Đặt banner 324 x 100

Bàn Ăn Mặt Đá, Sự khác biệt cho xu hướng hiện đại!



Bàn ăn mặt đá sẽ là xu hướng nội thất hiện đại, sang trọng đang được ưa chuộng nhất trong năm 2023. Bàn ăn là món đồ nội thất không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Còn căn Bếp thì không chỉ là nơi nấu ăn mà còn nơi quây quần bên mâm cơm của mọi gia đình. Lựa chọn bàn ăn phù hợp khiến không gian thêm ấm cúng. Cùng tìm hiểu tại sao bàn ăn mặt đá lại đang được giới thiết kế lựa chọn là xu hướng nội thất cho tương lại nhé.

Đặc điểm của Bàn ăn mặt đá

Bàn ăn mặt đá là loại bàn ăn có mặt bàn được làm bằng các loại đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo có các đường vân đá loang vô cùng đa dạng bắt mắt.

Phần chân được thiết kế kiểu cách từ các chất liệu như inox, kim loại mạ … tạo nên một tổng thể sang trọng và đẳng cấp.

Bàn ăn mặt đá có gì khác biệt?

ƯU ĐIỂM

  • Tính thẩm mỹ cao: Bàn ăn được làm từ chất liệu đá có màu sắc và các loại đường vân loang không giống nhau (đó là điều khác biệt, độc nhất). Khi kết hợp cùng những món nội thất khác sẽ đem đến cho không gian vẻ đẹp tự nhiên và thu hút.
  • Độ bền vượt thời gian: Chất liệu đá là một trong những chất liệu có độ bền cao nhất (chống cháy, chống thấm, chống xước) sẽ hạn chế được bị nứt vỡ và bào mòn khi bị tác động từ nhiệt độ và tác động của ngoại lực. 
  • Kiểu dáng thiết kế độc đáo: Bàn ăn mặt đá đa dạng về kích thước và kiểu dáng. Phù hợp với mọi không gian nhà, nhà hàng, khách sạn.
More: https://kimsfullhouse.com/ban-an-mat-da-su-khac-biet-cho-xu-huong-hien-dai/

Thông tin liên hệ


: kimsfullhouse
: Nội thất cao cấp kimsfullhouse
:
: kimsfullhouse.zcope-engine.com