Đặt banner 324 x 100

Báo Giá Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Đà Lạt


Cửa nhựa Abs Hàn Quốc Tại Đà Lạt phù hợp với phong cách khí lạnh trẻ trung, năng động. Xem ngay báo giá dưới đây.

Báo Giá Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Đà Lạt

Tại Đà Lạt cửa này đang được ưu chuộng với phong cách, mẫu mã. 

Giá Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Đà Lạt

CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC KOS
CỬA PHÒNG HOẶC VỆ SINH
- Độ dày cánh 35mm (± 2).
- Kết cấu cánh bằng nhựa ABS (loại nhựa đặc biệt có khả năng chịu va đập).
- Khung bao bằng nhựa tổng hợp cao cấp bên trong gia cố lõi thép, khung 45 x 110 (± 2). Khung tối đa ôm tường 130mm
- Bề mặt là DeCo-Sheet nhựa thông hoạt tính cho bề mặt như vân gỗ thật, không hút ẩm.
Bộ 900x2200
(Phủ bì)
 3.050.000 
Bản lề Inox  (3 cái/ bộ) Bộ    60.000 
Nẹp chỉ 2 mặt  Bộ    400.000 
Khóa tròn trơn Pasini Bộ    200.000 
Lắp dựng tại Đà Lạt Bộ    350.000 
Tổng giá trị cửa      4.060.000 

Miễn phí giao hàng tại Chành xe Tại TPHCM số lượng >4 bộ

Cấu Tạo Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc

Cửa ABS là cửa được sản xuất từ nhựa tổng hợp đặc biệt với 3 thành phần chính: Acrylonitrile, Butadien và Styrene. Trong đó, thành phần Acrylonitrile và Styrene giúp tạo nên độ cứng cáp và chắc chắn cho vật liệu. Butadien là dẫn xuất của cao su tự nhiên, thành phần này tạo nên khả năng chịu va đập tốt và độ bền vượt trội cho cửa ABS.

Cánh cửa ABS
Cánh cửa ABS có thành phần bao gồm 5 lớp:

Deco-Sheet hay lớp ngoài: Có bề mặt chống xước tốt và là lớp tạo nên thành tính thẩm mỹ cho cánh cửa. Lớp ngoài có màu sắc đa dạng và nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Cửa ABS hiện nay chia làm 2 loại chủ yếu là cửa có huỳnh và cánh phẳng. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của thị trường thì mẫu cửa giả vân gỗ tinh tế cũng được sử dụng rất nhiều.
Tấm nhựa ABS Sheet: Đây là loại nhựa đặc biệt Acrylonitrile butadiene Styrene cộng thêm một vài thành phần phụ gia khác với chức năng chống cháy lan, chống cháy lửa tổ.
Lớp giữa: lớp này thành phần là gỗ PVC có tính giãn nở cao được ép xung quanh cánh giúp tạo độ vững chắc và bắt khoá tốt hơn. Tiếp đến là LVL gỗ cứng sẽ được chồng lên nhiều lớp để có thể giảm thiểu được cong vênh hoặc giãn nở do nhiệt độ một cách tối đa.
Honey Comb: Lớp cuối cùng này thường được gia cố ở giữa các thanh gỗ để có thể làm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt tốt nhất cho cửa.

Khung cửa ABS
Cấu tạo nên khung cửa ABS là chất liệu PVC Foam với khả năng chống nước và chống ăn mòn, mối mọt tuyệt vời.

Bên trong khung cửa sẽ được gia cố bằng lõi thép để cửa thêm cứng cáp và bền chắc, Đồng thời cũng sẽ được gia cố bằng thanh LVL để có thể tăng cường độ bám và có thể bắn vít bản lề dễ dàng.

Ưu Điểm Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Đà Lạt 

Cửa nhựa Abs Hàn Quốc tại đà lạt khi sử dụng có nhiều ưu điểm vượt trội. Thiết kế đáng chú ý, kiểu dáng ấn tượng, mẫu mã đa dạng. Bề mặt cửa bền đẹp, sáng mịn, có khả năng chống trầy cao.

Màu sắc vân gỗ tự nhiên, phù hợp với nhiều thiết kế xây dựng. Với phong cách hiện đại, trẻ trung được ưu chuộng tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Bên cạnh đó, cửa nhựa ABS Hàn Quốc còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Khả năng chống thấm nước cao, phù hợp với những vị trí giàu độ ẩm.

[caption id="attachment_1915" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Đà Lạt Cửa nhựa Abs Hàn Quốc sang trọng[/caption]

Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, đem đến nhiều giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, sản phẩm được lắp đặt tại nhiều vị trí trong công trình. Đó là cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm, cửa thông phòng và cửa nhựa nhà vệ sinh.

[caption id="attachment_1912" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Đà Lạt Cửa nhựa Abs Hàn Quốc trẻ trung[/caption]

Cửa nhựa ABS còn có độ bền rất cao. Cửa không bị cong vênh, co ngót hoặc biến dạng trước tác động của thời gian. Đặc biệt, cửa không bị mối mọt ăn mòn như cửa gỗ tự nhiên. Độ bền màu cao, khả năng chịu tác động từ ngoại lực tốt.

[caption id="attachment_1913" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Đà Lạt Cửa nhựa Abs Hàn Quốc phong cách[/caption]

Cửa nhựa ABS còn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Chính vì vậy, cửa nhựa ABS Hàn Quốc có tính ứng dụng linh hoạt và rộng rãi. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho chung cư, biệt thự, nhà mặt phố, văn phòng và các trung tâm thương mại.

[caption id="attachment_1914" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Đà Lạt Cửa nhựa abs Hàn Quốc gọn nhẹ[/caption]

KingDoor Cung Cấp Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Đà Lạt 

Công ty King Door cung cấp cửa nhựa Abs Hàn Quốc Tại các công trình Đà Lạt nhà ở, nhà phố .

Liên hệ : 0919.664.602 (Thanh Uyên)

Website: maucuavomgo.com

Hoặc đến trực tiếp tại showroom :

SHOWROOM CỬA TRƯNG BÀY
Showroom 1: 602 KING DƯƠNG VƯƠNG, AN LẠC, BÌNH TÂN
Showroom 2: ĐỖ XUÂN HỢP, PHƯỚC LONG B ,THỦ ĐỨC
Showroom 3: LÊ HỒNG PHONG, PHƯỚC LONG, NHA TRANG