Đặt banner 324 x 100

Optimal audio | id-tech tự hào là nhà phân phối thương hiệu optimal audio


Đôi nét về thương hiệu Optimal Audio

Optimal Audio Là một thương hiệu của nước Anh và là một phần của tập đoàn Focusrite plc, chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Optimal Audio được đánh giá cao bởi các chuyên gia và khách hàng trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp.
Các sản phẩm của Optimal Audio luôn mang đến một hệ thống tối ưu và hơn hết là một giải pháp đồng bộ. Bên cạnh đó, những sản phẩm được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của ngành công nghiệp âm thanh. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn cao và mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và chất lượng cao nhất. Với mong muốn giúp khách hàng có được sự trải nghiệm tốt nhất, Optimal Audio cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Optimal Audio cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, Optimal Audio còn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy với khách hàng. Với tầm nhìn tạo ra những sản phẩm âm thanh chất lượng cao và sự cam kết với chất lượng dịch vụ, Optimal Audio là một thương hiệu được tin cậy trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp.

Những ưu điểm nổi bật của thương hiệu Optimal Audio

  • Một hệ thống điều khiển đa vùng: Chỉ cần duy nhất 1 hệ thống điều khiển trung tâm cho toàn bộ các sản phẩm khuếch đại, loa cho các cơ sở thương mại đa khu vực.

  • Đồng bộ & hệ thống điều khiển thông minh từ xa: Các sản phẩm được thiết kế đồng bộ để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của các địa điểm và khi được kết hợp với WebApp trực quan, cho phép trình cài đặt dễ dàng điều chỉnh hệ thống từ EQ đầy đủ và xử lý tín hiệu đến thiết lập các quy trình và cài đặt trước.

  • Thiết kế tinh tế: Các sản phẩm của Optimal Audio không chỉ có chất lượng âm thanh cao mà còn sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

  • Sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều ngành công nghiệp khác nhau: Optimal Audio không chỉ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho ngành âm thanh chuyên nghiệp mà còn phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác như giải trí, bán lẻ, giáo dục và tôn giáo.

  • Uy tín và tin cậy: Optimal Audio là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà sản xuất và giới chuyên môn trong ngành âm thanh chuyên nghiệp. Thương hiệu luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

 

Một số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Optimal Audio

Bộ điều khiển (controllers)

Bộ điều khiển Optimal Audio được thiết kế để tích hợp với ứng dụng WebApp kết nối đồng bộ với loa và bộ khuếch đại

  • Zone: Bộ điều khiển âm thanh đa vùng với DSP và WebApp

  • ZonePad: Điều khiển âm thanh đa vùng gắn tường

  • WebApp: Thiết lập và kiểm soát hệ thống trực quan

Bộ khuếch đại (Amplifiers) 

Bộ khuếch đại của Optimal Audio đồng bộ cùng với loa và bộ điều khiển

SmartAmp: Bộ khuếch đại với DSP


Loa (Loudspeakers)

Optimal Audio cung cấp đầy đủ các loại loa âm trần, treo tường và loa siêu tram-SUB cho các ứng dụng thương mại. Được thiết kế bởi các kỹ sư đẳng cấp thế giới, chúng mang đến chất lượng âm thanh cao cấp với mức giá phải chăng.

 

Up : Loa trần (Ceiling loudspeakers)
✅Dải loa âm trần 3”, 4” và 6”
✅Chất lượng cao với màu trắng trung tính
✅Âm thanh sắc nét, rõ ràng và phân bố đều
✅Khuếch đại dòng 70V – 100V và dễ tiếp cận nguồn

Cuboid : Loa treo tường (On-wall loudspeakers)
✅Loa đầy đủ dải : 8”, 10”, 12” và 15” , hai chiều, passive 
✅Tủ gỗ và linh kiện driver chất lượng
✅Các cài đặt trước trong các sản phẩm SmartAmps và Zone đảm bảo chất lượng âm thanh
✅Người dung có thể chuyển đổi với tần số cao
✅Vỏ bọc đa góc đối xứng để gắn loa theo chiều ngang hoặc dọc
✅Bao gồm giá đỡ treo tường và các phụ kiện lắp đặt 

Sub: Loa Sub (Subwoofers)
✅10” and 15” phản xạ tải cho âm trầm mạnh mẽ
✅Kích thước nhỏ gọn cho các tùy chọn vị trí lớn hơn
✅Tủ gỗ dán và lưới thép chống va đập
✅Hỗ trợ gắn/treo

 

ID-TECH | Nhà phân phối của thương hiệu loa Optimal Audio

ID-TECH là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ âm thanh chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào trở thành đại diện độc quyền của thương hiệu loa Optimal Audio tại Việt Nam.
Optimal Audio là một thương hiệu âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu tại Vương Quốc Anh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành. Các sản phẩm và dịch vụ của Optimal Audio được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của ngành công nghiệp âm thanh, đảm bảo độ trung thực, sống động và đầy sức mạnh của âm thanh.
Với việc trở thành đại lý phân phối của Optimal Audio tại Việt Nam, ID-TECH cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp âm thanh tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm loa chính hãng đa dạng bao gồm loa sàn, loa treo tường, loa Âm trần,.. với mức giá tối ưu và hợp lý nhất.
Đối với các nhà sản xuất và giới chuyên môn trong ngành âm thanh chuyên nghiệp, Optimal Audio là một trong những lựa chọn hàng đầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, ID-TECH cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy nhất.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp âm thanh chất lượng cao, hãy liên hệ với ID-TECH để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm và giải pháp của Optimal Audio và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍╍

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ÂM THANH ID-TECH
Tên quốc tế: ID-TECH SOUND TECHNOLOGY SOLUTIONS COMPANY LIMITED
Mã số thuế:  0317597579
VP đại diện: Lô B-3 Cao ốc Quang Thái, 111B Lý Thánh Tông, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
E-mail: id.tech579@gmail.com
Website: id-tech.vn
Hotline: 0888 885 879 - 0933 989 699

Thông tin liên hệ


: huynhtienhd.bstar
:
:
:
: