện” mà Notavidecor cung cấp cho bạn, bạn có thể dễ dàng có ngay cho không gian sống của mình chiếc đồng hồ decor không những đẹp mà còn hiện đại sang trọng!

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu đồng hồ treo tường đẹp tại đây.

Và nếu bạn đang quan tâm tới đồ decor như gương, cây cảnh, tượng và bình hoa thì hãy ghé Notavidecor để tham khảo nhé. Notavidecor chuyên cung cấp đồ decor với các thiết kế tinh tế và đẹp mắt, mẫu mã đa dạng màu sắc, kiểu dáng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Cách chỉnh đồng hồ decor treo tường đơn giản, dễ thực hiện

Thông tin liên hệ


: Kerria_Store
: Notavi_Decor
: 0398831256
: Số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội